Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 15:07 PM

Ngày 'đổ bộ' của manga ngoại truyện về cha Naruto chính thức được công bố

Manga ngoại truyện về cha của Naruto đã chính thức được công bố ngày ra mắt. Hãy cùng MGN.vn xem đó sẽ là thời điểm nào sắp tới nhé.

Nếu như các meFan có theo dõi tin tức gần đây trên MGN.vn thì chắc hẳn mọi người đã biết được rằng Minato - cha của Naruto - đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Narutop99. Một cuộc bình chọn để có thể lựa ra nhân vật chính cho manga ngoại truyện về Naruto do tác giả Kishimoto Masashi tạo nên. Và giờ đây, ngày ra mắt chính thức của manga ngoại truyện này đã được công bố. Cùng MGN.vn xem đó là ngày nào nhé.

Naruto

Theo như những gì đã thông báo trước đó thì manga ngoại truyện này sẽ là one-shot và nó có tên là NARUTO Gaiden: Uzu no Naka no Tsumujikaze. Ngoài việc công bố tên chính thức, phía tác giả Kishimoto cũng công bố rằng ngày ra mắt của one-shot sẽ là vào ngày 18 tháng 7 năm 2023. Thông báo cũng tiết lộ rằng manga one-shot sẽ được đăng trên số thứ 33 của tạp chí Weekly Shonen Jump.

Tuy nhiên, người hâm mộ có một chút bối rối về ngày phát hành được nhắc đến bên trên. Vì thông thường thì Weekly Shonen Jump sẽ phát hành vào thứ Hai hàng tuần. Tuy nhiên, ngày 18 tháng 7 năm 2023 lại là thứ Ba. Vì vậy, người hâm mộ tin rằng manga về Minatio sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 7 năm 2023.

Naruto

Dự án manga ngoại truyện về Minato chính là một cách để chính tác giả Kishimoto tri ân những người hâm mộ của mình cũng như là để kỷ niệm cho 55 năm ngày thành lập tạp chí Weekly Shonen Jump. Do đó, manga one-shot cũng sẽ có 55 trang và người hâm mộ có thể mong đợi một trang chính giữa là một trang đầy đủ màu sắc.

Bộ manga Naruto: Minato cũng sẽ tập trung vào những năm đầu của Tia Chớp Vàng làng Lá cũng như sự phát triển của anh ấy với tư cách là một nhẫn giả. Ngoài ra, ta cũng có thể sẽ thấy chi tiết hơn về quá trình mà Minato phát triển ra những nhận thuật trứ danh của mình. Điều này đã được gợi ý thông qua một câu chia sẻ trên trang Twitter của dự án, câu nói ấy là " liệu Minato sẽ phát triển loại nhẫn thuật nào".

Nếu vậy, chắc chắn ta sẽ thấy được chi tiết về nhẫn thuật Rasengan của Hokage đệ Tứ. Không những vậy, người hâm mộ cũng có khả năng thấy được những tương tác giữa Minato và Jiraiya khi Tiên Nhân Háo Sắc vẫn còn là một đứa trẻ. Và chắc chắn rằng one-shot này cũng sẽ thấy cảnh Jiraiya sẽ chật vật như thế nào để có thể học được nhẫn thuật Rasengan từ người thầy của mình.

Naruto

XEM THÊM: Naruto: Bát Môn Guy mạnh tới mức nào mà khiến cho huyền thoại như Madara cũng phải 'rén'?

Khả năng cao rằng one-shot đặc biệt này cũng sẽ có được những bản thông dịch ra các thứ tiếng khác nhau và tiếng Việt sẽ là một trong các thứ tiếng ấy. Chính vì vậy mà để có thể cập nhật spoiler sớm nhất về one -shot này, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.