Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 15:01 PM

Sau màn thách thức của leaker, Genshin Impact đã chính thức vào cuộc

Sau khi bị leaker tung ra một 'đòn chí mạng' chỉ trong một đêm kèm theo lời thách thức, Genshin Impact đã chính thức đưa ra thông báo của mình về các leaker.

Leak các thông tin nội bộ trong game vốn là một trong những hành động đã bị Genshin Impact ra sức ngăn chặn từ rất sớm. Đã có rất nhiều cuộc thanh trừng diễn ra đối với các leaker từ lớn đến nhỏ và hầu hết đều đã phải trả giá. Tuy nhiên, điều đó không giúp ngăn chặn những người này tiếp tục hoạt động và thậm chí là có những pha ''đi vào lòng đất'' hơn. Vừa qua, đã có một leak thủ tung ra toàn bộ thông tin liên quan đến các phiên bản Fontaine sắp tới, dữ liệu này chủ yếu là các hình ảnh concept thiết kế về bản đồ và nhân vật đang trong quá trình phát triển. Táo bạo hơn, leaker này thậm chí còn để lại một lời thách thức với HoYoverse rằng "Catch me if u can." (Tạm dịch: Đố anh bắt được em.)

Bản đồ mới Ảo Cảnh Veluriyam sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.8

Bản đồ mới Ảo Cảnh Veluriyam sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.8

Một tuyên bố chính thức từ HoYoverse đã tiết lộ ý định của nhà phát triển về việc ngăn chặn các thông tin nội bộ bị phát tán bởi các leaker từ nhiều trò chơi của họ. Tuyên bố cho thấy nhà phát triển sẵn sàng thực hiện các hành động pháp lý chống lại leaker đã tung ra các "thông tin không được tiết lộ" từ công ty, củng cố chính sách "không khoan nhượng" đối với các hành động làm lộ kế hoạch phát triển của họ.

Động thái của Genshin Impact đối với các hành động leak thông tin gần đây

Động thái của Genshin Impact đối với các hành động leak thông tin gần đây

Nhà phát triển của Genshin Impact cũng gợi ý rằng họ đang tăng cường việc chống lại những người vận hành máy chủ riêng cho trò chơi, cũng như những kẻ tạo ra các phần mềm gian lận trong Genshin Impact. Ở cuối thông cáo, HoYoverse kết thúc với ý định tiếp tục xử lý "các vùng xám của ngành" liên quan đến việc rò rỉ thông tin.

Hàng loạt hình ảnh về Fontaine đã bị tiết lộ trước đó

Hàng loạt hình ảnh về Fontaine đã bị tiết lộ trước đó

Động thái chống lại các leaker này của Genshin Impact không phải là lần đầu tiên mà họ làm vậy. Trước đó vào đầu năm 2023, họ đã từng đưa ra các cáo buộc cũng như trát hầu tòa và yêu cầu Twitter, Discord cùng các nền tảng mạng xã hội khác cung cấp thông tin về leaker cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ là Ubatcha, buộc người này phải ''biến mất'' khỏi cộng đồng trong suốt một thời gian dài.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 'Phú bà' tổ chức sinh nhật cho Raiden Shogun, fan nhìn 'chỉ biết ước'

Mới đây, một game thủ đã tung ra hàng loạt hình ảnh liên quan đến các dữ liệu đang trong giai đoạn phát triển của Genshin Impact với lý do là "cảm thấy các leak thủ bây giờ quá chán, chỉ toàn tung tin đồn và tin giả mạo". Không dừng lại ở đó, người dùng này còn tuyên bố rằng bảo mật của Genshin Impact như "đồng bằng rừng rú" và để lại một lời thách thức rằng có giỏi thì đến mà bắt người đó.

Liệu leak thủ táo bạo kia có bị bắt?

Liệu leak thủ táo bạo kia có bị bắt?

Dường như động thái tung ra hàng loạt hình ảnh này đã khiến nhà phát triển của Genshin Impact nổi giận vì vậy nên chúng ta mới có một bảng thông báo như ngày hôm nay. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những tình tiết mới nhất cho vụ việc liên quan đến các leak thủ Genshin Impact này ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!