Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 17:58 PM

Dragon Ball: 5 lần quyết định 'đi vào lòng đất' nhất của các nhân vật

Các nhân vật trong Dragon Ball luôn được biết đến với sức mạnh hơn người của họ, nhưng đôi khi những nhân vật ấy lại đưa ra các quyết đi khá 'đi vào lòng đất'.

Có lẽ sự nổi tiếng của  bộ anime/manga Dragon Ball dường như không cần phải giới thiệu thêm. Đây có thể được coi như là bộ anime đầu tiên gây tiếng vang lớn ở Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, đây có thể coi như là nguồn cảm hứng lớn nhất của vô số bộ anime nổi tiếng sau này đến từ đất nước Nhật Bản. 

Sự nổi tiếng này không chỉ đến từ những khung ảnh tình cảm gia đình mà còn chứa đựng những nhân vật có sức mạnh làm choáng ngợp người hâm mộ. Tuy nổi tiếng với sức mạnh là vậy, nhưng những chiến binh Z không hề có đầu óc sáng lạng cho lắm. Và đây chính là những pha quyết định 'đi vào lòng đất' của những chiến binh sở hữu IQ chiến đấu cực cao. Hãy cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

5.Gotenks

Đây chính là quyết định khiến một trong những kẻ phản diện mạnh nhất Dragon Ball sống sót

Goten và Trunks là những nhân vật khá tử tế, đồng thời cũng có thể tha thứ cho sự ngờ nghệch của cả 2 vì thật sự chúng chỉ mới là những đứa trẻ. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi các chiến binh Z nhận ra rằng hợp thể giữa hai đứa trẻ tài năng này là một cách tuyệt vời để chống lại kẻ thù mạnh như Majin Buu.

Tuy nhiên phần lớn thời gian trong trận chiến này được Gotenks dùng để chơi game, ngủ hoặc liên tục hạ thấp đối thủ của mình. Cho nên dù mang tiềm năng khá lớn trong việc đánh bại Majin Buu, nhưng cả 2 đã lãnh phí nó, kể từ đó lãng phí một cơ hội ngàn vàng.

4.Majin Buu

Buu chính là nhân vật ngờ nghệch nhất nhì bộ truyện Dragon Ball

Majin Buu có thể coi là một trong những kẻ thù kém trí tuệ nhất mà nhóm chiến binh Z phải từng chiến đấu trong Dragon Ball. Majin Buu chỉ quan tâm đến kẹo và làm hầu hết mọi thứ vì một mục tiêu, đó chính là đơn giản vì chủ nhân của anh ấy ra lệnh như vậy.

Thật đáng mừng cho Buu vì đã thành công trong việc hình thành mối liên kết với Satan, vì chỉ có cái đầu lanh lẹ của nhân vật này mới có thể giúp nhân vật phản diện dễ thương như Buu có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. 

XEM THÊM: Dragon Ball Super: Waifu tiếp theo chính thức xuất hiện, người sẽ đánh bật Bulma về trí thông minh

3.Gohan

Vì Gohan mà Cell đã sắp chạm đến việc thôn tính thế giới trong Dragon Ball

Đối với một nhân vật luôn được miêu tả là thiên tài như Gohan thì có một vài hành động của nhân vật này thật sự khiến các fan của Dragon Ball đặt câu hỏi về trí thông minh của anh. Những quyết định đi vào lòng đất nhất của Gohan hầu như đều xuất hiện ở Cell Saga.

Chính vì những do dự không đáng có mà Gohan đã gián tiếp dẫn đến vô số thương vong cho đồng đội cũng như người dân vô tội. Nhưng thứ khiến fan khó chịu nhất có lẽ chính là hành động kiêu căng của Gohan khi anh để Cell đạt được sức mạnh cuối cùng. Nếu không nhờ Goku xuất hiện trở về để trợ giúp Gohan, thì chắc có lẽ trái đất trong Dragon Ball đã bị Cell thôn tính.

2.Vegeta

Tuy thú vị, nhung Vegeta cũng đưa ra vô số quyết định sai lầm trong Dragon Ball

Ngoài danh xưng Hoàng tử của chủng tộc Saiyan thì Vegeta luôn được xem là một trong những nhân vật thú vị nhất trong Dragon Ball. Tuy nhiên, Hoàng Tử của tộc Saiyan vẫn đã mắc phải vô vàn lỗi lầm trong quá trình phát triển của bộ truyện.

Minh chứng rõ nhất có lẽ phải kể đến trận chiến ở Cell Saga. Tương tự như Gohan, vì Vegeta đã hoàn toàn áp đảo Cell ở trạng thái bán hoàn hảo, cho nên nhân vật này quyết định rằng sẽ để kẻ phản diện ấy đạt được hình dạng hoàn hảo của mình. Từ đó Cell hoàn hảo đã 'bón' vô số 'hành' cho cả Vegeta lẫn các chiến binh Z khác.

1.Goku

Với đầu óc đơn giản, thì vô số quyết định của Goku khiến thế giới trong Dragon Ball luôn rơi vào tình huống nguy hiểm

Với một đầu óc đơn giản như Goku, thì vị trí top 1 này chắc hẳn phải dành cho anh. Tuy có IQ chiến đấu cực kỳ cao, nhưng trí thông minh để giải quyết các vấn đề khác của Goku khá thấp. Tác giả đưa những tình huống đó vào chỉ như một phương tiện để gây cười cho người hâm mộ của Dragon Ball.

Vẫn là tại Cell Saga, chiến binh Saiyan thiện chiến này đã đưa ra một quyết định đã làm thay đổi hoàn toàn câu chuyện. Anh đã ép con trai mình phải chiến đấu với Cell trong tình trạng hoàn toàn bị 'ao chình' bởi đối thủ. Nếu không có việc Android 16 bị tiêu diệt giúp Gohan nâng cấp lên Siêu Saiyan 2, thì có lẽ Cell đã thắng trận chiến ấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.