Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/04/2022, 18:20 PM

Dragon Ball: Top 10 waifu từ đó cho đến hiện nay (P.1)

Tuy Dragon Ball có rất ít nhân vật nữ, nhưng điều này không có nghĩa là sẽ không có các nhân vật đậm phù hợp để trở thành một waifu.

Tuy là một bộ anime mang phong cách chiến đấu và chứa đụng rất nhiều suy nghĩ về"sức mạnh tình bạn" nhưng có lẽ là vì mang quá đậm phong cách một bộ anime shonen chiến đấu nên lượng nhân vật nữ trong bộ truyện rất ít. 

Dù vậy Toriyama Akira đảm bảo rằng chất lượng luôn luôn tốt hơn số lượng. Vì vậy những nhân vật nữ được ông đưa vào câu chuyện sẽ có những đặc điểm nhất định giúp người hâm mộ Dragon Ball luôn luôn nhớ đến nhân vật do Akira tạo ra. Cho đến hiện nay cũng đã có một lượng kha khá nhân vật nữ được thêm vào, và đây là ý kiến riêng của Megame về top 10 waifu từ đó cho đến hiện nay trong Dragon Ball:

10.Bikini

10 waifu

Là vợ của cha Bulma, tuy nhân vật này không được xuất hiện nhiều trong suốt câu chuyện, nhưng mỗi lần Bikini xuất hiện dù một mình hay với chồng thì đều để lại nhiều ấn tượng tốt cho fan. Dù không sở hữu trí thông minh hay khả năng chiến đấu Bikini vẫn được miêu tả là nhân vật có một tấm lòng nhân hậu.

Một điều có lẽ được lòng fan hâm mộ Dragon Ball nhất đó chính là Bikini yêu cha của Bulma không phải vì tiền của hay vật chất. Ta có thể thấy điều này qua việc mãi cho đến movie "Battle of the Gods" cô mới nhận thức về gia tài mà gia đình đang có. Một nhân vật nữ không vì mục đích riêng nhưng vẫn yêu thương mọi người thật lòng, rất xứng đáng được trong danh sách 10 nhân vật waifu này.

9.Cheelai

10 waifu.1

Được xuất hiện lần đầu trong movie đặc biệt về siêu Saiyan huyền thoại Broly. Cô thuộc đạo quân mới được thành lập của Frieza tuy nhiên cô không hề tin vào lý tưởng của tên độc tài này. Và khác với những tên lính khát máu đi theo Frieza thì Cheelai có tấm lòng cực kỳ lương thiện. 

Trong trận tử chiến giữa Broly và hợp thể Gogeta, cô đã từ bỏ mọi thứ để giúp một Broly sắp bị hủy diệt đến nơi an toàn.Dù không phải là một người tốt nhưng đây là một cô nàng ngọt ngào có thể hiểu được người đối diện của mình.

8.Kale

10 waifu.2

Được miêu tả là một chiến binh Saiyan cực mạnh của vũ trụ 6. Tuy sở hữu một sức mạnh tiềm ẩn cực kỳ bá đạo đến mức trở thành một mối nguy hiểm nhất định trong trận chiến sức mạnh nhưng thật chất cô là một người khá trầm lặng và luôn quan tâm đến người khác.

Một minh chứng cho sự quan tâm này đó chính là Kale đạt được sức mạnh siêu Saiyan huyền thoại thông qua sự quan tâm của cô dành cho cộng sự Caulifla của bản thân.

7.Caulifla

10 waifu.3

Là một trong những người Saiyan được gọi là mạnh nhất của vũ trụ 6 và đồng thời cũng là thủ lĩnh của một băng đảng người Saiyan trong vũ trụ này. Có lẽ cô là người đầu tiên trong Dragon Ball đạt được trạng thái siêu Saiyan cấp 1 và 2 mà không cần dựa vào sự điên cuồng của những người Saiyan.

Tuy sở hữu sức mạnh to lớn là vậy nhưng cô cũng là một điểm dự tinh thần hoàn hảo và là người luôn sẵn sàng lắng nghe những gì mọi người xung quanh cô chia sẻ.

6.Brianne de Chateau 

10 waifu.4

Brianne de Chateau là anh hùng đại diện cho vũ trụ 2 trong giải đấu sức mạnh. Đôi khi trong giải đấu cô thể hiện mình là một người khó ưa nhưng tất cả đều là vì cô đang gánh trên vai quá nhiều áp lực khi phải bảo vệ vụ trụ của mình khỏi những chiến binh cực kỳ mạnh của vụ trụ khác.

Lý do chính để cô tham gia giải đấu sức mạnh đó chính là vì muốn bảo vệ vũ trụ của mình, đồng thời lan truyền tình yêu và niềm hạnh phúc. Là một người đa cảm và luôn đứng lên vì bạn bè, đây không phải là những dấu hiệu cực kỳ thích hợp để làm một waifu sao ? 

(Còn tiếp)...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.