Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/09/2022, 12:55 PM

Dragon Ball: Top 4 nhân vật dù có làm gì cũng không thể xóa sạch được tội lỗi của mình

Dù hối lộ và trở nên tốt hơn là một khía cạnh quan trọng của Dragon Ball. Nhưng 4 nhân vật này dù có làm gì cũng không thể xóa sạch tội lỗi của mình.

Dragon Ball là một bộ manga mà khá nhiều người đã quen thuộc. Sự nổi tiếng này đến từ việc Toriyama đã làm rất tốt việc tạo ra nhiều tính cách đáng nhớ trong Dragon Ball, đặc biệt là khi nói đến nhân vật phản diện. Một số nhân vật đóng phản diện tốt đến mức đáng ngạc nhiên. Từ đó, vô số hành động của họ không thể nào được xóa sạch dù là có làm gì đi chăng nữa. Cùng MGN.vn xem 5 nhân vật đó là ai nhé.

4.Dr.Gero

Sứ mạng của Gero đã gần như đem trái đất trong Dragon Ball đến  bờ vực diệt vong

Để có một dàn Android mang mưu đồ hủy diệt thế giới, thì người tạo ra chúng cũng phải đạt đến mức đáng nể về trí tuệ cũng như độ độc ác. Và đó chính là những từ ngữ chính xác để miêu tả Dr.Gero. Chính sứ mạng tạo ra một cỗ máy chiến đấu độc nhất vô nhị của Gero đã dẫn đến hậu quả là trái đất sắp cận kề sự diệt vong.

Nhưng mỉa mai thay, Gero gặp phải kết cục bị tiêu diệt bởi chính những sáng tạo của hắn. Tuy đã bị tiêu diệt, nhưng hậu quả mà Gero để lại đã không thể nào bị lãng quên. Minh chứng cho việc đó chính là mãi cho tới khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt thì tội ác của Gero vẫn còn được nhắc đến.

3.Cell

Cell chính là một trong những tên phản diện đáng nhớ nhất về độ độc ác trong Dragon Ball

Có thể nói Cell là một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử của Dragon Ball. Nhờ vảo khả năng sử dụng các sức mạnh từ tất cả các chiến binh mạnh nhất trên Trái đất, Cell đã trở thành một sinh vật gần như là không thể bị đánh bại. Sức mạnh ấy kết hợp với sự độc ác có sẵn trong người, Cell đã sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để tiêu diệt trái đất.

Sự tàn bạo trong phong cách chiến đấu của hắn cho thấy Cell thực sự tàn ác đến mức nào, đặc biệt là khi tên phản diện này đạt đến trạng thái hoàn hảo. Cho nên dù có bị Gohan tiêu diệt thì Cell vẫn luôn là một tên phản diện trong suy nghĩ của người hâm mộ. Bằng chứng cho việc đó chính là ở movie mới nhất, hình tượng Cell lại một lần nữa được dùng để làm phản diện cuối.

XEM THÊM: [HOT] Review Dragon Ball Super: Super Hero: Bản hùng ca về các anh hùng và chiếc after credit đáng xem

2.Kid Buu

Thứ Kid Buu chỉ nghĩ đến trong Dragon Ball luôn luôn là hủy diệt, chính vì thế mà tên phản diện này không thể nào gột rửa tội lỗi của mình

Bắt đầu Buu Saga, ai ai cũng nghĩ rằng nhân vật Buu Béo (Majin Buu) sẽ là phản diện chính của phần này. Tuy nhiên mọi thứ lại hoàn toàn khác, Majin Buu là một người tốt và về sau cũng trở thành đồng minh của các chiến binh Z. Nhưng nào ngờ Buu Béo lại có một nữa nhân cách xấu xa. Và khi Buu tốt bị đánh bại thì Super Buu được ra mắt.

Sau khi cả Goku và Vegeta hợp sức để đánh bại Super Buu, thì nhân vật phản diện chính của Saga này mới xuấ hiện, đó chính là Kid Buu. Tên phản diện này độc ác đến mức thứ hắn làm đầu tiên khi xuất hiện chính là phá hủy. Dù được chuyển đổi thành Uub, nhưng những hành động độc ác mà Kid Buu đã làm sẽ luôn luôn nằm trong tâm trí của người hâm mộ Dragon Ball.

1.Zamasu

Chính sự biến chất cũng như kế hoạch tiêu diệt hàng loạt của Zamasu khiến hắn là tên phản diện tàn ác nhất trong Dragon Ball

Zamasu hoàn toàn khác với 3 cái tên bên trên. Hắn có xuất thân là đệ tử của thần Kai vũ trụ 10. Hắn cũng không hề có ý định xấu xa từ lúc ban đầu. Nhưng sau trận chiến với Goku, mọi thứ đã dần thay đổi. Sau trận chiến với Goku, Zamasu đã dần dần hiểu ra về bản tính bạo lực của con người.

Từ đó, lòng căm thù của Zamasu đối với người phàm tăng đến mức nguy hiểm. Zamasu căm ghét con người đến mức hắn ta đã cố gắng tiêu diệt toàn bộ sinh mạng trên trái đất bằng kế hoạch mang tên Zero Mortals của mình.

Rất may, bộ ba gồm Goku, Vegeta, Future Trunks và một chút hỗ trợ từ Future Zeno, triều đại kinh hoàng của Zamasu đã bị kết thúc một lần và mãi mãi. Chính sự biến chất cũng như kế hoạch tiêu diệt hàng loạt của Zamasu là thứ khiến hình ảnh đại ác nhân luôn xuất hiện trong tâm trí của người hâm mộ khi nhắc về nhân vật phản diện này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.