Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/09/2022, 11:55 AM

Vì sao Dragon Ball Super: Super Hero lại dùng dạng chưa hoàn chỉnh của Cell làm 'boss' cuối của phim?

Cùng MGN.vn tìm hiểu lý do Dragon Ball Super: Super Hero muốn sử dụng trạng thái chưa hoàn hảo của Cell để làm trùm cuối cho movie này nhé.

Phần movie mang tên Dragon Ball Super: Super Hero vừa rồi của bộ anime Dragon Ball đã trở thành một cơn sốt của phòng vé. Vì ngoài những cảnh chiến đấu đã mắt, thì phần movie này còn đem đến những câu chuyện thú vị của những nhân vật khác ngoài Goku và Vegeta. Bên cạnh đó, Dragon Ball Super: Super Hero còn có cho mình một tên trùm phản diện khá ấn tượng, đó chính là Cell khổng lồ.

Từ đó, vô số người hâm mộ cũng tự đặt câu hỏi là vì sao tác giả lại dùng trạng thái Cell chưa hoàn hảo để làm 'boss' cuối cho phần phim này? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Dragon Ball Super: Super Hero dường như cho các fan của mình những hồi tưởng về thời huy hoàng của Dragon Ball Z

Một trong những khía cạnh nổi bật nhất của Dragon Ball Super: Super Hero là việc sử dụng những điểm thú vị từ quá khứ. Có thể kể đến như sự xuất hiện của Quân đoàn Red Ribbon. Hay việc sử dụng các Android với tư cách là một kẻ phản diện.

Việc sử dụng Cell Max trong trạng thái chưa hoàn hảo cũng tương tự như vậy. Trong mắt của người hâm mộ, việc Cell chưa hoàn hảo tượng trưng cho việc hắn vẫn có thể bị đánh bại dễ dàng. Vì trong quá khứ, trạng thái gần hoàn hảo này vẫn bị những nhân vật như Vegeta đánh bại.

XEM THÊM: [HOT] Review Dragon Ball Super: Super Hero: Bản hùng ca về các anh hùng và chiếc after credit đáng xem

Dragon Ball Super: Super Hero cho fan thấy Cell Max là sự bất hoàn hảo của hoàn hảo

Tuy trong Dragon Ball Super: Super Hero, tác giả đã miêu tả rằng Cell Max chính là bản tân tiến cũng như hoàn hảo nhất của Cell. Tuy nhiên, như các meFan đã biết thì Cell Max đã bị đánh thức lúc chưa hoàn chỉnh. Chính vì thế mà phản diện này thiếu một khả năng đặc biệt nhất của Cell, chính là tái tạo. Chính vì thế mà trạng thái Cell chưa hoàn hảo của Cell Max hoàn toàn phù hợp với điểm yếu này.

Còn một khía cạnh khác mà fan tin là lý do cho việc Cell Max luôn ở dạng không hoàn hảo. Đó chính là người hâm mộ tin rằng dường như Hedo không có quyền truy cập vào tất cả các sơ đồ của Gero. Điều này cũng sẽ giải thích phần nào cho cơ thể của Cell Max. Chưa dừng lại ở đó dường như Hedo cũng không hề phát triển trí tuệ cho Cell Max. Từ đó khiến hắn chỉ có thể chiến đấu bằng sức mạnh thuần túy của mình.

Dragon Ball Super: Super Hero dường như cho fan thấy rằng Hedo không có bản thiết kế đầy đủ của Gedo

Để kết luận thì việc để Cell Max trong trạng thái chưa hoàn hảo dường như không chỉ để các chiến binh Z có cơ hội chiến thắng, mà nó còn phần nào gợi nhớ cho fan về thời huy hoàng của Dragon Ball Z ở Cell Saga. Liệu đây cũng có phải là lý do mà các meFan nghĩ về trạng thái không hoàn hảo của Cell Max? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.