Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 11:11 AM

ĐTCL: Bất bại với đội hình Ao Shin Exodia thống trị meta mùa 7

Exodia luôn là đội hình mạnh nhất qua các mùa ĐTCL khi tập hợp toàn những vị tướng 5 tiền đắt đỏ mà không quá quan trọng việc kích hệ.

Ao Shin ở thời điểm hiện tại đang được cộng đồng game thủ đánh giá là carry mạnh nhất mùa thứ 7 của ĐTCL. Sự xuất hiện của con rồng thần này trong đội hình, kể cả khi chỉ có 1 sao cũng sẽ đảm bảo cho bạn một vị trí trong Top 4.

Ao Shin trong ĐTCL

Dẫu vậy, bạn chỉ nên cân nhắc sử dụng đội hình Ao Shin trong ĐTCL nếu đang trong chuỗi thắng, hoặc đang sở hữu những lõi công nghệ quan trọng có thể phát huy sức mạnh ở giai đoạn cuối trận như Khu Đồ Hiệu, Khuyến Mãi Kinh Nghiệm, Hướng Tới Hồi Kết, Nhà Tài Phiệt, Túi Đồ Urf...

Những món đồ cần ưu tiên ở vòng đi chợ sẽ là Kiếm B.F và Nước Mắt Nữ Thần vì chúng có thể ghép được ra rất nhiều trang bị xịn dành cho Ao Shin như Trường Thương Shojin, Kiếm Súng, Trượng Thiên Thần hay Bàn Tay Công Lý.

Ở giai đoạn đầu trận, người chơi có thể đánh những đội hình sau đây để chuyển dần sang Ao Shin:

- Thượng Long: Bắt đầu với 3 Thượng Long và Nami, giữa trận có thể để Nami hoặc Ryze cầm đồ của Ao Shin.

- Ngọc Long: Giữ máu rất tốt ở đầu trận và dễ kiếm chuỗi thắng, kết hợp với Ezreal làm carry lúc đầu.

- Luyện Rồng: Senna, Tristana và Heimerdinger, đội hình khởi đầu này sẽ rất bá đạo nếu như roll ra được Măm Măm từ sớm và dễ chuyển sang Ao Shin khi có được Ấn Pháp Sư.

Đội hình khởi đầu

Nếu bạn lựa chọn Thượng Long thì ở cấp 6 hãy cố gắng hoàn thiện đội hình với 5 Pháp Sư, 3 Thượng Long. Còn Ryze sẽ đóng vai trò carry tạm thời để giữ Trường Thương Shojin cùng một món đồ khác cho Ao Shin.

Trong trường hợp bạn đánh đội hình Ngọc Long nhưng không ghép được Trường Thương Shojin thì có thể chuyển sang phương án ghép Cuồng Đao và để cho Swain làm carry ở giai đoạn giữa trận khi kích hoạt được 3 Chiến Binh Rồng với Karma và Ashe.

Nhưng suy cho cùng thì Luyện Rồng - Lễ Hội mới chính là bài phòng thủ tốt nhất dành cho Ao Shin bởi Jinx rất dễ lên 2 sao trong giai đoạn này và có khả năng giữ máu rất tốt nhất khi cầm Trường Thương Shojin.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Bí kíp chơi đội hình Pháp Sư của Top 1 Thách Đấu Hàn Quốc

Đội hình Luyện Rồng Lễ Hội

Sau khi lên được cấp 8 và vẫn còn giữ được trên 60 máu, đồng thời sở hữu trong tay một lõi công nghệ thích hợp để bổ trợ kinh tế thì bạn nên bắt đầu nghĩ tới chuyện chơi đội hình Ao Shin. Tuy nhiên, tỷ ra roll ra Ao Shin ở cấp 8 vẫn còn tương đối thấp.

Đội hình Ao Shin phổ biến nhất chắc chắn sẽ là Exodia 5 tiền, với Bard và Zoe phụ sát thương và khống chế cho Ao Shin. Trong khi đó, dàn tank hàng trước sẽ có sự xuất hiện của Ornn cùng với Sylar. Nếu như game thủ có cả Ấn Pháp Sư cho Ao Shin thì khi lên cấp 9 có thể cho Nami hoặc Ryze vào sân để kích hoạt 5 Pháp Sư.

Đội hình Ngọc Long Aoshin

Một phương án khác cũng có thể cân nhắc đó là Ngọc Long - Ao Shin, sử dụng Soraka để thay thế cho vị trí của Zoe. Cách đánh này có khả năng hồi phục cao hơn và dễ lọt top hơn vì Soraka có hồi máu linh thú.

Đội hình Aoshin cuối game

Mặc dù cần hội tụ tương đối nhiều điều kiện khác nhau để đánh nhưng đội hình Ao Shin chính là trùm cuối của ĐTCL với sức mạnh tối thượng, luôn mang đến cảm giác phấn khích tột độ cho game thủ mỗi khi kích hoạt thành công.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.