Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 08:25 AM

ĐTCL: Học hỏi lối chơi Anivia - Ngọc Long cực mạnh

Anivia - Ngọc Long là đội hình vô cùng khó chịu nhưng lại có thể gây sát thương rất tốt trong ĐTCL giúp game thủ có thể leo rank dễ dàng.

Với việc Đấu Trường Chân Lý mùa 7 dần xuất hiện các đội hình ‘meta' nên việc bị giành bài đã trở nên ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, với lối chơi cực lạ khi kết hợp Anivia với Tộc Ngọc Long thì có thể ‘đơn thương độc mã' giành lấy chiến thắng. Anivia có thể gây sát thương phép rất tốt, kết hợp với Shi Oh Yu là một chủ lực thì đội hình Ngọc Long sẽ cực kì khó chịu khi vừa có thể gây sát thương nhưng vẫn hồi máu được cho cả đội hình. Cùng MGN.vn tìm hiểu lối xây dựng đội hình ĐTCL này nhé! 

giai đoạn đầu ĐTCL

Ở đầu trận thì bạn có thể khởi đầu với đội hình Ezreal chủ lực vì đây là quân bài khá rẻ nhưng lại có thể giữ máu rất tốt. Ngoài ra, việc ghép trang bị phép thuật cho Ezeal để tăng sức mạnh cho cậu, đồng thời cũng để chuyển sang cho Anivia cũng là một phương án rất hợp lí.

Giai đoạn giữa ĐTCL

Tiến tới giai đoạn giữa trận thì mục tiêu của bạn vẫn là giữ máu và lên cấp từ từ. Nếu bạn có thể mua được Neeko hoặc Shi Oh Yu sớm thì sẽ dễ kích hoạt mốc 6 Ngọc Long để giữ chuỗi thắng . Đương nhiên là bạn vẫn phải để ý đến Anivia và có thể chưa cần đưa vào đội hình nếu Ezreal vẫn còn có thể gánh tốt.

giai đoạn sau ĐTCL

Ở giai đoạn cuối trận thì bạn sẽ có nhiều hướng để xây dựng đội hình hơn. Nếu bạn có Bard hay Yasuo thì hãy đưa chúng vào sân ngay lập tức bởi đây là những tướng sẽ giúp Shi Oh Yu và Anivia gây sát thương vô cùng tốt. Ngoài ra bạn có thể lắp Ornn vào để kích hoạt mốc 2 Lôi Long tăng khống chế và sức mạnh của team.

>> XEM THÊM: ĐTCL mùa 7: Vì quá bá đạo, Volibear cùng Daeja bị ‘nerf’ gấp

TFT Anivia trong ĐTCL

Về lõi công nghệ thì những nâng cấp giúp tăng sức mạnh cho Ngọc Long là ưu tiên hàng đầu để Shi Oh Yu phát huy hết tiềm năng của mình. Ngoài ra những lõi như Tụ Điện, Vọng Âm Luden đều cực kỳ mạnh vì Anivia có khả năng giảm kháng phép. Những lõi để lấy trang bị từ Orn hoặc trang bị ánh sáng cũng là một lựa chọn tốt.

shi oh yu

Đối với trang bị thì Anivia sẽ cần được ghép Ngọn Giáo Shojin, Quyền Trượng Thiên Sứ và một trang bị bất kỳ nào đó. Quyền Trượng Thiên Sứ sẽ có thể phát huy hết năng lực vì Ngọc Long sẽ giúp Anivia sống cực lâu trong giao tranh. Về Shi Oh Yu thì Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ và một trang bị chống chịu sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.