Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/12/2022, 11:45 AM

ĐTCL mùa 7.5: Đội hình Lillia 'con nai vàng ngơ ngác' tiễn từng người lên bảng với mỗi lần dùng chiêu

Lillia của mùa 7.5 ĐTCL một lần nữa đã trở lại meta với lối chơi one shot tiễn từng đối thủ lên bảng mỗi lần cô nàng 4 chân này sử dụng kỹ năng.

Chắc chắn người chơi ĐTCL mùa 7.5 sẽ không còn lạ lẫm gì với lối chơi Lillia Pháp Sư ‘nhảy cái chết luôn' cực kì nổi tiếng trước đây với đội hình gồm 7 Pháp Sư có sát thương cực khủng này. Sau một thời gian dài ‘hạ nhiệt', đội hình này cũng đã được biến tấu lại và một lần nữa Lillia trở thành chủ lực one shot mới trong đội hình Kỵ Sĩ - Đồ Long mới toanh. Cùng MGN.vn tìm hiểu cách chơi đội hình này nhé!

đồ long tft

Đây là đội hình cực kì dễ để spam lên rank trong giai đoạn cuối mùa 7.5 ĐTCL, tuy nhiên nó sẽ là một lợi thế cực lớn nếu người chơi có được nhiều tướng Đồ Long sớm ở giai đoạn đầu trận. Hãy nhớ rằng không chỉ riêng Lillia mà Diana cũng sẽ là một chủ lực thứ hai của đội hình Kỵ Sĩ - Đồ Long này.

đầu trận

Khởi đầu trận đấu người chơi có thể dễ dàng kích hoạt được tối thiểu là mốc 2 Kỵ Binh gồm Sejuani 1 vàng và Lillia/Rell 2 vàng. Nếu may mắn, người chơi sẽ kéo về được 2 quân bài Đồ Long là Braum và Lillia, tuy nhiên nếu không có thì 2 quân bài này có thể thay thế bằng bất cứ vị tướng nào để giữ máu đầu trận.

giữa trận

Vì đây là lối chơi reroll Đồ Long nên người chơi sẽ cần phải tích lợi tức vàng càng sớm càng tốt và bắt đầu roll ở cấp 6 để có tỉ lệ tướng 2 và 3 vàng cao nhất. Ở giai đoạn này, đội hình sẽ bắt đầu hoàn chỉnh với mốc 4 Đồ Long và 3 Kỵ Sĩ. Đừng chần chừ mà lắp trang bị vào bất cứ vị tướng nào nếu thấy hợp lý vì về cơ bản đây đã là một đội hình hoàn thiện và sẽ không cần phải thay thế bất cứ vị tướng nào.

cuối trận

Một khi Lillia và Diana đã đạt 3 sao, người chơi có thể từ từ lên cấp và bổ sung thêm 2 quân bài Kỵ Sĩ còn lại của đội hình là Nunu và Hecarim. Một khi đã kích hoạt đủ, đội hình này sẽ trở nên cực kì đáng sợ vì Lillia công phá hàng tank cực nhanh bằng mỗi lần ra chiêu trong khi Diana lại dễ dàng hạ gục từng vị tướng sát thương chủ lực của team địch ở tuyến sau.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Gangplank one shot - đội hình hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa 8 Đấu Trường Chân Lý sắp tới

trang bị

Hiệp Hội Kị Sĩ và Vó Ngựa Huỷ Diệt là 2 lõi ‘lỗi' nhất để chơi đội hình này vì có thể làm cho đội hình Kỵ Sĩ vốn đã cực kỳ trâu nay lại có thêm sát thương để càn quét đội hình team địch nhanh hơn. Ngoài ra, Cắm Trại cũng là một lựa chọn tốt để buff thêm sức mạnh của Đồ Long cho Diana và Lillia. Về trang bị, Lillia sẽ cần có được Diệt Khổng Lồ và Nỏ Sét để giảm kháng phép những tướng xung quanh và dọn hàng tank một cách nhanh nhất. Nếu may mắn, người chơi có thể lắp thêm càng nhiều Chén Hồ Quang càng tốt để buff thêm sức mạnh phép thuật cho Lillia và Diana.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.