Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/12/2022, 15:05 PM

ĐTCL: Gangplank one shot - đội hình hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa 8 Đấu Trường Chân Lý sắp tới

Gangplank từng là một ‘cỗ máy in tiền' ở mùa 6 ĐTCL, tuy nhiên sang đến mùa 8, tên hải tặc này đã trở thành vị tướng 1 vàng của hệ tộc Siêu Nhân và có thể one shot bất cứ đối thủ nào trước mặt.

Siêu Nhân là một hệ tộc cực lạ khi chỉ có đúng 3 tướng và mốc kích hoạt của nó cũng chỉ có một mốc ở mốc 3. Hệ tộc này sẽ cung cấp thêm sức mạnh cho những vị tướng Siêu Nhân nếu đạt 3 sao và chỉ số này còn được cộng thêm với mỗi vị tướng 3 sao có được trong đội hình. Chính vì thế Gangplank đã trở thành quân cờ dù chỉ có giá vỏn vẹn 1 vàng nhưng lại đủ sức để carry cả trận đấu nếu biết cách build đúng cách. Cùng MGN.vn tìm hiểu lối chơi vô cùng mới ở ĐTCL mùa 8 này nhé!

gangplank

Vì là đội hình tập trung vào Gangplank nên sở hữu sớm ở giai đoạn đầu trận sẽ có lợi thế rất nhiều. Ngoài ra người chơi còn có thể áp dụng đội hình này nếu có được nhiều vàng ở đầu trận đấu, có thể là từ các round quái hoặc các lõi để đạt lợi tức 50 vàng càng sớm càng tốt.

Đầu trận

Ở giai đoạn đầu trận, người chơi sẽ dễ dàng có được đủ cả 3 tướng Siêu Nhân gồm Gangplank, Lee Sin và Malphine. Nếu có thể, hãy bổ sung thêm Kayle để kích hoạt thêm Song Đấu cho GangPlank. Tuy nhiên TUYỆT ĐỐI không được lên cấp để giữ tỉ lệ tướng 1 vàng ở mức cao nhất để dễ roll Gangplank 3 sao, đồng thời cũng nên giữ chuỗi thua để nhặt được trang bị cần thiết ở những vòng đi chợ.

Giữa trận

Tiến đến giai đoạn giữa game, người chơi sẽ phải dừng ở cấp 5 để roll ra Gangplank 3 sao sớm nhất có thể. Sau đó, người chơi có thể lên 6 và bắt đầu slow roll để nâng toàn bộ những vị tướng còn lại lên 3 sao.

>> XEM THÊM: ĐTCL: Tướng 5 vàng Aphelios được chính Riot hướng dẫn tối ưu hóa

Cuối trận

Mục đích xây dựng đội hình này là phải dát vàng được toàn bộ đội hình, do đó ở cuối trận người chơi có thể bổ sung bất cứ quân bài nào vào cũng được. Alistar sẽ là một lựa chọn tốt để thêm vô vì nó vừa có khống chế và hồi máu để hỗ trợ team giao tranh tốt hơn. 

Trang bị

Ngoài những lõi anh hùng của Gangplank, những lõi tốt nhất để chơi đội hình này sẽ tập trung vào tiền và Reroll như AFK, Sổ Hộ Nghèo, Vé Trúng Thưởng, Nhanh Tay Lẹ Mắt,... Về trang bị, Gangplank bắt buộc phải có Bùa Xanh để có thể hồi mana sớm và liên tục gây sát thương. Hai trang bị tiếp theo đó cần được lên là Găng Bảo Thạch và một món trang bị hồi phục như Huyết Kiếm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.