Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 09:46 AM

ĐTCL: Theo dòng meta phiên bản 12.13 với đội hình Yone Huyễn Long

Với sự lên ngôi của những vị tướng cận chiến trong bản cập nhật ĐTCL 12.13 thì Yone - Huyễn Long là một đội hình rất đáng để trải nghiệm.

Trong phiên bản ĐTCL 12.13 mới nhất, Riot đã quyết định giảm sức mạnh của hàng loạt các tướng carry bắn xa như Xayah hay Corki. Pha chỉnh sửa này đã tạo điều kiện thuận lợi để những quân cờ cận chiến lấy lại vị thế vốn có của mình, mà tiêu biểu nhất chính là Yone.

Tướng Yone trong ĐTCL

Chính vì thế nên một trong những đội hình ĐTCL nhận được khá nhiều sự chú ý ở thời điểm hiện tại chính là Yone - Huyễn Long. Để chơi được đội hình này, game thủ cần phải sở hữu nhiều Yone khởi đầu và những mảnh nhỏ không trùng nhau như Cung Gỗ, Áo Choàng Bạc hay Găng Đấu Tập…

Các kích hoạt Huyễn Long tốt nhất dành cho đội hình Yone theo thứ tự ưu tiên sẽ là: Song Đấu - Đao Phủ - Chiến Tướng - Tụ Điện.

Lõi công nghệ trong ĐTCL

Hai món đồ bắt buộc phải có dành cho Yone là Áo Choàng Thủy Ngân và Cuồng Đao Guinsoo. Món còn lại có thể là đồ hồi phục như Huyết Kiếm hay Bàn Tay Công Lý. Nhưng nếu bạn sở hữu trong tay g hợp bạn có các lõi như Chiến Lợi Phẩm hay Phước Lành Vũ Trụ, thì món cuối cùng có thể cân nhắc Quyền Năng Khổng Lồ.

Với carry phụ thứ 2 là Daeja thì bạn có thể sử dụng Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm để tối đa sát thương, hoặc lựa chọn chơi an toàn với Áo Choàng Thủy Ngân và Cuồng Đao Guinsoo. Còn đồ dành cho dàn tank như Nunu hay Leona sẽ là Giáp Máu, Giáp Lửa, Vuốt Rồng hoặc Áo Choàng Gai.

Những lõi công nghệ nên lấy cho đội hình Yone sẽ là Khu Giao Dịch, Gây Ảo Giác, Rìu Tiamat, Khảm Bảo Thạch, Ấn hoặc vương miện Huyễn Long hay Kị Sĩ…

>>XEM THÊM: ĐTCL: Bí kíp chơi đội hình Pháp Sư của Top 1 Thách Đấu Hàn Quốc

Đội hình Huyễn Long trong ĐTCL

Trong giai đoạn đầu trận, người chơi nên ưu tiên các tướng 1 tiền để giữ máu và sẽ bắt đầu roll ở cấp 6. Sau khi kiếm được Yone thì hãy lấy thêm Leona để kích hoạt mốc 2 Huyễn Long đầu tiên và ghép cùng Atrox với một tướng Hộ Vệ khác như Taric.

Đội hình khởi đầu

Sau khi vòng đi chợ thứ nhất kết thúc, game thủ nên up lên cấp 6 ở vòng 3-2 và chủ động roll từ từ để lấy Yone nhằm hoàn thiện bộ khung đội hình với 4 Chiến Binh. 

Ở thời điểm này, đừng quá vội vàng lên cấp mà cứ bình tĩnh roll cho tới khi nào ra được Yone 3 sao. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên bắt Nunu nếu thấy xuất hiện từ 6 con trở lên để không làm ảnh hưởng tới eco.

Đội hình giữa trận

Nếu như tới giữa trận hoặc vòng 4-5 mà bạn chỉ còn dưới 60 máu thì hãy chơi tất tay trong hai vòng tiếp theo để kiếm Yone 3 sao càng sớm càng tốt. Sau khi đã đạt được mục đích, hãy tiến tiếp lên cấp 7 để roll lấy Daeja và giữ tiền để lên luôn cấp 8 nhằm hoàn thiện đội hình.

Đội hình cuối trận

Đội hình Yone carry trong ĐTCL tương đối dễ đánh và sẽ cực kỳ bá đạo nếu như game thủ có trong tay các kích hoạt Huyễn Long đủ mạnh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.