Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 10:13 AM

ĐTCL: Top 3 Tộc/Hệ 'out meta' một cách đáng tiếc ở mùa 7

Vì không còn phù hợp để game thủ 'cày rank' trong mùa 7 của ĐTCL, những Tộc/Hệ này đang cho thấy sự 'ghẻ lạnh' rõ rệt bởi cộng đồng người chơi.

Luyện Rồng

Với triệu hồi 'măm măm' - hiệu ứng của Luyện Rồng, sau mỗi round đấu, các unit hệ này sẽ cho 'măm măm' ăn một bánh quy để buff thêm máu và SMCK. Măm măm sẽ tăng thêm 1 sao (tối đa 4 sao) khi ăn đủ 25 chiếc bánh. 

Mặc dù sức mạnh của măm măm 4 sao khá ấn tượng nhưng để gánh team thì chưa đủ vì còn phụ thuộc vào Corki (muốn tối đa sức mạnh, game thủ ĐTCL cần phối hợp với Pháo Thủ hoặc Lễ Hội khi chơi Luyện Rồng). Thế nhưng, bạn có thể bổ sung một unit tank đa dụng như Ornn để chống chịu thay vì tốn thêm 1 slot cho Heimerdinger, bên cạnh đó là chơi Lễ Hội – Pháo thủ với Corki carry như thường lệ.

Luyện Rồng đang dần out meta ĐTCL mùa 7

>>XEM THÊM: ĐTCL: Xây dựng đội hình cực dị “Gấu Thần cưỡi ngựa” phá đảo meta

Đồ Long

Khi và chỉ khi sở hữu Diana và Olaf 3 sao thì sức mạnh của Đồ Long mới thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, khi đặt chung mâm với các tộc Rồng thì Đồ Long vẫn không nổi trội hơn mấy, thực tế thì Rồng Thần xứng đáng được chú ý hơn nhiều. 

Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể 'intop' 4 với Đồ Long với điều kiện là 'mix' với Chiến Binh và nhiệm vụ carry thuộc về Olaf. Về bản chất, nội tại của Đồ Long dường như có thể trị tank và Rồng Thần bởi unit Rồng Thần có lượng máu dồi dào so với mặt bằng chung. Thế nhưng, thực tế thì các quân cờ Đồ Long ở cuối trận đánh Rồng 2 sao không 'xi nhê' gì, phải chăng đã đến lúc Riot phải buff để hợp meta hơn?

Khi đặt chung mâm với các tộc Rồng thì Đồ Long không thực sự nổi bật ở thời điểm hiện tại

Lôi Long

Sử dụng Lôi Long để cày rank không phải phương án thông minh. Nhiều game thủ chơi hệ này chỉ với mục đích lấy hiệu ứng bất động hoặc hiệu ứng khống chế từ Ornn hay Lee Sin thay vì dùng nó làm tộc carry. 

Lôi Long sẽ tối ưu khi kích được full hệ, lúc này người chơi sẽ có Ao Shin - một unit 10 tiền, đồng nghĩa với việc sở hữu không đơn giản, thậm chí là out top trước khi giành được quân bài này. Vì vậy, 'quên' 9 Lôi Long đi vì hầu hết người chơi sẽ chọn Lee Sin kích hoạt Chiến Binh Rồng, Ornn hoặc Ornn Thần Thoại.

Sử dụng Lôi Long để cày rank trong mùa 7 ĐTCL không còn là phương án tốt

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức và bài viết hay hơn về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!