Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 07:20 AM

ĐTCL: Trải nghiệm hiệu quả của đội hình reroll Wukong Tank trong mùa 8

Thay vì là một carry thì nhiệm vụ chính của Wukong trong đội hình này là một Tanker của ĐTCL, nhưng hiệu quả 'in top' vẫn được đảm bảo. Cùng MGN.vn khám phá nhé!

Game thủ ĐTCL mùa 8 đã quá quen thuộc với các đội hình reroll cùng sự hỗ trợ của các Lõi Anh Hùng giúp những unit 1-2 tiền giữ vai trò chủ lực hiệu quả, còn các quân cờ giá cao thì như 'hổ mọc thêm cánh'.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà ai nấy đều mặc định rằng, lối chơi reroll buộc phải có Lõi Anh Hùng và tướng 1-2 tiền reroll phải carry. Vậy, nếu đi ngược lại 'quy luật' này thì sao? Hãy cùng MGN.vn khám phá bài dị mang tên Wukong reroll nhưng không phải carry mà là Tanker đánh late nhé!

Hướng dẫn xây dựng

Mục đích của bài này là slowroll dần dần ở cấp 5 nhằm 3 sao Wukong giành lại thế trận từ từ rồi lên cấp, sau đó dùng bài Liên Xạ – 5 tiền đánh late. 5 Thần Giáp + 4 Chủ Lực là một biến thể khác với rất nhiều cách triển khai đội hình đội hình tùy vào trang bị và tướng roll ra.

Với biến thể được phân tích trong bài, game thủ ở cấp 5 sẽ build từ Liên Xạ + Vệ Binh để def máu (hoặc bất kỳ unit 2 sao nào). Trong trường hợp xuất hiện nhiều Wukong từ sớm thì chốt như sau:

ĐTCL Trải nghiệm hiệu quả của đội hình reroll Wukong Tank trong mùa 8_1

Người chơi cũng nên chú ý tới một số chiến thuật, cụ thể là slowroll nhẹ ở cấp 4 để nâng cấp Galio và Wukong rồi econ và tiếp tục slowroll ở cấp 5. Cố gắng giữ Sivir trước round 3-2 để có cơ hội xuất hiện Lõi Hỗ Trợ (nhằm hack tiền phục vụ cho việc reroll).

Có thể hoàn thành mục tiêu 3 sao ở 3-5 (có Galio 3 sao kèm theo càng tốt) nếu không có nhà nào giữ Wukong. Mặt khác, hãy roll xuống ở 4-1 nhưng sẽ không tối ưu và nếu không ra thì nên chuyển hướng sang bài khác.

Người chơi hoàn toàn có thể giành được chuỗi thắng xuyên suốt round 3-4 với Wukong 3 sao + Draven + Jax nhằm có kinh tế nâng cấp độ phục vụ cho đội hình cuối nhiều tướng 4-5 vàng như Fiddlesticks, Aphelios, Samira, Sett…. Nếu Wukong 3 sao không xuất hiện thì giữ đồ đó cho Sett và donkey roll tìm Samira 2 sao để hi vọng vào top 4.

ĐTCL Trải nghiệm hiệu quả của đội hình reroll Wukong Tank trong mùa 8_2

Một biến thể khác với khả năng top 1 cực cao là 4 Đặc Nhiệm nếu 3 sao được tất cả:

ĐTCL Trải nghiệm hiệu quả của đội hình reroll Wukong Tank trong mùa 8_3

Nếu mọi thứ thuận lợi, game thủ ở round 4-1 và 4-1 sẽ đạt cấp 7 và khoảng 20-30 vàng để lên cấp 8 ở round 5-1, sau đó roll xuống tìm đội hình như sau: 

Lúc này, khả năng chống chịu lẫn tình hình các tướng trên bàn được đánh giá rất cao, xem xét roll xuống hết để nâng cấp 2 sao hoặc cố lên 9 để bổ sung tướng cấp cao vào. 

ĐTCL Trải nghiệm hiệu quả của đội hình reroll Wukong Tank trong mùa 8_4

Ở cấp 9, bài mạnh nhất có thể với Wukong 3 sao + tướng cao cấp:

ĐTCL Trải nghiệm hiệu quả của đội hình reroll Wukong Tank trong mùa 8_5

Về trang bị

- Wukong: Đồ Tank.

- Samira/Aphelios: Đồ STVL.

- Các đồ AP dư có thể cho các tướng cao cấp như Fiddlesticks hay Nunu, Aurelion Sol.

Lõi nâng cấp

- Lõi Hỗ Trợ của Wukong hoặc Galio/Sivir (để hack tiền) là lý tưởng nhất. Cuối trận sẽ là Lõi của Samira/Leona/Aphelios

- Các Lõi nâng cấp bình thường tương đối cơ bản, không phụ thuộc vào Lõi mà căn cứ vào tempo và khả năng nâng cấp tướng về late. Tuy nhiên, Lò Rèn của Orrn với Giáp Tâm Linh là một Lõi khá mạnh được khuyên dùng vì giúp đảm bảo Top 1 - 2 cho Wukong.

Wukong ĐTCL

>>XEM THÊM: ĐTCL: Sử dụng Nâng Cấp Anh Hùng của Ngộ Không để tối ưu hóa team Vệ Binh Tinh Tú

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!