Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/03/2023, 11:56 AM

Dự đoán Black Clover chap 354: Yuno được nâng cấp sức mạnh, Hắc Ngưu Đoàn chính thức gặp Asta

Với một kết thúc viên mãn của chap 353 vừa rồi trong Black Clover thì liệu chap 354 sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Vào chap 353 vừa rồi của manga Black Clover, chúng ta đã thấy được kết quả của trận chiến giữa Asta và Ngũ Long Đầu. Và phần thắng đã hoàn toàn nghiêng về Asta. Chính vì vậy mà không chỉ người dân của Hino mà các Thất Ryuzen cũng như Ryuya cũng ăn mừng chiến thắng này. Đây quả là một cái kết viên mãn cho arc Hino quốc. Vậy liệu arc mới sẽ bắt đầu trong chap 354 như thế nào? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

black clover chap 354

Với việc chap 354 là khởi đầu của arc mới, nên sẽ có vô số hướng đi khác nhau mà tác giả Tabata có thể sử dụng. Riêng MGN.vn thì dự đoán rằng trong chap 354, tác giả Tabata sẽ đem Hắc Ngưu đoàn trở lại với người đọc. Vì suy cho cùng thì Asta đã rời khỏi vương quốc Clover một thời gian khá lâu, chính vì thế mà chap 354 sẽ cho ta thấy việc Hắc Ngưu Đoàn đã ra sức tìm kiếm nhân vật chính của Black Clover như thế nào.

Bên cạnh việc cho người đọc thấy lại hắc ngưu đoàn, chap 354 của Black Clover còn sẽ cho ta thấy lại được Lucius. Với việc sơ Lily và hai Paladin đã bị đánh bại ở Hino quốc, thì chắc chắn tên phản diện này cũng đã biết được rằng kế hoạch của mình đã bị bại lộ. Từ đây, người đọc sẽ được thấy cách mà Lucius chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng cũng như đẩy nhanh tiến độ kế hoạch của hắn.

Black Clover chap 354

Bên cạnh đó, còn một nhân vật khác mà Black Clover chap 354 sẽ đem trở lại với người đọc, đó chính là Yuno. Sau arc Hino quốc vừa rồi, ta đã thấy được rằng Asta đã mạnh hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà với việc là một nhân vật luôn phát triển song song với Asta, nên chắc chắn Yuno cũng sẽ xuất hiện lại với một nguồn sức mạnh dồi dào hơn trước.  Không những vậy, Yuno sẽ còn là một người trợ giúp đắc lực của Asta trong trận chiến sắp tới với Lucius.

XEM THÊM: Tác giả của Black Clover lại tiếp tục dính nghi vấn đạo nhái Naruto của Kishimoto

Black Clover chap 354

Hiện tại thì đây cũng chỉ là những dự đoán của MGN.vn về các tình tiết có thể sẽ xảy ra trong chap 354 sắp tới của Black Clover. Cho nên để thật sự biết được những gì sẽ xảy ra trong chap 354 sắp tới của Black Clover, các meFan hãy nhớ đón đọc chap truyện này trong ngày 12 hoặc 13 tháng 3 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin cũng như spoiler về Black Clover trong tương lai không xa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.