Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/02/2023, 10:51 AM

Dự đoán One Punch Man chap 227: Trận chiến giữa Saitama và Tatsumaki kết thúc, Fuubuki gia nhập cùng chị mình

Sau màn đối đầu với giữa Saitama và Tatsumaki trong chap 226 vừa rồi thì tác giả Murata sẽ cho chap 227 tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Trong chap 226 vừa rồi của One Punch Man, người hâm mộ đã được một phen mãn nhãn với trận chiến long tranh hổ đấu giữa Saitama và Tatsumaki. Và mọi thứ ở chap 226 kết thúc bằng việc Saitama đã khá bực Tatsumaki vì những gì cô đã làm. Vậy thì liệu chap 227 sắp tới có phải là kết thúc trận chiến giữa cả hai? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

one punch man chap 227

Khả năng cao rằng chap 227 của One Punch Man sẽ mở đầu bằng việc tiếp tục cập nhật cho người hâm mộ về trận chiến giữa Saitama và Tatsumaki. Như ta đã thấy trong chap 226 thì Saitama chiến đấu chỉ vì không muốn Tatsumaki phả hủy hết mọi thứ xung quanh, còn nữ linh lực gia kia thì lại hiểu nhầm rằng 'thánh trọc' đang cố biến Fuubuki thành bạn gái của anh.

Chính vì vậy mà khả năng cao rằng sau khi trận chiến được diễn ra trong một vài trang manga, thì Saitama sẽ bắt đầu nói chuyện về sự hiểu lầm của Tatsumaki. Tuy nhiên, dù Saitama có giải thích đến nhường nào đi nữa thì với bản tính cố chấp  của Tatsumaki thì chắc chắn rằng cô cũng sẽ không tin vào những lời 'thánh trọc' nói. Từ đó, trận chiến sẽ càng lúc càng căng thẳng hơn những gì ta đã thấy ở chap 226.

one punch man chap 227 (1)

Và khả năng cao rằng tác giả Murata sẽ không để trận chiến này diễn ra quá lâu. Chính vì thế mà vị tác giả ấy có thể sẽ cho Fuubuki xuất hiện để ngăn cản hai người lại. Từ đó Fuubuki sẽ là người giải thích với Tatsumaki rằng giữa cô và Saitama không hề có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Phải là những lời từ chính cô em gái này thì Tatsumaki mới có thể tạm thời tin tưởng.

Chưa dừng lại ở việc giải thích về mối quan hệ giữa cô và Saitama, khả năng cao rằng Fuubuki cũng sẽ nghe theo lời của chị mình trong chap 225. Và đó chính là Fuubukhi sẽ không còn làm việc chung với nhóm Blizzard nữa. Mà thay vào đó là cô sẽ đi theo Tatsumaki để có thể hỗ trợ cho chị mình.

XEM THÊM: One Punch Man: Saitama thật ra đã là anh hùng cấp A trước khi anh bắt đầu tập luyện

one punch man chap 227 (2)

Hiện tại thì đây cũng chỉ mới là những dự đoán của MGN.vn về những điều có thể sẽ xảy ra ở chap 227 của One Punch Man. Cho nên để có thể nắm bắt được các thông tin cũng như spoiler về các chap truyện của One Punch Man trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.