Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/07/2023, 07:58 AM

Đừng bỏ lỡ: Top 5 anime ăn theo game ăn khách sắp được “trình làng”

Sau thành công của bộ anime ăn theo game Cyberpunk: Edgerunners, hàng loạt nhà làm game đã bắt tay vào sản xuất anime và khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Overwatch 2 Genesis

Vừa qua, tập đầu tiên của bộ anime Overwatch 2 Genesis đã chính thức được Blizzard công chiếu với nội dung tập trung vào những ngày đầu của tổ chức Overwatch cũng như kẻ đã khơi mào Omnic Crisis, sự kiện làm bùng nổ mâu thuẫn giữa con người và các sinh vật máy móc trong thế giới game. Trong đó, tập 1 của bộ phim với tựa đề Dawn với nội dung như phim tài liệu kể về các sự kiện trong vũ trụ Overwatch. 

Đừng bỏ lỡ: Top 5 anime ăn theo game ăn khách sắp được “trình làng” 1

Atelier Ryza

Tựa game Aterlier Ryza với nội dung xoay quanh cô nàng Ryza. Trong đó, đây là nhân vật cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng anime bởi nội dung thú vị cũng như các tính năng giả kim cuốn hút. Trong đó, bản thân nhân vật chính của game cũng từng phá kỷ lục khi trở thành nhân vật duy nhất của series Atelier được làm nhân vật chính của 3 phiên bản khác nhau. Cũng chính vì lẽ đó mà nhà phát triển Gust cùng với Tecmo đã hợp tác với studio Liden Films để làm nên bộ anime hoàn toàn mới về nhân vật này. 

Đừng bỏ lỡ: Top 5 anime ăn theo game ăn khách sắp được “trình làng” 2

Synduality Noir

Synduality Noir nổi tiếng với những khán giả yêu thích các bộ anime hành động và robot khổng lồ. Mặc dù Synduality Noir là cái tên xa lạ nhưng đây là điều dễ hiểu khi game Synduality Noir còn chưa ra mắt. Được biết, trò chơi Synduality: Echo of Ada dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. 

Đừng bỏ lỡ: Top 5 anime ăn theo game ăn khách sắp được “trình làng” 3

Ikimono-san

Ikimono-san được biết đến là bộ anime có hình ảnh đơn giản và nội dung vui nhộn dựa trên trò chơi có tên My Exercise được phát hành trên cả PC, Android và IOS vào năm 2020. Được biết, nội dung game đơn giản khi xoay quanh cậu bé tập thể thao cùng chú chó cưng của mình. Tuy nhiên, phiên bản anime sẽ được khai thác sâu hơn về nội dung. Phong cách hình ảnh độc đáo, vui nhộn hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả không thất vọng. 

Đừng bỏ lỡ: Top 5 anime ăn theo game ăn khách sắp được “trình làng” 4

Among Us

Among Us được biết đến là tựa game ra mắt sớm nhưng nổi tiếng trễ. Tuy nhiên, vừa qua, Among Us lại làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi bất ngờ quay lại với diện mạo mới là bộ hình hàng hình do Paramount sản xuất.. Mặc dù chưa có thông tin gì về nội dung hay thời điểm ra mắt ngoài lời xác nhận của đội ngũ phát triển game nhưng nhiều người cũng mong chờ sự xuất hiện của sản phẩm anime này.

0304_1111
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.