Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 18:13 PM

Genshin Impact: Chỉ game thủ tinh ý mới phát hiện đoạn nhạc phổ biến này ở mọi nơi trong game

Mặc dù mỗi quốc gia trong Genshin Impact đều có ca khúc chủ đề riêng, song có một đoạn nhạc phổ vẫn luôn xuất hiện bất kể là game thủ đang ở quốc gia nào.

Âm nhạc cũng là một trong những điểm mạnh của Genshin Impact. Tuy nhiên, khác với công ty bắt đầu bằng chữ R nào đó nổi tiếng là làm nhạc hay hơn làm game, những bản nhạc trong Genshin Impact được sáng tác để thể hiện cho đặc trưng văn hóa và chủ đề tại một vùng đất cụ thể trong game. Không chỉ vậy, những video giới thiệu nhân vật của trò chơi cũng sẽ sở hữu những bản nhạc chủ đề riêng biệt và tất cả đều rất đặc trưng cùng giai điệu bắt tai.

Đoạn nhạc chủ đề là một trong những đặc trưng của Genshin Impact

Đoạn nhạc chủ đề là một trong những đặc trưng của Genshin Impact

Thế nhưng, liệu bạn có biết dù đi qua bao nhiêu quốc gia, đã phát hành bao nhiêu nhân vật thì Genshin Impact vẫn luôn cài cắm một đoạn nhạc phổ đặc trưng của trò chơi vào trong các sáng tác của mình? Mới đây, một game thủ đã tiến hành cắt ra các đoạn đặc trưng những nhạc phẩm của trò chơi bao gồm nhạc chủ đề, nhạc nền cho video demo nhân vật, nhạc chiến đấu,... trải dài từ phiên bản 1.0 đến phiên bản 3.8 hiện tại để game thủ có thể nhận thấy nét đặc trưng này rõ ràng hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Genshin Impact cố ý cài cắm những chi tiết đặc trưng như thế này vào trò chơi của mình. Nhiều người cho rằng, đó là cách để HoYoverse "khẳng định chủ quyền" của mình đối với trò chơi. Trước đây, đã từng có nhiều bằng chứng được các game thủ đưa ra để chỉ ra rằng họ đang ngầm thể hiện quyền sở hữu của mình với trò chơi ví dụ như tiếng chim hót tại Sumeru tạo thành một đoạn mã Morse có thể viết lại thành miHoYo hay thậm chí là dấu vết của chính cái tên miHoYo này trong nhiều khu vực ít game thủ chú ý.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Phát hiện tiếng chim hót thật ra là một đoạn mã Morse

Đoạn nhạc của Eula là một trong những đoạn nhạc chủ đề thể hiện rõ đặc trưng này nhất

Đoạn nhạc của Eula là một trong những đoạn nhạc chủ đề thể hiện rõ đặc trưng này nhất

Đoạn nhạc chủ đề này được nhiều game thủ gọi là leitmotif và nó được cho là một đặc trưng của Genshin Impact. Mỗi khi đoạn nhạc này được phát lên thì gần như không cần xem video cũng có thể nhận ra ngay đây chính là nhạc của Genshin Impact. Nhiều người chơi bày tỏ rằng họ rất háo hức vì không biết liệu khi sang đến Fontaine thì đoạn nhạc này sẽ được cài cắm như thế nào game cũng như là trong các đoạn nhạc demo nhân vật như cái cách mà HoYoverse đã làm trước giờ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 vật phẩm free game thủ sẽ được nhận ở phiên bản 4.0

Game thủ cũng có thể nghe được đoạn nhạc chủ đề này trong bài nhạc nền của đoạn trailer phiên bản 2.0

Game thủ cũng có thể nghe được đoạn nhạc chủ đề này trong bài nhạc nền của đoạn trailer phiên bản 2.0

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!