Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/03/2023, 23:51 PM

Gái xinh bày cách kiếm tiền trên Tinder: Moi tiền trai, đủ sống cả tháng

Tự hào hướng dẫn cư dân mạng cách kiếm tiền không giống ai, nữ YouTuber nhận về hàng loạt chỉ trích của cư dân mạng bởi tư tưởng độc hại.

Vừa qua, cư dân mạng sôi sục trước đoạn video chia sẻ cách kiếm tiền trên Tinder của một tải khoản YouTube với tựa đề "Những lần mình kiếm tiền trên Tinder". Theo đó, ngay từ đầu video, nữ YouTuber này cho biết bản thân không có công ăn việc làm, thất nghiệp như vẫn có thể chi trả được hết các sinh hoạt tại Hà Nội trong nhiều năm. Đáng nói, điều khiến nhiều người bất ngời là cô kiếm tiền thông qua Tinder cũng như những áp hẹn hò.

Gái xinh bày cách kiếm tiền trên Tinder: Moi tiền trai, đủ sống cả tháng 1

Tiếp theo, cô khẳng định bản thân không có ngoại hình, không biết chụp ảnh nên tài khoản Tinder, cô dùng những meme hài hước cũng như các dòng mô tả thể hiện sự vui tính. Được biết, mục đích của việc này là để tài khoản trở nên nổi bật để thu hút những nguwoif hài hước, có tiền và có học thức. Trong đó, có 4 cách kiếm tiền mà cô nàng đưa ra nhưng lại nhận về hàng loạt chỉ trích, tranh cãi. 

1. Tiền hàng ngày

Khoản tiền này được cô hé lộ là số tiền mà cô nhận được đều đặn. Theo đó, khi gặp đối phương qua Tinder, cô sẽ bảo đối phương đưa về hoặc nhờ đối phương đưa tiền mặt để đi taxi và về sẽ chuyển lại. Cô cho biết số tiền lúc thì 200k lúc thì 500k và không chàng trai nào cần mình chuyển khoản lại.

Cô hé lộ: “Mỗi ngày gặp một người hoặc 2 ngày một người thì mỗi tháng mình cũng có khoảng vài triệu. Thế là đủ ăn rồi đúng không? Thì đấy là cái tiền hàng ngày và mình phải chủ động Nếu như mình quẹt được nhiều người mình gặp nhiều người thì mình sẽ càng có nhiều khoản tiền như thế”.

Gái xinh bày cách kiếm tiền trên Tinder: Moi tiền trai, đủ sống cả tháng 2

2. Tiền viết profile hoặc nói chuyện 

Khác với số tiền hàng ngày, ở khoản tiền này, cô tiết lộ mình sẽ chỉ cho đối phương cách viết profile thu hút nhiều cô gái. Khi cô viết xong, người ta sẽ sẵn sàng chuyển lại tiền để cảm ơn. Thậm chí, có những người không giỏi nói chuyện với con gái nên sẽ nhờ cô quẹt Tinder, tán gái hộ. Cô nói: “Trong suốt cái khoảng thời gian 1 tháng đấy là lúc nào mình cũng có rất nhiều đồ ăn, nhiều đến mức mình còn phải đi chia sẻ cho mọi người xung quanh”

3. Tiền từ trên trời rơi xuống

Khoản tiền này được nữ YouTuber cho biết mặc dù không nhận được đều đặn nhưng luôn đến đúng lúc như ông trời gửi xuống để giúp mình sống tiếp. Theo đó, cô hé lộ có thời điểm bản thân không có đồng nào trong người và rất cần tiền để sống và cô đã có 1 cuộc hẹn.

Nữ YouTuber hé lộ: “Mình nhớ là có một lần mình hẹn gặp một người ở quán cà phê và người đấy có nhắn tin cho mình là ‘Anh ra muộn một

lúc, em có thể chờ anh được không’. Và mình mới nói là nếu anh ra muộn thì em sẽ tính tiền, cứ 1 phút em sẽ tính 100.000. Người đấy ra muộn 30 phút và đưa cho mình 3 triệu”.

Gái xinh bày cách kiếm tiền trên Tinder: Moi tiền trai, đủ sống cả tháng 3

4. Tiền Tết 

Bên cạnh những số tiền thường niên, cô nàng còn kiếm được số tiền mỗi dịp Tết đến xuân về, đặc biệt là sau tết. Cô cho biết sau Tết, mọi người sẽ bắt đầu đi làm lại và cô sẽ quẹt Tinder nhiều nhất có thể. Trong mỗi cuộc hẹn, cô sẽ chuẩn bị 1 tập lì xì và nhét mỗi lì xì 20 nghìn đồng. Đối phương thường sẽ bất ngờ và lì xì lại, số tiền ít nhất là 200 nghìn đồng, cũng có thể lên đến 1 triệu đồng. Cô cho biết: “Mình bỏ 20 nghìn và thu về 500 nghìn. Gặp càng nhiều người thì mình kiếm được càng nhiều tiền. Sau mỗi cái dịp tết đến xuân về thì mình cũng phải kiếm được vài triệu để có thể sống tiếp nữa”.

Gái xinh bày cách kiếm tiền trên Tinder: Moi tiền trai, đủ sống cả tháng 4

Ngoài những số tiền nói trên, nữ YouTuber cũng cho biết bản thân còn có thể kiếm thêm những khoản khác nhờ Tinder. Tuy nhiên, loạt video của cô nàng lại nhận về "cơn mưa gạch đá" của đông đảo cư dân mạng. Phần đông đều lên án tư tưởng độc hại, phần nào chà đạp lên giá trị phụ nữ của nữ YouTuber này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.