Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/02/2023, 23:39 PM

Gấm Kami và Quỳnh Alee chính thức "nghỉ chơi" sau 4 năm: "Thánh nữ bi-a" khiến đàn em bật khóc

Mới đây, loạt động thái của Quỳnh Alee và Gấm Kami đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Quỳnh Alee và Gấm Kami không còn là gương mặt xa lạ với đông đảo cộng đồng mạng. Cặp chị em thân thiết này có thời gian "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật. tuy nhiên, thành công, danh tiếng của cả hai gắn liền với không ít thị phi. Trong đó, cứ "đến hẹn lại lên", cả hai lại vướng tin đồn lộ clip khiến dân tình "đứng ngồi không yên". 

Gấm Kami và Quỳnh Alee chính thức
Gấm Kami và Quỳnh Alee chính thức

Cho đến mới đây, động thái của cả hai tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả khi chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó. Cụ thể, Quỳnh Alee sẽ Nam tiến để phát triển cho sự nghiệp trong khi đó Gấm Kami sẽ ở lại Hà Nội. Đăng tải trên trang cá nhân, Gấm Kami đã đích thân đưa cô em thân thiết ra sân bay mặc dù thời tiết mưa lạnh. Không chỉ dừng lại ở đó, "thánh nữ bi-a" còn đăng tải khoảnh khắc thân thiết với người em khiến nhiều người tiếc nuối.

Gấm Kami và Quỳnh Alee chính thức

Về phía Quỳnh Alee, cô hé lộ bản thân đã khóc ngay trước khi lên máy bay khi đọc được những dòng tin nhắn đầy đây trạng của đối phương gửi cho mình. Nguyên văn dòng tin nhắn của Gấm Kami gửi đến Quỳnh Alee khi chia xa: "4 năm 1 chặng đường không quá dài cũng không quá ngắn để từ 1 người em coi nhau như người thân ruột thịt trong gia đình. Biết là sẽ có ngày này, cái ngày mà cả hai cũng sẽ có những lối đi riêng của mỗi người nhưng không nghĩ là nó lại đến nhanh như vậy.

z4097447287072_f57863cd3908f5fd27dca4474f04d6ff

Cảm ơn thời gian qua đã thấu hiểu chị và cùng giúp nhau cố gắng trong công việc lẫn cả trong cuộc sống, cũng nhau đồng hành, cùng nhau trải qua những nốt thăng trầm. Cảm xúc chị giờ khó tả lắm, buồn nhiều, hụt hẫng cũng nhiều, biết là vẫn sẽ chơi vẫn cùng làm việc nhưng sẽ không bao giờ được ở bên cạnh nhau như bây giờ nữa, không có đứa em suốt ngày chửi chị như hát không có đứa bên cạnh sở hở ra là đòi nhậu rồi.

Cạnh nhau thì chí choé nhưng xa cái là nhớ nhắm, chị biết chị là người ít biết cách thể hiện tình cảm ra bên ngoài, không bao giờ thích sến súa còn em thì ngược lại bởi vì bù trừ cho nhau đó. Trân trọng thời gian này, khoảng thời gian đã cùng nhau đi qua và chị muốn nói cảm ơn em rất nhiều. Vào đó rồi cố gắng tự chăm sóc bản thân mình, buồn ít nhậu lại nha, hãy tự biết yêu thương bản thân mình". 

Gấm Kami và Quỳnh Alee chính thức

Ngay khi vừa đăng tải, loạt động thái này của cả hai đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cặp chị em thân thiết bậc nhất TikTok cũng như nhắn nhủ lời động viên, chúc cho người đẹp xứ Thanh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên hành trình mới. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.