Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/01/2023, 06:30 AM

Genshin Impact: Điểm danh 12 vùng đất kì ảo cực nổi tiếng có thật ngoài đời

Genshin Impact quả thật rất đầu tư khi đưa những địa điểm có thật vào trong game của mình, thậm chí có 01 địa danh cực nổi tiếng của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách.

Genshin Impact đang là một trong những tựa game nổi tiếng và "ăn khách" nhất hiện nay bởi đồ họa cực kì bắt mắt và lung linh khiến người chơi bước vào thế giới kì ảo đầy thú vị. Điều làm nên sự đặc biệt trong đồ họa của Genshin Impact đó là nhà sản xuất game không ngừng nâng cấp hình ảnh trong các phiên bản mới nhất của mình để đem đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

Và mới đây, cộng đồng fan của Genshin Impact lại đang "sốt xình xịch" với một bài đăng trên mạng xã hội Reddit có nickname về những địa điểm kỳ ảo trong game nhưng lại tồn tại ở ngoài đời thực. Trong đó có rất nhiều địa danh nổi tiếng trên khắp thế giới, điển hình như Thiên Môn Sơn ở Trung Quốc, Mattehorn ở Thụy Sĩ... và thậm chí là cả Vịnh Hạ Long của Việt Nam. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Vịnh Hạ Long - Việt Nam

Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm tại Việt Nam nổi tiếng và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hình ảnh đặc trưng của Vịnh Hạ Long là vô số các hòn đảo lớn nhỏ toát lên sự hùng vĩ cũng được tái hiện vô cùng chân thực trong bối cảnh game của Genshin Impact.

Genshin_Impact_15

2. Thiên Môn Sơn - Trung Quốc

Thiên Môn Sơn hay còn được biết đến với cái tên "Cổng trời", là một địa danh vùng núi nổi tiếng tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Thiên Môn Sơn sở hữu vẻ đẹp vừa hoang sơ nhưng cũng vô cùng hoành tráng với những cung đường lắt léo, thử thách du khách nhưng khi đã chinh phục được thì lại phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi này.

Genshin_Impact_22

3. Đồi Voi - Trung Quốc

Đồi Voi là địa điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Đồi Voi nổi tiếng bởi những khối đá có hình dạng giống những chú voi vô cùng độc đáo và đã trở thành biểu tượng của vùng đất này. Trong Genshin Impact, Đồi Voi cũng được tái hiện rất chân thực với bản gốc và được nhiều người yêu thích.

Genshin_Impact_20

4. Sông Hoàng Long - Trung Quốc

Sông Hoàng Long là một địa điểm nằm trong khu danh thắng Hoàng Long tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1992. Điều làm nên điểm đặc biệt của sông Hoàng Long chính là màu nước không cố định mà thay đổi liên tục, thậm chí là thay đổi chỉ trong 01 phút.

Genshin_Impact_14

5. Núi Tianzi - Trung Quốc

Núi Tianzi là một ngọn núi lớn tại khu vực tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Địa điểm này thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm bởi những cột đá cao vút, hòa lẫn giữa mây trắng tạo nên cảnh sắc trên thiên đường vô cùng kỳ ảo. Không chỉ trở thành bối cảnh trong Genshin Impact, núi Tianzi còn được tái hiện trong "bom tấn" Avatar.

Genshin_Impact_13

6. Ruộng bậc thang tại Hồng Hà - Trung Quốc

Ruộng bậc thang của người Hà Nhì nằm trong châu tự trị Hồng Hà thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi này nổi tiếng với những sườn dốc tự nhiên với những ruộng lúa "gối" lên nhau, tạo nên một bức tranh độc đáo. Đây cũng là một trong những địa điểm được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Genshin_Impact_23

7. Lễ hội đèn lồng - Trung Quốc

Mặc dù không phải là một địa danh nhưng Genshin Impact cũng mang nét văn hóa đậm chất Á Đông này vào bối cảnh game của mình. Lễ hội đèn lồng thường được tổ chức vào ngày 15 của tháng đầu tiên trong năm mới theo lịch âm để đánh dấu sự khởi đầu của mùa xuân. 

Genshin_Impact_12

8. Lâu đài Himeji - Nhật Bản

Lâu đài Himeji nổi tiếng là một trong những kiến trúc cổ còn sót lại của Nhật Bản. Đây cũng được xem là một trong "Tam đại quốc bảo thành" của đất nước mặt trời mọc và được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Genshin_Impact_17

9. Mont Saint Micheal - Pháp

Mont Saint Micheal là một đảo nằm ở khu vực Normanide, Pháp. Tại đây có một lâu đài kì vĩ trên hòn đảo cách đất liền khoảng 1km và được bao quanh bởi nước, cũng nhờ vậy mà nơi này đã trở thành địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Pháp với khoảng 3 triệu người ghé thăm mỗi năm.

Genshin_Impact_19

10. Mattehorn - Thụy Sĩ

Mattehorn là một ngọn núi nguy hiểm nhất thuộc dãy Alps và nằm giữa biên giới Thụy Sĩ và Ý. Mattehorn được miêu tả là giống như kim tự tháp với 4 mặt hình tam giác và giao nhau tại một đỉnh, đồng thời cũng là địa điểm hút khách du lịch bởi cảnh sắc hùng vĩ vô cùng ngoạn mục.

Genshin_Impact_16

11. Thủ đô Bern - Thụy Sĩ

Thủ đô Bern của Thụy Sĩ được tái hiện trong Genshin Impact cũng là một thành phố vừa mang nét cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Bên cạnh kiến trúc đặc biệt, thành phố còn toát lên một vẻ quyến rũ đầy thu hút bởi sự hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Genshin_Impact_11

12. Đảo Skye - Scotland

Hòn đảo Skye cực kì nổi tiếng và được biết đến với những vách đá cao hướng ra biển, bầu không khí tự nhiên, phong cảnh núi rừng lãng mạn, hang động, thác nước, thung lũng tuyệt đẹp... Bên cạnh đó, Đảo Skye còn nổi tiếng với nền văn hóa và lịch sử lâu đời.

Genshin_Impact_21
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.