Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/09/2021, 13:00 PM

GTA: Underground đã buộc phải dừng hoạt động sau 6 năm tồn tại

Trước áp lực có thể bị kiện, bản mod game được yêu thích nhất là GTA: Underground - kết hợp giữa các thành phố đã phải ngừng hoạt động!

Trước áp lực có thể bị kiện, bản mod game được yêu thích nhất là GTA: Underground - kết hợp giữa các thành phố San Andreas, Vice City, Manhunt, Manhunt 2 và Bully đã phải ngừng hoạt động!

Để nói về bản mod GTA: Underground thì chỉ có hai từ để miêu tả đó là tuyệt vời, nhờ thế mà bản mod này đã tồn tại được tới 6 năm trước khi phải đóng cửa vì không được các nhà sản xuất game ủng hộ những modder thay đổi tựa game của mình.

GTA Underground đã buộc phải dừng hoạt động sau 6 năm tồn tại1

Đây là bản mod lại tựa game gốc GTA: San Andreas với nhiều tính năng đa dạng từ vũ khí, phương tiện, nhà cửa cùng một bản đồ rộng lớn kết hợp giữa các thành phố San Andreas, Vice City, Manhunt, Manhunt 2 và Bully. Tuy nhiên bản mod GTA: San Andreas này không chỉ đơn giản là kết hợp rất nhiều bản đồ và vật phẩm từ các phiên bản GTA lại với nhau mà nó còn có hàng loạt tính năng độc đáo khiến người chơi mê đắm.

GTA Underground đã buộc phải dừng hoạt động sau 6 năm tồn tại2

Ví dụ như nếu người chơi muốn di chuyển giữa các bản đồ với nhau thì có thể ra sân bay hoặc tự lái máy bay. Mỗi bản đồ khác nhau sẽ có những cửa hàng riêng, sở hữu những nội thất khác nhau từ các tựa game khác. Thậm chí bạn có thể chơi cùng bạn bè bởi GTA: Underground có chế độ chơi nhiều người được xây dựng từ nền tảng của chế độ tương tự trên GTA: San Andreas.

Vào đầu tháng 9 vừa rồi thì nhóm phát triển GTA: Underground đã đăng một đoạn video ngắn có tựa đề đơn giản là “The End”, qua đó đã ghi nhận quá trình của tất cả người đã làm việc chung dự án và cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ nó.

Tuy rằng khá buồn vì bản mod này đã phải đóng cửa nhưng việc làm của Take-Two Interactive là hoàn toàn hợp lí để bảo vệ tựa game của mình. Có lẽ chúng ta nên chờ đợi đến khi đội ngũ modder này tạo ra một tựa game riêng của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!