Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/09/2020, 16:14 PM

Những bí ẩn rợn người trong tựa game huyền thoại GTA SAN ANDREAS P.2

Trước GTA V, Rockstar đã cho ra đời một tựa game huyền thoại khác là GTA San Andreas. Không chịu kém cạnh hậu bối, phiên bản GTA San Andreas cũng chứa đựng những bí ẩn trong game khiến người chơi phải tò mò khám phá suốt nhiều năm.

4/ Area 69 

Bí ẩn tiếp theo trong GTA San Andreas là  Area 69. Đây còn được gọi là “Khu vực hạn chế” hoặc “Khu vực cấm bay”.

Area 69 nằm ở giữa sa mạc Bone County ngay bên ngoài Fort Carson. Nơi này là một cơ sở nghiên cứu quân sự bí mật được bảo vệ nghiêm ngặt. 

Area 69 thường gắn liền với những tin đồn về người ngoài hành tinh và UFO xuất hiện. Tuy nhiên, vẫn chưa có bằng chứng nào khẳng định những bí ẩn này là thật. 

image12

Vì Area 69 là phiên bản trong game của Area 51 - một khu vực cấm đã quá nổi tiếng ngoài đời. Nên cộng đồng GTA không ngừng tìm cách khám phá Area 69.

Dù vậy, những nỗ lực đột nhập vào nơi này là rất khó khăn. Người chơi lái máy bay ngang qua khu vực này có thể bị SAM (tên lửa đất đối không) bắn hạ. 

Lựa chọn thâm nhập bằng đường bộ cũng không khả quan. Chỉ cần đặt một chân vào Area 69, game thủ sẽ bị truy nã 5 sao ngay lập tức. 

Thế nên, cách duy nhất để khám phá Area 69 trong yên bình là dùng cheat code. Bên trong khu căn cứ, có rất nhiều bàn khám nghiệm tử thi dùng để mổ xẻ người ngoài hành tinh.

Nói về người ngoài hành tinh, GTA San Andreas cũng ẩn chứa những manh mối thú vị về bí ẩn này. Đôi khi người chơi sẽ thấy những đốm sáng nhỏ nhấp nháy bay ngang qua bầu trời.

image5

Những đốm sáng này bay cực nhanh và để lại một vệt sáng dài phía sau. Chúng xuất hiện vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

image11

Ngoài ra, khi tới quán ăn Lil 'Probe và trang trại của Mike Toreno, người chơi sẽ bắt gặp 2 tấm bản đồ UFO. Chúng cho thấy các địa điểm nhìn thấy UFO trong GTA San Andreas. Và Area 69 là một trong những nơi được đánh dấu. 

5/ Ghost Town

Las Brujas hay Ghost Town là một thị trấn nhỏ bỏ hoang nằm gần đập Sherman. Thị trấn là địa điểm của huyền thoại “Bóng Đen ở Ghost Town” nổi tiếng.

image10

Trong GTA San Andreas, có người chơi đã soi được một hình nhân màu đen kỳ lạ xuất hiện vào ban đêm ở Ghost Town. Hình nhân này sẽ biến mất nếu game thủ tiến đến quá gần.

 Các mô tả về Bóng Đen ở Ghost Town cho rằng đó là 1 bà già. Bóng ma này dáng người xiêu vẹo và đen từ đầu đến chân.

image7

Ngoài ra, nếu chịu khó nghe radio trong xe hơi cảnh sát thì game thủ sẽ biết được một thông tin liên quan. Đó là báo cáo từ một cảnh sát về địa điểm Las Brujas. 

Đoạn báo cáo nói rằng: "Chúng tôi có một bà già điên loạn ở Las Brujas. Có thể bà ta là phù thủy". Từ đó, có thể suy đoán rằng Bóng ma Ghost Town là một “Easter egg” của GTA liên quan đến cuộc thảm sát phù thủy trong quá khứ.

image13

Nếu người chơi đi vào nghĩa trang trong thị trấn sẽ nhận thấy có 6 ngôi mộ. Cách đó không xa là một chiếc xe bán tải cùng 6 cái túi chứa xác người. Có giả thuyết cho rằng đây là nơi chôn cất của những ai bị kết án là phù thuỷ.

Video phân tích chi tiết

Phát

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!