Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/04/2023, 16:48 PM

Hậu LPL Mùa Xuân 2023: Angle chia tay RNG, để lại tâm thư 'sướt mướt'

RNG đã có một trong những mùa giải tệ nhất khi dừng chân sớm tại Play-off và Angle đã là người đầu tiên chia tay đội tuyển hoàng gia sau LPL Mùa Xuân 2023.

Dù đã cùng RNG tiến vào Play-off LPL Mùa Xuân 2023 nhưng Angle vẫn rời khỏi đội tuyển Hoàng gia ngay sau mùa giải. Sự chia tay vội vàng này gây nên vô số nghi vấn với người hâm mộ, nhất là khi đồng đội cũ của SofM đã có nhiều tiến bộ hơn so với mùa trước đó.

lmht-lpl-RNG-2023

RNG có khoảng thời gian khó khăn đầu mùa giải khi các trụ cột đã rời đi gần hết

Đầu mùa giải LPL Mùa Xuân 2023, RNG như "rắn mất đầu" khi Xiaohu rời đi và Ming cũng bất ngờ không xuất hiện trong đội hình chính thức. Việc có được những chiến thắng quan trong ở giai đoạn sau để tiến được vào play-off vốn đã là một thành công của đội tuyển này. Tuy nhiên, cựu Vô địch MSI 2022 có lẽ kỳ vọng nhiều hơn vào đội hình của mình.

Kỳ vọng cũng là hợp lý khi đội hình RNG không hề yếu, họ có Wei đi rừng, Angle ở đường giữa, GALA ở cánh dưới và Breathe ở cánh trên - tuyển thủ mà đội tuyển này đã "sống chết" phải có được. Tuy vậy không có một người call-up chính là nhược điểm lớn nhất khiến RNG khủng hoảng chiến thuật trầm trọng và tụt dốc không phanh.

rng-1672557447-8

Sự rời đi của người anh cả Xiaohu đã khiến RNG rơi vào khủng hoảng

Sau thành tích không mấy tốt tại mùa giải vừa qua, Angle là người đầu tiên nói lời chia tay với đội tuyển Hoàng gia. Trong bức thư chia tay, Angle đã chia sẻ và gửi lời xin lỗi về mùa giải không thành công:

"Tôi xin lỗi vì đã có một màn trình diễn không tốt tại mùa xuân vừa rồi. Tôi và đội tuyển đã chấm dứt hợp đồng một cách thân thiện. Gần đây tâm trạng của tôi không được tốt cho lắm. Những năm gần đây, tôi cảm thấy bản thân mình vẫn xem trọng việc thi đấu chuyên nghiệp, mặc dù tôi thi đấu không được tốt, nhưng tôi vẫn tích cực tập luyện hằng ngày. Nhưng tôi cảm thấy bản thân mình vẫn thiếu một cái gì đó.

Mùa giải này có lúc buồn, có lúc vui, đặc biệt là lúc mọi người xem mic check nói rằng tôi không giao tiếp được với đồng đội, thật ra lúc đó tôi cũng có một chút ngẹn ngào, và tôi cứ nghĩ về những chuyện đã qua. Những câu nói trên Weibo của tôi thực ra là những điều tôi tự nói với bản thân mình, nó khiến tôi phải tập trung hơn mỗi ngày. Những gì tôi nói ở trên có hơi tiêu cực. Tôi cảm thấy màn trình diễn của mình không đủ tốt so với những đồng đội khác. Thực sự có một chút bực bội về bản thân. Các tuyển thủ RNG thật sự rất giỏi.

Sẽ không có nhiều buổi live stream trong tương lai. Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy đến luồng live stream của tôi để hỏi, tôi sẽ có gắng hết sức để trả lời. Tôi cũng sẽ cân nhắc làm một vài video về cách đi đường, nếu có ai muốn hợp tác làm video cùng với tôi, hãy liên hệ qua email. Tôi nghĩ nó sẽ ổn vì mức rank của tôi cũng khá cao. Sau khi tôi điều chỉnh lại bản thân, nếu cảm thấy thể trạng tốt cũng như tìm được một đội phù hợp, tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại mùa hè."

angle

Angle vẫn sẽ trở lại vào Mùa Hè với điều kiện có đội tuyển thích hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.