Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/04/2023, 16:34 PM

Rộ tin tuyển thủ LPL nổi tiếng đi khách giá 28 triệu ở Trung Quốc, danh tính được khoanh vùng

Tuyển thủ LPL bất ngờ bị một cô gái "bán hoa" chia sẻ khiến cộng đồng LMHT xôn xao, loạt cái tên thuộc EDG, BLG, JDG và OMG bị đưa vào tầm ngắm.

Cách đây ít giờ, cộng đồng LPL xôn xao trước thông tin một tuyển LMHT nổi tiếng đi "hái hoa" tại khu vực này. Cụ thể, thông tin được chia sẻ trên diễn đàn Tieba, bài viết xoay quanh một tuyển thủ bí ẩn muốn qua đêm cùng với một cô gái với mức giá 8000 CNY (khoảng 28 triệu VNĐ).

DRAMA (2)

Rộ tin tuyển thủ LPL nổi tiếng đi khách giá 28 triệu 1 ở Trung Quốc, danh tính bất ngờ

Đáng nói trong bài viết được chính cô gái "bán hoa" đăng, việc ngủ với tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp khiến cô cảm thấy vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, cô gái này còn báo giá 8000 CNY với đối phương và sau đó nhận được lời đáp đang bận việc với đội tuyển và sẽ rảnh sau hơn 20 ngày nữa. 

Dù không nói rõ danh tính là ai nhưng nhiều người cho rằng đây là một tuyển thủ nổi tiếng dựa vào tình tiết cô gái đã thấy tuyển thủ thi đấu trên TV cách đây vài ngày. Ngay lập tức tuyển thủ đáng ngờ được cộng đồng LMHT Trung Quốc thu hẹp lại ở các đội tuyển tiến sâu vào Playoffs LPL Mùa Xuân 2023 như EDG, BLG, JDG và OMG.

DRAMA (1)

Danh sách tuyển thủ LPL hiện đang thi đấu cho 4 đội tuyển này bao gồm:

EDG: Ale, JieJie, FoFo, Leave, Meiko.

BLG: Bin, Xun, Yagao, Elk, ON.

JDG: 369, Kanavi, knight, Ruler, MISSING.

OMG: shanji, Aki, Creme, Able, ppgod.

Theo chia sẻ của dân mạng, bài viết của cô gái trên được chia sẻ riêng tư và chỉ ai là bạn bè mới có thể nhìn thấy được. Thế nhưng một người nào đó đã đưa nó ra ngoài khiến cho mọi thông tin không còn là riêng tư nữa. Sau đó, cô gái đã xóa hoặc ẩn bài viết, tuy nhiên cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại tin nhắn của cô. 

drama

Hiện dân mạng LPL đang đồn đoán xem ai là đối tác trong tin nhắn của cô gái kia hay cô gái này đơn giản chỉ ngốc nghếch mà thôi. Bởi không phải ai cũng tiết lộ lịch trình của mình ra như vậy, nhất là với "gái bán hoa". Điều này đã khiến một bộ phận dân mạng đi thu thập thông tin về những tuyển thủ đang bận rộn và rảnh rỗi trong 20 ngày tới. 

Trong một diễn biến khác, nhiều người đồn đoán đây chỉ là một tin đồn vô căn cứ mà thôi. Không có chuyện tuyển thủ LPL nào đi "hái hoa" với giá 8000 CNY một đêm. Sự việc vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.