Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/02/2023, 23:32 PM

Hé lộ lý do Linh Ngọc Đàm chủ động xin tham gia Sao nhập ngũ: Chuẩn "con nhà nòi"

Mới đây, xuất hiện cùng với người bạn thân thiết Misthy, Linh Ngọc Đàm đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến sự xuất hiện tại Sao nhập ngũ 2023.

Vừa qua, chương trình Sao nhập ngũ 2023 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Giữa dàn người đẹp đình đám của làng giải trí Việt, Linh Ngọc Đàm nhận được sự chú ý đặc biệt khi là streamer duy nhất trong chương trình. Song song với đó, trong buổi chia sẻ mới đây, Linh Ngọc Đàm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả.

Hé lộ lý do Linh Ngọc Đàm chủ động xin tham gia Sao nhập ngũ: Chuẩn

Qua đó, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ khi hé lộ việc nữ streamer chủ động xin gia nhập chương trình. Theo chia sẻ của người đẹp, đât là chương trình mà cô yêu thích từ lâu và mới đây mới có cơ hội được tham gia. Cô bộc bạch: "Thật sự là mình đã chủ động xin được tham gia Sao nhập ngũ và mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Với mình, quân ngũ là một môi trường có tính kỷ luật và rèn luyện cao mà nếu như có cơ hội thì nên trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời. Có những việc ở ngoài mình nghĩ bản thân sẽ không bao giờ làm được, ví dụ như không thể dậy đi hành quân vào 4 - 5h sáng được, nhưng mình thật sự muốn tự đặt bản thân vào môi trường đấy, nhiệm vụ đấy".

Hé lộ lý do Linh Ngọc Đàm chủ động xin tham gia Sao nhập ngũ: Chuẩn

Thêm vào đó, mặc dù không biết bơi nhưng Linh Ngọc Đàm tự tin cho rằng bản thân sẽ thích nghi nhanh với vai trò quân đội khi bản thân là "con nhà nòi". Cô hào hứng cho biết: "Từ nhỏ mình đã được nghe bà và bố kể lại là dòng họ nhà mình đã có rất nhiều liệt sĩ tham gia kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, đã rất nhiều người trong họ, trong chi nhà mình nằm xuống để bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc.

Đó giống như dòng máu có sẵn chảy trong người, nên mình gọi vui là con nhà nòi. Khi tham gia Sao nhập ngũ với mình đây có thể là lần cuối cùng mình được trải nghiệm cuộc sống trong quân đội, vậy nên mình sẽ làm mọi thứ hết mình, dành 100% tinh thần để hoàn thành những nhiệm vụ được giao".

Hé lộ lý do Linh Ngọc Đàm chủ động xin tham gia Sao nhập ngũ: Chuẩn
Hé lộ lý do Linh Ngọc Đàm chủ động xin tham gia Sao nhập ngũ: Chuẩn

Không chỉ Linh Ngọc Đàm mà những chia sẻ của Misthy cũng nhận được sự chú ý khi xuất hiện cùng với cô bạn thân thiết. Theo đó, trước màn thể hiện của cô bạn thân, Misthy hé lộ hoàn toàn đặt lòng tin về người bạn của mình: "Linh sẽ không bị sốc vì điều gì cả. Bởi vì có một đợt tụi mình đi vô rừng, khi thấy có 1 vắt dính vào chân Linh đã khiến cả bọn cùng hét lên. Khi ấy Linh chỉ nói mọi người quay đi, xong rồi nhẹ nhàng hất ra. Nên mình nghĩ trên đời này không có điều gì có thể khiến Linh hoảng loạn được nữa cả".

Hé lộ lý do Linh Ngọc Đàm chủ động xin tham gia Sao nhập ngũ: Chuẩn

Mặc dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, sự xuất hiện của Linh Ngọc Đàm chính là "làn gió mới" nhận được sự chú ý của dư luận. Chưa dừng lại ở đó, với cá tính mạnh mẽ, sự quyết tâm, nữ streamer trở thành nhân tố "hút view" bậc nhất cho chương trình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.