Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/04/2022, 16:56 PM

Hieuthuhai cho rằng vài thí sinh Rap Việt bị ảo tưởng khiến dân tình "dậy sóng"

Từng là thí sinh đến từ chương trình đối thủ của Rap Việt, quan điểm mới đây của Hieuthuhai khiến dân tình nổ ra tranh cãi.

Mặc dù không trở thành Quán quân King Of Rap nhưng Hieuthuhai vẫn là nhân tố thu hút khán giả bậc nhất sau khi bước ra khỏi chương trình. Ngoài ngoại hình sáng, điển trai cũng những tác phẩm nhận được nhiều sự chú ý, anh còn chiếm được tình cảm của công chúng nhờ cuộc sống sạch, nói không với scandal.

saostar-578d5ghywd9eh3my

Cho đến mới đây, nam rapper khiến dân tình nổ ra tranh cãi kịch liệt bởi phát ngôn liên quan đến chương trình Rap Việt. Theo đó, trả lời Trí thức trẻ, anh cho rằng nhiều thí sinh tham dự chương trình Rap Việt đang bị "ảo" về khả năng của mình khi nổi tiếng một cách quá nhanh nhờ hiệu ứng của chương trình rồi thường xuyên đi diễn show, nhận quảng cáo.

nct61104_fcii-582a9bc7

Tuy nhiên, theo chia sẻ của anh, thực chất, do thiếu đi nội lực cùng với việc ngày càng xuất hiện nhiều rapper mới thay thế nên những người này sẽ dần bị công chúng lãng quên. Hậu quả của sự việc là khi những người này cho ra mắt sản phẩm, các tác phẩm này của họ chỉ lẹt đẹt trong khoảng 1-2 nghìn view, hoàn toàn trái ngược với khi tham gia chương trình với những video lên đến cả triệu lượt xem. 

hieuthuhai-thi-rap-khong-quen-mang-theo-visual-khan-gia-nhac-dep-35b4ecdd

Ngay lập tức, phát ngôn này của anh đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự đồng tình khi có nhiều ca khúc không thực sự tốt như lời khen của HLV nhưng do hiệu ứng tốt đã khiến không ít rapper lầm tưởng về thực lực của mình nhưng cũng xuất hiện không ít ý kiến phản đối.

Nguyên do bởi một bộ phận cư dân mạng cho rằng Hieuthuhai chưa thực sự đủ tầm để đưa ra nhận xét đồng nghiệp trong khi nhiều rapper gạo cội trong nghề còn chưa lên tiếng về vấn đề này. Chưa dừng lại ở đó, cũng không ít người phán xét, cho rằng anh nên xem lại bản thân trước khi phán xét người khác.

dang-anh-mot-sach-thoi-cap-3-hieuthuhai-dinh-chinh-tin-hoc-kem-25d16ccd

Có thể thấy, mặc dù nhận về những ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận sự nhạy cảm trong câu nói của Hieuthuhai, đặc biệt là khi anh bước ra từ chương trình đối thủ của Rap Việt. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, Hieuthuhai cũng là cái tên gây được ấn tượng khi cho ra mắt nhiều sản phẩm tạo được tiếng vang nhất định. Thậm chí, anh còn từng gây xôn xao khi cho ra mắt sản phẩm kết hợp với Lona Kiều Loan và nhận được sự quan tâm nhất định của cư dân mạng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.