Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/06/2023, 14:00 PM

Hóa ra Attack On Titan đã có một cái kết khác, mọi thứ thay đổi chỉ vì một thói quen của Isayama-sensei

Hóa ra, chỉ vì một đức tính của tác giả Isayama mà Attack On Titan đã có cái kết gây đầy tranh cãi. Hãy cùng MGN.vn xem cái kết khác ấy có thể là gì nhé.

Khi nhắc đến anime/manga Attack On Titan, có lẽ người hâm mộ không chỉ nhớ đến những trận chiến đẹp mắt, các bài hát hào hùng, mà thứ được nhắc đến nhiều nhất chắc chắn là cái kết của bộ truyện. Nó đã là một vấn đề gây tranh cãi trong thời gian dài giữa những người xem anime nói  chung và cộng đồng fan của Attack On Titan nói riêng. Tuy nhiên, theo như những gì mà tác giả Isayama chia sẻ thì đáng lẽ Attack On Titan đã có một cái kết khác.

Attack On Titan

Cụ thể là trong một cuộc phỏng vấn gần đây của tác giả Isayama, anh đã thành thật chia sẻ với mọi người rằng kiệt tác Attack On Titan đã có thể có được cái kết hoàn toàn khác so với những gì mà người hâm mộ đã xem. Isayama nói rằng ngay từ những giây phút ban đầu khi bắt tay vào thực hiện Attack On Titan, anh đã mường tượng được mạch truyện cũng như cái kết mà bản thân muốn. Tuy nhiên, những ý tưởng ấy cũng chỉ là bất chợt lóe lên trong đầu chứ Isayama không hề lưu ý lại.

Chưa dừng lại ở đó, Isayama còn thừa nhận rằng bản thân có một thói quen đó là làm theo cảm hứng. Có nghĩa là dù cho đã mường tượng được cốt truyện mà bản thân muốn, nhưng khi đến một tình tiết nào đó, Isayama sẽ có xu hướng thêm thắt những thứ mà bản thân muốn vào cốt truyện.Chính vì vậy mà thay vì là một kết thúc có hậu như Isayama dự tính ban đầu, Attack On Titan đã bị 'lạc' và có cái kết đầy đau thương như ta biết ngày nay. Ngoài ra, Isayama-sensei còn cho biết rằng anh đã tính kết thúc bộ truyện vào volume 2, tuy nhiên, vì nó đã quá nổi tiếng nên mangaka tiếp tục thực hiện.

Attack On Titan

Phòng trường hợp các meFan đọc không kỹ thì MGN.vn xin được phép nhắc lại đó chính là Attack On Titan ban đầu được dự định là sẽ có một cái kết CÓ HẬU. Và ngoài cách làm việc theo cảm hứng ra thì Isayama luôn nghi ngờ rằng liệu hướng đi của mình có thật sự đúng không. Và khi Isayama bình tĩnh xem xét lại thì anh đã nhận ra rằng Attack On Titan không thể nào quay đầu để có một cái kết có hạu được nữa.

Tuy mangaka Isayame không hề tiết lộ trong buổi phỏng vấn rằng cái kết có hậu mà anh nhắm tới là gì, nhưng ta có thể hoàn toàn đồng ý rằng nó sẽ ít gây tranh cãi hơn cái kết hiện tại. Và MGN.vn tin rằng cái kết có hậu mà người hâm mộ nào cũng muốn xuất hiện chính là việc Eren sẽ không phải bị lấy mạng bởi chính người cậu yêu, Mikasa.

Attack On Titan

XEM THÊM: Top 5 bài hát mở đầu hay đến mức làm fan quên việc xem anime, chiến như Attack On Titan vẫn rớt top 1

Vậy còn các meFan thì cho rằng cái kết có hậu mà Isayama-sensei đã nhắc tới là gì? Hãy để MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các tin tức về mùa anime cuối cùng sắp tới của Attack On Titan nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.