Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 09:46 AM

Hunter x Hunter chap 391: Thành viên gia tộc Xi-Yu đối đầu với băng của Morena Prudo

Chap đầu tiên của Hunter x Hunter đã chính thức xuất hiện sau 4 năm tạm nghỉ của tác giả Togashi Yoshihiro. Vậy chap này sẽ chứa đựng điều gì? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Như MGN.vn đã giới thiệu thì bộ manga Hunter x Hunter cũng chính thức ra tập đầu tiên sau 4 năm nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe của tác giả Togashi Yoshihiro. Và chap 391 này được dự đoán là sẽ chứa đựng vô số tình tiết đặc biệt mà tác giả Togashi đã ấp ủ từ khi ông tạm nghỉ ngơi vào năm 2018. Vậy sẽ có những điều gì xảy ra trong chap này? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

Hunter x Hunter chap 391

Hunter x Hunter chap 391 bắt đầu ngay từ nơi mà chap 390 kết thúc. Đó là khi mà các thành viên gia đình Xi-Yu, Zakuro Custard, Lynch Fullbokko và Hinrigh Biganduffno tiêu diệt các thành viên gia đình Heil-Ly. Tình hình càng trở nên căng thẳng khi Hinrigh quyết định là sẽ hành động riêng lẻ với Zakuro và Lynch. Cụ thể là anh đang truy đuổi một thành viên nữ của gia đình Heil-Ly. Còn Zakuro và Lynch thì đang tìm kiếm Hisoka.

Trong khi Hinrigh đang truy đuổi đối tượng của mình, anh có một ý tưởng khá thông minh đó là lấy chiếc máy ảnh các nhiếp ảnh gia để tìm một bức ảnh có người phụ nữ của gia đình Heil-Ly ở hậu cảnh để truy tìm vị trí của cô ấy. Khi tìm thấy một bức ảnh như bản thân muốn, Hinrigh đã sử dụng khả năng của mình để biến máy ảnh thành một con mèo,với mục đích ghi và tìm lại những tung tích của các thành viên gia đình Heil-Ly.

Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm, Hinrigh bị ba tay sai của trùm mafia Morena Prudo là Padaille, Quorolle và Tevelares tấn công. 

XEM THÊM: Hunter x Hunter: Top 5 cảnh mà không fan nào có thể quên, "Siêu Saiyan" cũng góp vui trong danh sách này

Hunter x Hunter chap 391

Dù tấn công như vũ bão, nhưng ba tên tay sai ấy lại không nhận ra một điều bất thường từ Hinrigh. Đó chính là xung quanh Hinrigh là vô vàn những chú chim bồ câu. Và ngay lập tức, Padaille là người đầu tiên phải nhận hậu quả. Một trong những chú chim bồ câu quanh Hinrigh đã biến thành một chiếc còng tay và tóm gọn Padaille. Còn Quorolle và Tevelares thì bắt đầu nổ súng vào những chú chim bồ câu ấy. Không những các chú chim ấy không sao, mà 2 chiếc còng tay dành cho riêng họ còn được gia cố bởi Niệm của Hinrigh.

Vào lúc này, Padaille đã tìm được cách để có thể hạ gục Hinrigh, và hắn nhanh chóng biến tay của mình thành một cây súng bắn đinh. Nếu có sự giúp đỡ từ Quorolle và Tevelares thì chắc hẳn Hinrigh đã bị hạ gục. Tuy nhiên, thì 2 tên đó đã tẩu thoát khỏi nơi này. Và rồi Hinrigh đã thực hiện đòn kết liễu bằng cách dùng chính súng bắn đinh của Padaille để tiêu diệt hắn.

Kết luận

Hunter x Hunter chap 391

Như mọi người hâm mộ đã luôn mong đợi, chap trở lại của manga Hunter x Hunter không hề làm fan thất vọng. Đặc biệt là với những cảnh chiến đấu mang dặc trưng của tác giả Togashi Yoshihiro. Chính vì vậy mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những tin tức mới nhất từ chap 392 vào ngày 30 tháng 10 sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.