Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 20:25 PM

ICONS 2022: Điểm sáng trong chiến thắng tại tứ kết của Team Flash

Sau chiến thắng 3-0 của Team Flash trước JDG, cả thế giới đã phải ngước nhìn họ với con mắt khác. Một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại mùa này.

Khi các thế lực ‘bất bại’ đến từ khu vực Trung Quốc liên tục làm mưa làm gió trong giải đấu mấy ngày qua. Tưởng chừng như đã hết hy vọng ngăn cản được họ thì đột ngột Team Flash dứt điểm’được JD Gaming, khiến cộng đồng Tốc Chiến thế giới không khỏi ‘há hốc mồm’.

Sau chiến thắng 3-0 ngoạn mục của Team Flash tại tứ kết ICONS 2022. Chúng ta hãy cùng MGN nhìn lại Đại diện của Việt Nam đã cố gắng như thế nào qua bài phân tích dưới đây nhé!

Team Flash chiến thắng ngoạn mục cả 3 trận trong khi lại bị ‘thua thiệt’ về số tiền ở phần lớn thời lượng của ván đấu

Phải cam kết rằng, JDG không phải một đối thủ ‘dễ ăn’. Họ luôn là đội tuyển xuất sắc trong những vòng đấu trước và thậm chí khi đối mặt với Team Flash, họ cũng dẫn trước về số lượng tiền. Và cứ vậy trong 3 ván thi đấu, JDG đều là đội tuyển dẫn đầu về tiền trong phần lớn thời gian đấu.

Team Flash đã bị dẫn tiền trong suốt thời gian thi đấu với JDG

Trong phần lớn thời gian thi đấu, Team Flash đã bị dẫn tiền

Sau đó, Zysu – chủ lực của chúng ta có được đầy đủ trang bị để ‘bùng nổ’ sức mạnh của mình, sự thua thiệt về tiền bạc hoàn toàn bị vùi lấp và dành được chiến thắng về cho Đội Tuyển Việt Nam một cách bất ngờ và xứng đáng.

TF đã cho thấy được sự an toàn, sáng tạo trong chiến thuật, khiến cho những cú lội ngược dòng của họ trở nên hiệu quả, dù rằng JDG rất mạnh, nhưng sự cố gắng lần này của họ là vẫn chưa đủ!

XEM THÊM:Team Flash chia sẻ sau khi đại thắng JDG: ‘Tất cả đã trong dự đoán của cả đội’

JDG đã chủ quan trước sức mạnh của đại diện Việt Nam

Sức mạnh của TF được hầu hết các đại diện Trung Quốc đánh giá cao. Tiêu biểu là hai đại diện là Funplus Phoenix và Nova Esports, thậm chí là Fadou – người đi Đường Trên của FPX còn khẳng định TF là đội tuyển máu mặt nhất ngoài khu vực WRL.

Chân dung tuyển thủ Fadou của Trung Quốc

Fadou đánh giá TF rất cao

Tuy nhiên, JDG lại không nghĩ vậy, họ không đề cao sức mạnh của đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam. Theo chia sẻ của Lemon - người đi rừng của team, anh cho rằng bảng B của ICONS 2022 mới là bảng  đấu ‘tử thần’ chứ không hẳn là bảng đấu của TF.

Tình huống Triệu Hồi Aery dở khóc dở cười của JDG

Trong pha giao tranh ở phút thứ 17, Xạ Thủ của JDG tấn công Zysu và kích hoạt nội tại của bảng ngọc Triệu Hồi Aery, sau khi đối phương tháo chạy, Aery rời Zysu cũng bay về với chủ nhân của mình, tuy nhiên đây lại là ‘dấu vết’ lớn nhất cho TF khi truy đuổi hai thành viên của JDG. Đây cũng là một pha giao tranh chủ chốt dẫn đến chiến thắng của ván đấu thứ 3.

JDG và tình huống dở khóc dở cười với Triệu Hồi Aery

Lần theo dấu vết của Triệu Hồi Aery, các thành viên của TF thuận lợi tìm được hai đối thủ của JDG.

Cột mốc lịch sử của Việt Nam trong bộ môn Tốc Chiến

Team Flash đại diện Việt Nam tham gia CKTG bộ môn Tốc Chiến

Team Flash là đại diện Việt Nam đầu tiên đánh bại được đội tuyển mạnh mẽ của Trung Quốc ở một giải đấu Tốc Chiến quốc tế.

Chiến thắng lần này không chỉ giúp cho Team Flash đường đường chính chính tiến vào bán kết mà còn mở ra một cột mốc lịch sử huy hoàng cho bộ môn LMHT: Tốc Chiến, khiến đại diện Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên đánh bại được đại diện của Trung Quốc trong một giải đấu có tầm cỡ thế giới.

Chúng ta hãy cùng đón xem các trận đấu bán kết của giải đấu CKTG vào ngày 06/07 sắp tới để cùng xem những bất ngờ tiếp theo mà Team Flash sẽ mang lại nhé! Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những thông tin mới nhất về eSports nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.