Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/07/2022, 20:25 PM

Tốc Chiến: Chế độ xếp hạng Huyền Thoại cho người kĩ năng cao được ra mắt

Các game thủ Tốc Chiến giờ đây có thể yên tâm vì mức rank phù hợp với trình độ của mình sẽ được ra mắt sớm trong chế độ xếp hạng Huyền Thoại.

Vì nhu cầu ‘dual rank’ của nhiều người chơi kĩ năng cá nhân tốt, nên Tốc Chiến đã xem xét và cho ra mắt hàng chờ Huyền Thoại riêng cho họ. Nhằm để game thủ có được mức rank xứng đáng với trình độ của họ và cũng để đáp ứng cho các game thủ ‘pro player’ đang cần độ khắt khe cao với việc leo hạng của mình.  

Biểu tượng cực ngầu của các bậc rank mới trong chế độ xếp hạng Huyền Thoại

LMHT: Tốc Chiến là một game MOBA trên nền tảng điện thoại có chiều sâu, cấu hình đẹp mắt, là sân chơi cho các game thủ thoả sức phô diễn kĩ năng, vì vậy những người đam mê thể loại gameplay này thường lựa chọn Tốc Chiến. Chỉ sau gần 2 năm phát hành, số lượng người chơi Tốc Chiến đã tăng rất cao, khiến cho chỉ số leo hạng của trò chơi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cụ thể là những người chơi lên được mức rank rất cao nhưng trình độ của họ lại không tới, đây cũng là vấn vạn nhức nhối của rất nhiều thể loại game MOBA hiện nay, đặc biệt là ở nền tảng mang tính giải trí cao như điện thoại.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Nữ tuyển thủ Lào cổ vũ nồng nhiệt cho đội tuyển Việt Nam

Nhận thức được thực trạng đó, đội ngũ phát triển của game đã chỉnh sửa lại hệ thống hàng chờ. Họ đã cho ra mắt một hệ thống hàng chờ Huyền Thoại, chế độ này chỉ dành riêng cho các người chơi đấu đơn, không thể chơi chung cùng bạn bè. Và để gia nhập được chế độ hạng này, mức rank của bạn phải đạt mức Kim Cương, chế độ xếp hạng sẽ bao gồm sáu bậc: Chiến Binh, Tướng Soái, Vệ Binh, Chinh Phục, Bất Tử và Huyền Thoại (Mỗi bậc xếp hạng sẽ có 4 mức rank từ I-IV). Hàng chờ huyền thoại cũng chỉ xuất hiện ngẫu nhiên ở một thời điểm nào đó trong ngày, cách tính điểm cũng sẽ tương tự như bậc Kim Cương, phải đủ mốc điểm nhất định mới được thăng hạng. Chế độ xếp hạng Huyền Thoại này sẽ được ra mắt trong mùa giải mới của Tốc Chiến. Nếu như người chơi đạt được đến mức rank Huyền Thoại, họ sẽ được vinh danh trong danh sách bảng xếp hạng cấp độ thế giới cùng với các người chơi từ nhiều khu vực khác nhau.

Biểu tượng cực ngầu của các bậc rank mới trong chế độ xếp hạng Huyền Thoại  Tốc Chiến có phần giống với Vương Gỉa Vinh Diệu

Thiết kế của biểu tượng trong bậc xếp hạng có phần giống với Vương Giả của Vương Giả Vinh Diệu

Ngoài ra, số ghép trận (MMR) riêng của hàng chờ Huyền Thoại sẽ không ảnh hưởng đến chế độ xếp hạng truyền thống. Riot cũng cam đoan là sẽ không có vụ ‘chênh lệch trình độ quá cao’ ở đây. Đối thủ hoặc đồng đội của bạn chỉ chênh với bạn ít nhất một bậc rank mà thôi. Dù quy mô hiện tại của chế độ này chỉ mang tính thử nghiệm nhưng có thể đây sẽ là nơi quy tụ rất nhiều đại diện ‘pro player’ của game, và Riot cũng chỉ mở hàng chờ này vài khung giờ cố định trong ngày, do đó bạn sẽ có nhiều khả năng phô trương kĩ năng hơn tại hàng chờ này! 

Để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT, Tốc Chiến, Liên Quân Mobile thì đừng quên theo dõi MGN.vn nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!