Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 16:31 PM

Tốc Chiến: Nữ tuyển thủ Lào cổ vũ nồng nhiệt cho đội tuyển Việt Nam

Đội trưởng đội Tốc Chiến nữ xứ Lào dành sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình và công khai đến đội tuyển Việt Nam tại giải đấu Chung Kết Thế Giới.

Team Flash là đội tuyển duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại Chung Kết Thế Giới Icons Global Championship 2022. Những chiến binh của chúng ta ra đi thi đấu trước sự ủng hộ nhiệt huyết của các cổ động viên trong nước, không chỉ vậy những bạn bè quốc tế cũng dành cho họ rất nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt và tình cảm lớn lao. Nổi bật nhất trong đó là nữ tuyển thủ Lào, cô dành một tình yêu rất to lớn cho đội tuyển Tốc Chiến nam Việt Nam.

Đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam - Team Flash đang thi đấu tại Icons Global Championship 2022

Đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam - Team Flash đang thi đấu tại Icons Global Championship 2022

Juviana hay còn gọi là NingNing Lalinthip là đội trưởng đội Tốc Chiến nữ của Lào. Trước đó tại kỳ SEA Games 31, cô đã gây ấn tượng rất mạnh trong mắt người hâm mộ, dù tại sân chơi này, ĐTQG Lào không đạt được thành tích quá nổi bật nhưng Juviana đã để lại một dấu ấn cực kì mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Việt Nam bởi tinh thần nhiệt huyết với thể thao điện tử của một cô gái trẻ.

Nữ Tuyển Thủ Xinh Đẹp của đội tuyển Tốc Chiến Lào

Khi giải đấu kết thúc và trở về nước, mối quan hệ của các tuyển thủ hai nước cũng không hề mất đi. Juviana luôn theo dõi các hoạt động của các chàng trai tuyển thủ tại Việt Nam và không ngần ngại tham gia sự kiện để cổ vũ cho họ. Đặc biệt nhất, gần đây, Juviana đã công khai cổ vũ nhiệt tình đội tuyển Team Flash của Việt Nam trong hành chình chinh chiến tại CKTG của bộ môn Tốc Chiến (Icons Global Championship 2022).

XEM THÊM: Chi tiết bản cập nhật 2.3c Tốc Chiến, Fizz đã mạnh lại còn mạnh hơn

Cụ thể, cô nàng đã có một bài đăng gây sốc cộng đồng, trong bài viết trên trang cá nhân cô đã đăng tải những bức ảnh mặc áo đấu của đội tuyển Team Flash Việt Nam. Kèm chú thích là một dòng hashtag cổ vũ họ trên con đường chiến đấu ở giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc tế của tựa game LMHT: Tốc Chiến.

Bài đăng của Nữ tuyển thủ Lào mặc áo và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Không dừng lại ở đó, mỹ nhân Lào còn tiếp tục “đu trend” selfie cùng với thìa tượng trưng cho sự kiện đồng hành và tiếp sức cho Team Flash tại Icons 2022 với câu ‘slogan’ - "Múc mọi trở ngại - thách thức mọi đỉnh cao".

Bài đăng của Nữ tuyển thủ Lào cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Cô nàng cũng chia sẻ:“Dù đu trend này khá muộn nhưng mình vẫn muốn thể hiện sự cổ vũ đến đội tuyển Team Flash, mình tin các bạn có thể làm được”.

Giải đấu Đông Nam Á đã qua đi nhưng những thứ tình cảm còn đọng lại sẽ luôn còn mãi. Đây cũng là một trong những ‘món quà’ quý giá nhất mà mỗi một giải đấu sẽ mang lại cho chúng ta, đó là tinh thần đồng đội gắn bó keo sơn và tình bằng hữu xuyên quốc gia ‘quý báu’.

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những thông tin mới nhất về eSports và LMHT: Tốc Chiến nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!