Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/08/2023, 11:27 AM

Jujutsu Kaisen: Những người bạn thân nhất của Yuji Itadori

Yuji Itadori là một người bạn thân thiện có thể hòa đồng với bất kỳ ai. Anh ấy đã có một số người bạn tốt trong sự nghiệp chú thuật sư của mình.

Jujutsu Kaisen là một bộ truyện shonen về thế giới huyền ảo, nơi những cảm xúc tiêu cực của con người có thể tạo ra những lời nguyền, những linh hồn siêu nhiên có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng. May mắn thay, những pháp sư jujutsu luôn sẵn sàng chiến đấu chống lại những lời nguyền bằng năng lượng nguyền rủa của chính họ. Và nhân vật chính Yuji Itadori đã lao vào thế giới này khi anh ăn một ngón tay của Sukuna (đây là ngón tay đầu tiên trong số nhiều ngón tay).

21e8afe7451909d4038ed5173c9f418b

Yuji là một chiến binh dũng cảm, nhưng anh cũng là một người tốt bụng và đầy lòng trắc ẩn. Anh là một người tự nhiên khi hòa hợp với những pháp sư khác và tin tưởng họ sẽ bảo vệ anh. Chỉ trong một mùa, Yuji đã có một vài người bạn và đồng minh tin cậy, và Yuji rất may mắn khi có họ trong cuộc sống của mình. Họ là ai?

5. Aoi Todo

Ban đầu, võ sĩ đánh đấm tàn bạo tên Aoi Todo rất thù địch với các học sinh của Trường Cao đẳng Jujutsu Tokyo, vì anh ta đến từ trường đối thủ, Trường Cao đẳng Jujutsu Kyoto. Tuy nhiên, anh ta sẽ tôn trọng những người có thể trả lời đúng câu hỏi của mình, chẳng hạn như hỏi các chàng trai khác về người phụ nữ lý tưởng của họ. Yuji gây ấn tượng với Aoi và hai người họ thành lập một đội hoàn hảo khi đối đầu với Hanami. Không có nghi ngờ gì rằng Yuji và Aoi sẽ hợp tác lại trong tương lai để tiêu diệt các linh hồn.

7c8e6766cca5e82f901ac258473c8ec9

4. Megumi Fushiguro

Megumi Fushiguro không có vẻ là loại người kết bạn nhiều, nhưng ít nhất anh ta có thể giúp đỡ trong một đội mà không gặp vấn đề gì. Megumi đã nhanh chóng trở thành một thành viên trong đội shounen của Yuji. Khi Yuji lần đầu tiên gặp phải một linh hồn bị nguyền rủa, Megumi đã có mặt để giúp đỡ và từ đó anh ta luôn bảo vệ Yuji. Anh ta hơi gắt gỏng, nhưng kỹ năng của anh ta thực sự rất tốt và anh ta sẽ không để bất cứ điều gì xảy ra với Yuji nếu anh ta có thể giúp được.

ea4a6d5cbf8a9ea510792fe0ff05722c

3. Nobara Kugisaki

Nobara Kugisaki là thành viên thứ ba của bộ ba của Yuji. Thông thường thì cô ấy nóng tính và cứng đầu, nhưng đôi khi cô ấy lại vui vẻ và hài hước, giống như Yuji. Ban đầu, Nobara không thích Yuji nhiều, nhưng cô lại thành một đôi tấu hài với anh ta. Nobara và Yuji chiến đấu tốt cùng nhau gần cuối phần đầu tiên của Jujutsu Kaisen. Cô ấy và Yuji thích trêu chọc Megumi với những trò đùa vô tận của họ. Chỉ có những người bạn thật sự mới hòa hợp được như thế này.

bf41f1490ee43b19910af2e1d718e0c0

2. Satoru Gojo

Nhiều fan cho rằng Satoru Gojo là Kakashi Hatake mới, từ sức mạnh đáng kinh ngạc đến vai trò của người hướng dẫn và thói quen che một phần của khuôn mặt; trong trường hợp này, cả hai mắt. Satoru là một người vui tính nhưng thông minh, ngay lập tức giành được sự tôn trọng của Yuji, và anh ấy đã làm rất nhiều để giúp bảo vệ Yuji và cho anh ta cơ hội chiến đấu. Satoru và Yuji tin tưởng lẫn nhau hoàn toàn, và Satoru đã cứu sống Yuji nhiều lần trước nhiều loại linh hồn bị nguyền rủa. Phương pháp giảng dạy của anh ta là khác thường, nhưng chúng có hiệu quả và Yuji luôn sẵn sàng học hỏi.

satoru-gojo-in-front-of-sukuna

1. Junpei Yoshino

Yuji sớm gặp phải một cậu bé có vấn đề tên là Junpei Yoshino, người đang bị thao túng bởi kẻ xấu Mahito. Yuji nhận ra anh ta là một nạn nhân với những điểm bất thường. Yuji còn tưởng tượng mình và Junpei là bạn cùng lớp tại trường Jujutsu Tokyo. Thật không may, điều đó không xảy ra. Mặc dù Junpei cũng thích Yuji như một người bạn, nhưng hai người họ đã được đặt trên những con đường khác nhau, và Mahito đã chắc chắn rằng Junpei chết. Yuji rất đau buồn, và nó là động lực để anh ta và các đồng đội của mình báo thù cho Junpei Yoshino vào một ngày nào đó.

1ba24a6a5b5ba46ba546c100a1c3e977
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.