Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/08/2023, 16:50 PM

Jujutsu Kaisen: Top 7 thức thần mạnh nhất của Megumi, thức mạnh nhất bá đến mức có thể triệu hồi 1 vị thần

Jujutsu Kaisen: Không phải shikigami nào của Megumi Fushiguro cũng ngang sức trong tuyệt kỹ Ten Shadows Technique.

Jujutsu Kaisen là một series anime khám phá thế giới của các linh hồn bị nguyền rủa và những chú thuật sư dũng cảm chiến đấu chống lại chúng. Một trong số những pháp sư này là Megumi Fushiguro, một học sinh năm thứ nhất tại trường Trung học Jujutsu. Mặc dù Megumi chỉ là một chú thuật sư cấp 2, anh ta lại có tiềm năng để trở nên mạnh mẽ như thầy của mình, Satoru Gojo, người có lẽ là pháp sư mạnh nhất hiện còn sống.

055b40f67261524ab77439d3e95be79a

Không chỉ sở hữu khả năng về thể lực phi thường, Megumi còn có một lượng năng lượng nguyền rủa khổng lồ. Anh ta điều khiển năng lượng nguyền rủa của mình bằng kỹ thuật Mười Bóng Đen (Ten Shadows Technique) để triệu hồi các thức thần khác nhau. Tất cả các thức thần của Megumi đều mạnh mẽ khi đứng một mình, nhưng chúng cũng có thể biến hình và kết hợp với nhau để tạo ra các thực thể mạnh mẽ hơn rất nhiều.

7. Rabbit Escape

Megumi có thể triệu hồi hàng chục con thỏ bằng cách làm một con rối bóng thỏ. Như đã thấy trong trận chiến với Jiro Awasaka, những con thỏ bao vây kẻ thù, tạm thời áp đảo anh ta và cắt đứt tầm nhìn. Rabbit Escape không phải là một thức thần định hướng chiến đấu, mà là một sự phân tâm để có thể trốn thoát hoặc tìm thời điểm thích hợp để tấn công. Bản thân những con thỏ không mạnh lắm và do đó, có thể bị đánh bại mà không cần nỗ lực nhiều. Megumi cũng khai thác Rabbit Escape khi đấu tay đôi với Toji Fushiguro, nhưng nó không thực sự có nhiều tác dụng trước một đối thủ quá mạnh như vậy. Kỹ thuật Mười bóng tối này vẫn chưa được nhìn thấy trong anime.

rabbitescape

6. Toad

Thức thần Cóc được triệu hồi thông qua con rối bóng bàn tay của Megumi. Mặc dù bản thân người triệu hồi thừa nhận rằng Toad tương đối mỏng manh, nhưng chắc chắn rằng nó có thể được sử dụng trong vai trò hỗ trợ — hoặc cùng với các thức thần khác có sẵn cho Megumi. Cóc có thể bắt và hạ gục đối thủ bằng cách sử dụng chiếc lưỡi linh hoạt của nó, giống như một con cóc thực sự bắt con mồi. Hơn nữa, Megumi thường xuyên sử dụng Cóc để bảo vệ bản thân và bạn bè của mình, đặc biệt là khi họ cần tránh các cuộc tấn công sắp xảy ra. Cóc cũng phù hợp với các nhiệm vụ tìm kiếm và giải cứu kết hợp với Thần khuyển. Kẻ thù thường xuyên đánh giá thấp thức thần tưởng chừng như vô hại này và cuối cùng phải gánh chịu hậu quả.

toad

5. Max Elephant

Max Elephant cần khá nhiều năng lượng bị nguyền rủa để xuất hiện, đó là lý do tại sao Megumi chỉ mang thức thần này ra ngoài khi thực sự cần thiết. Hơn nữa, 'cơ thể' vật lý của Max Voi không xuất hiện ngay lập tức, khiến Megumi có nguy cơ bị kẻ thù sát thương. Voi Max có hình dạng một con voi màu hồng với các dấu hiệu trên khắp cơ thể. Trong khi người hâm mộ ban đầu cho rằng thức thần này sẽ chỉ dựa vào các đòn tấn công vũ phu, Max Elephant cũng phun ra một luồng nước cực mạnh qua vòi của nó, cuốn trôi bất kỳ kẻ thù nào trong vùng lân cận. Điều đó nói rằng, kích thước khổng lồ của Max Voi rất hữu ích khi Megumi chiến đấu với Awasaka, người đã rất ngạc nhiên khi thức thần đột nhiên xuất hiện phía trên anh ta.

6f6b05e036fd92526db0463ce4d33e7d

4. Nue

Nue có hình dạng của một con chim khổng lồ với chiếc mặt nạ cực kỳ kỳ lạ và một bộ răng hình người. Thức thần này là một trong những thực thể nhanh nhất trong JJK, chưa kể đến khả năng chịu tải đáng nể của nó. Megumi phụ thuộc vào Nue vì nhiều lý do — nó có thể đưa anh ấy và bạn bè của anh ấy đến nơi an toàn, tấn công đối thủ thay cho Megumi hoặc thậm chí cung cấp một hàng rào lông vũ chống lại các cuộc tấn công. Nếu điều đó không đủ ấn tượng, Megumi có thể hợp nhất Nue và Toad, một kỹ thuật được gọi là The Well's Unknown Abyss. Điều này cho phép cóc bay, mặc dù nó khiến chúng yếu hơn đáng kể so với thức thần Cóc thực sự. Nue đã nhiều lần suýt chết, nhưng sự sống sót liên tục của nó là minh chứng cho khả năng chống chịu của thức thần này.

screenshot-2023-08-15-at-8-51-54-pm

3. Great Serpent

Có thể cho rằng thức thần lớn nhất mà Megumi sử dụng, Great Serpent không may bị Sukuna tiêu diệt. Thức thần này có thể sẽ không bao giờ xuất hiện trong truyện nữa, nhưng thành tích của nó vẫn rất đáng chú ý. Một trong những tính năng hay nhất của Great Serpent là thời gian triệu hồi nhanh chóng, hầu như không có độ trễ giữa chuyển động tay của Megumi và thức thần hiện hình. Hữu ích như vậy, tài sản lớn nhất của Great Serpent phải là kỹ năng phá hủy lời nguyền của nó. Mặc dù về mặt kỹ thuật, các thức thần khác cũng có khả năng vô hiệu hóa lời nguyền, nhưng tốc độ và sức mạnh của Great Serpent khiến nó trở thành một bổ sung chết người cho kho vũ khí của Megumi. Có lẽ nó sẽ trở lại như một sự hợp nhất vào một ngày nào đó.

greatserpent

2. Divine Dogs

Được giới thiệu trong chương và tập đầu tiên của Jujutsu Kaisen, Divine Dogs là hai con sói giống hệt nhau - một màu đen, một màu trắng. Cặp thức thần này hoạt động giống như những con chó săn theo dõi thông thường, đó là lý do tại sao chúng có thể dễ dàng xác định vị trí mục tiêu chỉ bằng mùi hương. Hai thức thần này luôn được triệu hồi cùng nhau, ít nhất là cho đến khi phiên bản màu trắng bị tàn sát bởi một linh hồn bị nguyền rủa cấp đặc biệt. Tuy nhiên, người hâm mộ đã rất vui khi phát hiện ra rằng con chó trắng không thực sự đã chết và nó có thể được triệu hồi như một sự hợp nhất với người anh em song sinh của nó. Được biết đến với cái tên Divine Dog: Totality, kỹ thuật này thể hiện một con sói đen trắng cực kỳ nguy hiểm, đủ mạnh để gây sát thương cho những đối thủ mạnh như Hanami.

c9851b5cefbcb12925cf21d2f7a11dc1

1. Eight-Handled Sword Divergent Sila Divine General Mahoraga

Thức thần mạnh nhất của Megumi, Thần kiếm Bát thủ Phân kỳ Sila Thần tướng Mahoraga lấy tên từ một loại thực thể thần thánh trong Phật giáo Nhật Bản. Mahoraga là thức thần linh hoạt nhất trong Thập Ảnh Thuật, vì nó có thể dễ dàng điều chỉnh hành vi của mình dựa trên môi trường. Nói cách khác, tấn công Mahoraga bằng một phương pháp cụ thể đảm bảo rằng nó sẽ không bao giờ hoạt động trở lại. Thức thần này mang theo một thanh kiếm được gọi là Thanh kiếm hủy diệt, một công trình được thiết kế để trừ tà hoặc tiêu diệt những lời nguyền và linh hồn bị nguyền rủa. Ngoài ra, sức mạnh thể chất của Mahoraga thì khỏi phải bàn, giải thích tại sao vẫn chưa có ai xứng đáng điều khiển thức thần này.

Eight-Handled-Sword-Divergent-Sila-Divine-General-Mahoraga
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!