Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 18:30 PM

Tokyo Ghoul: 5 phân cảnh ấn tượng mà bất kì NHM nào cũng khó mà quên được

Đằng sau sự thành công ngoạn mục của Tokyo Ghoul chính là những phân cảnh đáng giá lấy đi không ít cảm xúc của người xem!

Tokyo Ghoul là bộ phim kinh dị giả tưởng dựa trên nguyên tác của manga cùng tên do tác giả Sui Ishida thực hiện. Bộ anime kể về câu chuyện của Kaneki Ken, một sinh viên năm nhất với nhiều hoài bão đang sinh sống trong một thế giới nơi đầy rẫy những 'quỷ ăn thịt người'. Những ghoul này đã ẩn mình trong hình hài con người để tránh khỏi các cuộc săn lùng từ tổ chức con người. Bộ phim có những phân cảnh góp phần tạo nên thành công khiến khán giả không thể nào quên được!

Yoshimura vs CCG

5 phân cảnh đáng nhớ nhất trong Tokyo Ghoul

Yoshimura là một Ngạ quỷ hạng SS và là quản lý của quán cà phê Anteiku. Anh là người đứng giữa thế giới của quỷ và người, vì thế luôn tìm cách giúp đỡ những ngạ quỷ không có chốn nương tựa và luôn bị đe doạ bởi con người. Sau cuộc tấn công của CCG vào Anteiku, Yoshimura đã một mình đấu với các điều tra viên CCG, tạo nên một trận chiến thấm đẫm nước mắt khiến người xem dạt dào cảm xúc.

Kaneki 'bế' xác của Hide

5 phân cảnh đáng nhớ nhất trong Tokyo Ghoul_1

Hideyoshi Nagachika là người bạn thân chí cốt của main chính Ken Kaneki. Anh đã từng làm việc bán thời gian tại CCG  và nhanh chóng trở thành trợ lý điều tra của hai cấp trên Koutarou Amon và Akira Mado. Tuy nhiên, trong chiến dịch trấn áp cú,  Hide đã bị Noro làm trọng thương và dường như đã 'lìa đời', ta có thể thấy cảnh đó thông qua việc Kaneki bế xác của anh dưới làn tuyết trắng. Một phân cảnh hết sức buồn của tình bạn gắn kết giữa người và quỷ.

Kaneki chấp nhận chính mình

5 phân cảnh đáng nhớ nhất trong Tokyo Ghoul_2

Vì đang là một người bình thường bất ngờ bị biến thành Ghoul do một tai nạn. Kaneki vẫn luôn không chấp nhận mình đã trở thành một ngạ quỷ. Vì đây vốn là giống loài mà anh ghẻ lạnh với căm ghét nhất, do vậy, trong khoảng thời gian bị tra tấn bởi Yamori. Cấu trúc tinh thần của Rize ở bên trong anh dần thuyết phục anh trở thành một con quỷ ăn thịt người. Kaneki cuối cùng cũng chấp nhận điều đó và bắt đầu có cái nhìn tàn bạo hơn về thế giới này.

XEM THÊM: LMHT: 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại

Cốt truyện của Yoshimura

5 phân cảnh đáng nhớ nhất trong Tokyo Ghoul_3

Trước đây, Yoshimura thường được biết đến là một con quỷ khát máu, luôn ăn thịt người để tồn tại, và thậm chí còn không ngại 'ăn' luôn cả đồng loại của mình để sống sót. Tên tuổi đáng gờm của anh khiến một tổ chức có tên là V mời vào làm cộng sự. Thế nhưng sau khi rơi vào lưới tình với một cô gái loài người, anh ta đã từ bỏ tất cả tham vọng và sự tàn bạo của mình để kết hôn với cô gái ấy. Niềm hạnh phúc đơm hoa kết trái sau khi họ đón con gái đầu lòng. Thế nhưng không được bao lâu , tổ chức V đã vì điều này mà truy lùng gia đình anh, đuổi cùng giết tận Yoshimura, thậm chí còn kết liễu vợ anh. Điều này khiến anh buộc phải bỏ rơi con gái ruột của mình để bảo vệ cho cô bé được an toàn khỏi những kẻ thuộc tổ chức V ấy.

Kaneki hắc hoá và kết liễu Jason

Cảnh phim gây ám ảnh mạnh mẽ nhất cho người xem có lẽ là phân cảnh Jason tra tấn, hành hạ nhân vật chính Kaneki. Trong khúc phim này, Jason coi Kaneki như một 'món đồ hàng' đắc lực cho sở thích tra tấn của mình. Hắn luôn chỉ coi cậu là một chàng trai yếu đuối không thể chống chọi với cuộc sống khắc nghiệt, vì thế đã không tiếc đem Kaneki ra để thoả mãn thú vui tàn bạo của mình. 

5 phân cảnh đáng nhớ nhất trong Tokyo Ghoul_4

Thế nhưng đáng tiếc cho Jason, nhờ điều này mà con quỷ trong người Kaneki trỗi dậy, anh ta bắt đầu hắc hoá. Mái tóc đen bóng bị Jason tra tấn đến hoá bạc, anh chàng trở nên điên loạn và trả lại cho Jason đủ những thứ hắn đã dày vò mình, sau khi kết liễu hắn, Kaneki 'xơi luôn' kagune của Jason và trói hắn lại nơi mình đã từng bị hành hạ và để hắn tự sinh tự diệt trong đó đến khi không còn hơi thở.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.