Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/08/2022, 17:24 PM

5 nhân vật trong Naruto là ‘con cưng' của tác giả Kishimoto

Naruto là một anime được xây dựng với dàn nhân vật khổng lồ. Tuy nhiên không phải nhân vật nào cũng được tác giả Kishimoto quan tâm ngang bằng nhau cả.

1) Shikamaru

Ngoài là một trong những người thông minh nhất trong thế giới Naruto, Shikamaru còn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong chương trình. Mặc dù tính cách lười biếng của anh ấy khiến anh ấy dễ được người hâm mộ quan tâm, nhưng những chiến lược ngoạn mục khiến anh ấy trở nên khác biệt so với những người khác.

Shikamaru

Kishimoto cũng có tình cảm tương tự với Shikamaru. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi rằng anh muốn hẹn hò với ai nếu sinh ra là một người phụ nữ, Kishimoto đã chọn Shikamaru, giải thích rằng anh thích người thừa kế Nara thông minh như thế nào và tuyên bố rằng anh tin rằng Shikamaru sẽ thành công.

2) Killer Bee

Killer Bee, Jinchuriki tám đuôi, cũng là rapper xuất sắc nhất của Naruto và được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến. Sự thành thạo trong đấu kiếm của anh là huyền thoại trong số các Shinobis từ tất cả các quốc gia. Anh ấy cũng là một trong số ít những Jinchurikis Hoàn hảo có thể kết nối với Bijuu của mình ở mức độ sâu hơn.

killer bee

Đối với Kishimoto, Killer Bee không chỉ là một nhân vật đơn thuần. Anh ấy là một sự tôn vinh đối với một trong những đồng nghiệp thân thiết nhất của mình. Kishimoto trước đây đã tiết lộ rằng các động tác đấu vật của Bee được lấy cảm hứng từ tình yêu của biên tập viên đối với môn thể thao này.

>> XEM THÊM: Nhân vật Naruto nào là tri kỷ của bạn dựa theo cung hoàng đạo?

3) Hinata

Naruto chưa bao giờ thiếu những quý cô xinh đẹp, mạnh mẽ và Hyuga Hinata chắc chắn đứng đầu tất cả. Không giống như hầu hết những phụ nữ khác trong loạt phim, những người được miêu tả là nóng tính hoặc cực kỳ năng động, Hinata là một tâm hồn mềm mại và tốt bụng, tránh sử dụng bạo lực nhiều nhất có thể.

Hinata

Mặc dù Kishimoto thường cố gắng tránh chủ đề về các nhân vật nữ yêu thích, nhưng Hinata stans sẽ rất vui khi biết rằng họ giống như họ, tác giả của Naruto cũng có một điểm yếu cho nhân vật này. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, anh ấy đã nói rằng anh ấy yêu Hinata vì cô ấy không hung dữ.

4) Sasuke

Là người đứng đầu trong truyện, lượng người hâm mộ của Sasuke chỉ sánh ngang với chính Naruto. Bất kể người hâm mộ nghĩ gì về người thừa kế Uchiha, ai cũng thừa nhận rằng bộ truyện sẽ không giống như vậy nếu không có Sasuke trong đó. Thái độ lạnh lùng và tính toán của anh ấy, kết hợp với khả năng xuất sắc của anh ấy, khiến anh ấy trở thành một lực lượng đáng được tính đến.

Sasuke

Kishimoto cũng yêu Sasuke và tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng anh ấy luôn hào hứng làm việc với nhân vật này, bởi vì Sasuke là nhân vật anh ấy thích vẽ.

5) Hidan

Hidan là một trong những thành viên độc đáo và thú vị nhất trong số tất cả các Akatsuki. Một thợ săn tiền thưởng gia nhập tổ chức chỉ vì khả năng kiếm tiền và giết người, Hidan nổi tiếng vì sức mạnh của mình. Anh ta được thần Jashin ban cho sự bất tử của mình, người đã yêu cầu anh ta giết người nhân danh mình như một sự thanh toán.

Hidan

Hidan là một người cực kỳ mạnh mẽ và liều lĩnh, người không bao giờ trốn chạy thử thách. Đây chính là lý do tại sao Hidan là nhân vật phản diện yêu thích của Kishimoto. Kishimoto yêu thích sự mạnh mẽ và quyết tâm của Hidan, cũng như khả năng không bao giờ chết của anh ấy.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.