Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 14:47 PM

Không chỉ Halloween - Không khí ma mị sẽ còn kéo dài với 5 anime tâm lý kinh dị đáng xem nhất 2023 này

Thử thách lòng can đản cũng như tinh thần của chính bản thân bằng cách xem ngay 5 bộ anime kinh dị tâm lý sau. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nỗi sợ hãi, hồi hộp và âm mưu khiến bạn đứng ngồi không yên.

Kinh dị tâm lý là một thể loại khiến bất cứ khán giả nào dù can đảm hay không đều phải rùng mình. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nỗi sợ hãi, hồi hộp và âm mưu khiến bạn đứng ngồi không yên. 

Đừng vội hụt hẫng bởi Halloween chỉ vỏn vẹn một ngày trong năm bởi lẽ hông khí ma mị sẽ còn kéo dài với 5 anime tâm lý kinh dị đáng xem nhất 2023 này.

>>XEM THÊM: Top 4 anime 'siêu phẩm' chỉ một season đáng thưởng thức nhất hiện nay

5 – Hell Girl

Hell Girl

Hell Girl còn được gọi là Jigoku Shoujo là một bộ phim kinh dị tâm lý hay, kể về một trong những nhân vật nữ xuất sắc nhất, Ai Enma.

Ai cung cấp một dịch vụ độc đáo cho những kẻ đang tìm cách trả thù và series xoay quanh 'truyền thuyết đô thị' về Hellfire Mail. Bất cứ ai muốn tống ai đó xuống địa ngục đều có thể truy cập một trang web vào lúc nửa đêm và yêu cầu dịch vụ của Ai.

Câu chuyện khám phá các chủ đề về sự trả thù, đạo đức và hậu quả của hành động của bạn. Đây là một bộ anime kích thích tư duy và đáng sợ nhờ các nhân vật phức tạp, nhiều mặt và hoạt ảnh đen tối.

4 – Shiki

Shiki

Shiki là một bộ anime kinh dị tâm lý rùng rợn lấy bối cảnh tại một ngôi làng nhỏ tên là Sotoba. Câu chuyện kể về những cái chết bí ẩn bắt đầu xảy ra trong làng sau sự xuất hiện của một gia đình người ngoài. Dân làng sớm gặp phải một trận dịch chết người và họ phải khám phá ra sự thật đằng sau những cái chết trước khi quá muộn.

Shiki là một bộ phim kinh dị diễn biến chậm, tạo nên sự căng thẳng và hồi hộp trong suốt thời gian phát sóng. Đạo đức, cái chết và thân phận con người là những chủ đề mà câu chuyện khám phá. 

3 – Elfen Lied

Elfen Lied

Elfen Lied là một anime kinh dị tâm lý tàn bạo, kể về câu chuyện của Lúcia, một dị nhân mạnh mẽ và chết người với khả năng điều khiển từ xa. Lucy trốn thoát khỏi một trung tâm nghiên cứu và bắt đầu một nhiệm vụ bạo lực và đẫm máu để trả thù những kẻ bắt giữ cô.

Anime nổi tiếng với hình ảnh bạo lực và máu me, nhưng nó cũng đề cập đến các vấn đề như danh tính và chấn thương. Phong cách hoạt hình u ám, nhạc nền đẹp mắt và đầy ám ảnh, làm tăng thêm tác động cảm xúc tổng thể của câu chuyện.

2 – Midori

Midori

Nếu bạn muốn xem một bộ anime kinh dị tâm lý đáng lo ngại và cũng là bộ bị cấm nhiều nhất thì Midori là dành cho bạn. Phim kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên Midori bị cha mẹ ngược đãi, đẩy vào hàng loạt nỗi kinh hoàng.

Midori phải chịu bạo lực và lạm dụng tàn bạo từ những kẻ bắt giữ cô, và bộ truyện không dành cho người yếu tim. Phong cách hoạt hình tối tăm và đáng lo ngại với tông màu siêu thực và hình ảnh kỳ cục làm tăng thêm cảm giác khó chịu chung. Chấn thương, sự sống còn và sự kiên cường của tinh thần con người đều là những chủ đề mà anime khám phá.

1 – Perfect Blue

Perfect Blue

Perfect Blue là một bộ anime tuyệt vời khám phá mặt tối của ngành công nghiệp giải trí và những tổn thất mà nó có thể gây ra cho tâm lý của một cá nhân. Câu chuyện kể về hành trình của Mima Kirigoe, một thần tượng nhạc pop quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát để theo đuổi diễn xuất. Khi cô bắt đầu đảm nhận những vai diễn đen tối và thử thách hơn, cô bắt đầu đặt câu hỏi về danh tính và thực tế của chính mình.

Bộ truyện là một cuộc khám phá đầy ám ảnh về tâm trí con người và tác động của truyền thông đối với xã hội. Mang đến trải nghiệm độc đáo và kích thích tư duy về thân phận con người cũng như sự nguy hiểm của nỗi ám ảnh và văn hóa của người nổi tiếng.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.