Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 11:06 AM

Kimetsu no Yaiba: Bạn chắc gì đã biết chính xác số Hashira 'hi sinh' bởi Akaza?

Dù không phải Thượng Huyền Nhất nhưng sức mạnh của Akaza là không thể xem thường, đặc biệt là khi nhắc đến số Hashira đã bị hắn sát hại xuyên suốt series Kimetsu no Yaiba.

Nếu không có sự hiện diện của Ác Quỷ thì các Sát Quỷ dĩ nhiên không có cơ hội thể hiện bản thân, đồng thời Kimetsu no Yaiba sẽ không ra đời và gây tiếng vang như hiện tại. Do vậy, Ác Quỷ thực sự là tuyến nhân vật vô cùng quan trọng để duy trì bộ truyện. 

Chúng có đủ hình dạng và kích cỡ, nhưng chưa hẳn con nào cũng xấu xa ngay từ đầu. Rất nhiều Quỷ Dữ trong anime thực sự sở hữu cái gọi là 'quá khứ của kẻ phản diện'. Điển hình là Akaza - Thượng Huyền Tam của Thập Nhị Quỷ Nguyệt.

Tính đến thời điểm viết bài này, Akaza đã chết, nhưng như một cách để 'nhớ' về hắn, hãy cùng MGN.vn khám phá thành tích của Akaza, cụ thể là số Hashira đã chết dưới tay hắn.

Akaza - Thượng Huyền Tam của Thập Nhị Quỷ Nguyệt

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Giả thuyết - Bí mật về nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt của Akaza

Akaza từng thừa nhận đã giết được 57 Hashira trong suốt bộ truyện

Vị trí Thượng Huyền Tam đủ để cho thấy Akaza bá đạo như thế nào, hắn chính là một trong những con quỷ khét tiếng nhất series. Bản thân Akaza từng tuyến bố rằng, bản thân đã giết được 57 Hashira trong suốt 'sự nghiệp', nổi bật là Kyojuro Rengoku, Flame Hashira.

Rõ ràng, đây là một con số khó ai tưởng tượng được bởi Hashira đều là những Kiếm Sĩ diệt quỷ vô cùng mạnh. Nhưng điều này hoàn toàn có cơ sở, bởi Akaza thực tế đã tồn tại trong nhiều thế kỷ. 

Bản thân Akaza từng tuyến bố rằng, bản thân đã giết được 57 Hashira trong suốt 'sự nghiệp', nổi bật là Kyojuro Rengoku, Flame Hashira

Akaza mạnh như thế nào mà có thể giết được nhiều Hashira đến vậy?

Thể chất phi thường của Akaza là đặc điểm đáng chú ý, đã không ít lần hắn ta thể hiện nó ngay từ khi còn là loài người. Thậm chí, chính Muzan còn phải ngạc nhiên và cho rằng hắn ta vốn dĩ là một Ác quỷ trước khi họ gặp nhau. Thêm vào đó, nhờ khả năng nhanh nhẹn, Akaza từng gây khó dễ cho không ít Sát Quỷ trong việc theo kịp hắn.

Đặc biệt, khả năng tái sinh đáng kinh ngạc cũng giúp ích rất nhiều cho Akaza, dễ dàng hồi phục những vết thương dù nhỏ hay lớn. Khi đầu của Akaza bị chặt đi, hắn ta chỉ đơn giản là mọc ra một cái đầu mới. Điều này ngoại trừ Muzan thì chưa một con quỷ nào làm được. 

Nhớ lại cuộc đối đầu giữa Akaza và Rengoku để thấy rõ hắn mạnh ra sao. Cụ thể, sau khi giết Enmu và cứu đoàn tàu, Tanjiro, Inosuke và Rengoku đều được Akaza 'chào đón'. Tuy nhiên, vì nhận ra tiềm năng của Rengoku nên hắn đã tập trung chiến đấu với Rengoku trong khi phớt lờ Tanjiro và Inosuke, vì những đối thủ yếu không gây hứng thú cho hắn.

Thậm chí, Akaza 'nể' Rengoku tới nỗi đã đề nghị biến anh thành Quỷ và trở thành đồng minh đáng tin cậy. Nhưng kết quả thì ai cũng biết, Rengoku, tất nhiên, đã từ chối.

Akaza 'nể' Rengoku tới nỗi đã đề nghị biến anh thành Quỷ và trở thành đồng minh đáng tin cậy

Trong cuộc chiến, cả Akaza và Rengoku đều cố gắng hết sức - Cho thấy sức mạnh ngang tài ngang sức của cả hai. Nếu Akaza gây khó chịu bởi kỹ năng tái tạo thì Hơi Thở Lửa của Rengoku cũng là một thách thức lớn đối với Thượng Huyền Tam. 

Và rồi, tại một thời điểm, Akaza đã sử dụng sức mạnh khủng của mình để xuyên qua thân của Rengoku, nhưng Flame Hashira nhận ra rằng Mặt Trời sắp mọc, đã tóm hắn với hy vọng rằng Mặt Trời sẽ đốt cháy Ác Ma. Thật không may, Akaza đã hy sinh bàn tay của mình và tìm cách trốn thoát. Cuối cùng, Tanjiro thề rằng anh ta sẽ trả thù cho Rengoku.

Nếu Akaza gây khó chịu bởi kỹ năng tái tạo thì Hơi Thở Lửa của Rengoku cũng là một thách thức lớn đối với Thượng Huyền Tam

Dựa trên sức mạnh cũng như việc đã tồn tại trong nhiều thế kỷ, có thể nói rằng lời khẳng định của Akaza về chiến tích giết 57 Hashira trong cuộc đời là chính xác. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức mới và hay nhất về các bộ anime nổi tiếng nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.