Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 11:54 AM

Kimetsu no Yaiba: Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ

Trong Kimetsu no Yaiba, Hashira là những Sát Qủy đã rèn giũa kỹ năng để trở nên hoàn hảo nhất trong quá trình vươn lên vị trí cấp trên của quân đoàn.

Các Hashira trong Kimetsu no Yaiba đã giành phần lớn cuộc đời để chống lại ma quỷ và bảo vệ những sinh mạng vô tội. Họ là những kiếm sĩ lành nghề, đã trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và thuần thục các để trở thành những kẻ giết quỷ.

Trong Quân đoàn Sát Qủy, Hashiras là thành viên mạnh nhất, tuy nhiên không phải tất cả chúng đều giống nhau. Mỗi một Hashira đều có phong cách thở, kỹ thuật chiến đấu và thuộc tính vật lý khác nhau.

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ căn cứ vào Tốc Độ để xếp hạng top 5 Hashira đứng đầu. Cùng tìm hiểu nhé!

Kimetsu no Yaiba Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ_1

#5 - Kyojuro Rengoku

Kyojuro Rengoku là một trong những Sát Qủy được kính trọng nhất. Mặc dù chỉ đồng hành cùng người hâm mộ trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng chừng đó cũng đủ để biến anh trở thành Hashiras được yêu mến điển hình của Kimetsu no Yaiba.

Nhờ phong cách thở của mình, Kyojuro Rengoku có thể đạt được tốc độ vật lý khủng khiếp, và thậm chí còn vượt qua cả Slasher Demon. Anh ta cũng có thể một tay cứu mọi hành khách trên tàu Mugen sau khi nó bị trật bánh.

Kimetsu no Yaiba Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ_2

Đặc biệt, nếu Akaza là một con quỷ sở hữu sức mạnh và tốc độ vô cùng lớn thì Rengoku gần như có thể tự mình chống lại hắn. Bất chấp một khởi đầu dễ dàng, sau cùng hắn ta vẫn tung ra một số đòn tấn công mạnh nhất của mình nhằm giết chết Rengoku.

Đối đầu với Akaza lâu như vậy chắc chắn Rengoku thực sự là một Hashira tốc độ. Trong trận chiến của mình, anh ta nhanh đến mức Tanjiro thậm chí không thể theo dõi chuyển động của anh.

"Esoteric Art" của Rengoku đã làm cho Akaza mất cảnh giác, và Rengoku gần như chặt đầu hắn.

#4 - Shinobu Kocho

Shinobu Kocho thường được coi là Hashira yếu nhất vì cô ấy không đủ sức mạnh để chặt đầu một con quỷ. Tuy nhiên, cô ấy vẫn là một Sát Qủy đáng chú ý. Tốc độ và sự nhanh nhẹn của Shinobu là thứ thậm chí còn gây khó khăn cho những kẻ mạnh nhất trong số những con quỷ.

Kimetsu no Yaiba Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ_3

Shinobu sử dụng một lưỡi kim độc đáo để gây ra nhiều vết thương cho đối thủ để tiêm chất độc gây chết người từ Hoa Tử Đằng vào họ. Điều này là nhờ vào tốc độ và độ chính xác của cô ấy.

Demon Douma từng nói rằng Shinobu là một trong những Sát Quỷ nhanh nhất mà anh từng gặp. Nó chứng tỏ rằng tốc độ của Shinobu ngang bằng với những Hashiras khác.

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Top 5 khoảnh khắc ‘tấu hề’ của Sát Quỷ

#3 - Gyomei Himejima

Việc xếp ​​Gyomei ở vị trí thứ 3 có thể khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, anh ta là Hashira chạy nhanh thứ ba trong Quân đoàn Sát Quỷ. Cao lớn, vạm vỡ và vóc dáng to lớn của anh ấy thường khiến người hâm mộ có ấn tượng rằng anh ấy giống một Hashira thiên về sức mạnh.

Kimetsu no Yaiba Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ_4

Cả Gyomei và cách thở của anh ta đều đủ mạnh và nhanh để có thể tự mình đối đầu với một con quỷ cấp trên. Hơn nữa, việc bị mù không ảnh hưởng đến Gyomei, khiến anh ta trở thành một đối thủ đáng gờm hơn đối với lũ quỷ.

Ngay cả con quỷ cấp trên, Kokushibo, cũng thừa nhận sức mạnh và tốc độ của Gyomei.

Sanemi Shinazugawa

Sanemi cũng nhanh nhẹn như kỹ thuật thở của anh ấy. Di chuyển nhanh, kết hợp với kiếm thuật tuyệt vời, Sanemi Shinazugawa trở thành một kẻ giết quỷ đáng chú ý. Hầu hết các cuộc tấn công của anh ta hoàn toàn là tấn công do phong cách thở của anh ta.

Kimetsu no Yaiba Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ_5

Là một người sử dụng hơi thở bằng gió, Sanemi Shinazugawa chắc chắn là rất nhanh. Điều này có thể được nhìn thấy trong cuộc chiến chống lại Kokushibo của anh ấy. Dù rất chật vật nhưng anh vẫn đánh bại được anh ta với sự giúp đỡ của Gyomei.

Tengen Uzui

Không nghi ngờ gì nữa, Tengen Uzui là Hashira nhanh nhất trong Quân đoàn Sát quỷ. Kỹ thuật thở âm thanh của anh ấy là một phái sinh của cách thở sấm sét, một trong những kiểu thở nhanh nhất.

Anh ta đủ nhanh để theo kịp Daki mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Hơn nữa, khi anh ta chặt đầu cô lần đầu tiên, anh ta nhanh đến mức cô không nhận ra cho đến khi đầu rơi trên tay cô.

Kimetsu no Yaiba Xếp hạng 5 Hashira trong binh đoàn Sát Qủy dựa trên tốc độ_6

Tengen Uzui là một Shinobi trước khi trở thành một Sát Qủy, vì vậy anh ta là một nhà chiến thuật hơn là một kiếm sĩ. Bất chấp sự khác biệt, Tengen đã chế ngự được Gyutaro bằng tốc độ của mình, cho phép Tanjiro chặt đầu anh ta.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.