Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/02/2023, 10:53 AM

Kimetsu no Yaiba: Tập anime đầu tiên của mùa 3 bị rò rỉ, cư dân mạng bùng nổ với các hình ảnh sắc xảo

Những hình ảnh đầu tiên của anime Kimetsu no Yaiba mùa 3 tập 1 đã được rò rỉ kha khá trên mạng xã hội. Hãy cùng MGN.vn xem qua những rò rỉ ấy nhé.

Theo những thông tin MGN.vn có được, mùa 3 của anime Kimetsu no Yaiba gần đây đã được công chiếu tại một số rạp chọn lọc của Nhật Bản vào ngày 4 và 5 tháng 2 vừa rồi. Từ đó, vô số clip từ bộ phim bị rò rỉ trên mạng xã hội Twitter. Và dù những tiết lộ ấy chỉ là bản cam, nhưng cư dân mạng cũng phải trầm trộ với chất lượng hình ảnh đã được tiết lộ. Hãy cùng MGN.vn xem qua đoạn được tiết lộ của Kimetsu no Yaiba mùa 3 tập 1 nhé.

Cụ thể rằng tài khoản Twitter uy tín trong việc rò rỉ thông tin của manga và anime mang tên Shonenleaks đã đăng một đoạn clip của Kimetsu no Yaiba: To the Swordsmith Village. Theo như những thông tin đã được chia sẻ trước đây thì Kimetsu no Yaiba: To the Swordsmith Village sẽ là một  bộ phim chiếu rạp. Movie này bao gồm tập 10 và 11 của arc Entertainment District và phần mở rộng của tập 1 arc Swordsmith Village.

Theo như gì ta thấy trong đoạn rò rỉ của Kimetsu no Yaiba: To the Swordsmith Village, ta thấy được rằng movie đã giới thiệu các thành viên còn lại trong Mười hai Kizuri của Kibutsuji Muzan. Sau sự ra đi của Daki và Gyutaro thì Akaza đang bị khiêu khích bởi Doma. Doma đã nói một điều gì đó khiến Akaza sôi máu lên và tặng hắn một cú đấm. Người hâm mộ cũng được giới thiệu về hai nhân vật phản diện chính của arc Swordsmith Village , đó chính là Hantengub và Gyokko. Những con quỷ khác ta có thể thấy trong clip là Nakime và Kokushibo.

Bên cạnh đó, thứ làm người hâm mộ phải chầm trồ đó chính là chất lượng của movie sắp tới. Nó đã được người hâm mộ trên toàn thế giới khen ngợi về việc đội ngũ sản xuất đã chăm chút từng tiểu tiết đến như thế nào. Cụ thể rằng khán giả đã ca ngợi việc sử dụng các chuyển động của máy ảnh để giới thiệu các phần khác nhau của Lâu đài Vô cực. Một cảnh bị rò rỉ khác từ phần sắp tới có Kibutsuji Muzan trong một diện mạo khác, hắn đang thử nghiệm máu của quỷ và đề cập đến Gyutaro.

Vào thời kỳ đỉnh cao, chất lượng anime của Kimetsu no Yaiba đã luôn là một thứ mà người hâm mộ phải khen ngợi. Nhưng ngày nay, Studio Ufotable đã vượt qua được cả chất lượng ngày trước bằng movie sắp tới. Với chất lượng hình ảnh và việc sử dụng CGI hoàn hảo như vậy, fan thấy rất thú vị khi thấy những con quỷ mạnh như Gyokko và Hantengu bắt đầu hành động trong arc Swordsman Village.

XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Phần movie chiếu rạp mới sẽ được tạo ra từ sự kết hợp của tập 10 và 11 ở mùa 2

 Kimetsu no Yaiba: To the Swordsmith Village

Sự hào hứng tột độ của fan nước ngoài trên nền tảng Twitter dường như không hề dừng lại. Vì vậy, khả năng cao rằng Kimetsu no Yaiba: To the Swordsmith Village chắc chắn sẽ là bộ movie phá vỡ mọi kỷ lục trước đó đã được chính anime này thiết lập. Chính vì vậy mà người hâm mộ hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về bộ movie này trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.