Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 08:00 AM

Genshin Impact là game được thảo luận nhiều nhất trên Twitter năm 2022

Theo nhiều nguồn tin, tựa game ăn khách Genshin Impact của HoYoverse là trò chơi phổ biến nhất trên Twitter vào năm 2022, với gần 4 triệu lượt retweet.

Game nhập vai hành động nổi tiếng của HoYoverse, Genshin Impact, là trò chơi được thảo luận nhiều nhất trên Twitter vào năm 2022. Năm nay rất thú vị đối với những Du khách đã trải nghiệm phần cuối của Nhiệm vụ Archon của Inazuma và bắt đầu cuộc hành trình của họ qua một khu vực mới có tên Sumeru.

Phân cảnh Cyno và Alhaitham đối đầu nhau

Genshin Impact cũng giới thiệu rất nhiều nhân vật nổi tiếng vào danh sách có thể chơi được, chẳng hạn như Thảo Thần Nahida được chờ đợi từ lâu, còn được gọi là Tiểu Vương Kusanali. Bản cập nhật hiện tại đã thêm Quan Chấp Hành Scaramouche nổi tiếng, hiện được biết đến với tư cách là một nhân vật hệ Phong có tên là Kẻ Lang Thang.

Kẻ Lang Thang là nhân vật 5 sao mới nhất của phiên bản

Theo một bài đăng trên sub Reddit chính thức của trò chơi, Genshin Impact cho đến nay vẫn là trò chơi được thảo luận nhiều nhất trên Twitter vào năm 2022. Dữ liệu này rõ ràng được lấy từ gamesindustry.biz và nó cho thấy rằng đã có 12.571 lượt tweet và 3.903.520 lượt tweet lại về Genshin Impact trong 2022. Điều này không có gì ngạc nhiên khi thông báo của Kẻ Lang Thang đã phá vỡ nhiều kỷ lục về mức độ phổ biến và lần xuất hiện trên banner đầu tiên của Nahida hiện là banner thu hút lượt cầu nguyện nhiều nhất trong lịch sử trò chơi. Nhiều người chơi coi việc đưa nguyên tố Thảo mới vào game trong bản cập nhật 3.0 là thay đổi tốt nhất của HoYoverse trong năm 2022.

Candace là một hỗ trợ đội hình đánh thường tốt

Việc giới thiệu nguyên tố Thảo vào trò chơi đã mang đến vô số phản ứng nguyên tố mới, bổ sung sự đa dạng rất cần thiết cho hệ thống chiến đấu của trò chơi. Trước khi nó xuất hiện, người chơi phải dựa vào hai hoặc ba phản ứng nguyên tố khả thi để cạnh tranh trong các tầng của La Hoàn Thâm Cảnh. Hệ Thảo cũng đã đưa các nhân vật DPS bị lãng quên như Keqing trở lại meta, và cô ấy hiện được coi là nhân vật bắt buộc phải có trong thành phần đội Tăng Cường.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lộ diện hình ảnh gacha của Dehya và Mika

Sangonomiya Kokomi là một nhân vật khác đã được hồi sinh với các phản ứng nguyên tố mới. Mặc dù cô ấy được coi là một nhân vật hệ Thủy bị chê mạnh vào thời điểm ra mắt, nhưng sức mạnh của Kokomi chưa từng bị đánh giá thấp và phản ứng Sum Suê mới càng khiến cô ấy trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong La Hoàn vì khả năng cấp Thủy và hồi máu cực kỳ khỏe của mình, thích hợp cho đội hình cảm tử như Sum Suê. Nhà phát triển HoYoverse hiện đã công bố hai nhân vật đầu tiên của họ cho năm 2023, Alhaitham và Yaoyao.

Genshin Impact là trò chơi được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter năm 2022

Cả hai nhân vật sẽ sử dụng nguyên tố Thảo và dự kiến sẽ xuất hiện trên banner đầu tiên của bản cập nhật Genshin Impact 3.4, sẽ ra mắt vào khoảng ngày 18 tháng 1. Khi nói đến các khu vực mới, những tin đồn gần đây đã gợi ý rằng màn tiếp theo của Nhiệm Vụ Ma Thần sẽ diễn ra ở Fontaine, nơi dự kiến sẽ là khu vực chính tiếp theo đến. Tuy nhiên, những tin đồn này vẫn nên được coi là muối bỏ bể vì người chơi sẽ phải đợi đến cuối Mùa Hè để biết thêm thông tin chính thức về vấn đề này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!