Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/03/2023, 21:50 PM

Lê Bống cho "bay màu" loạt ảnh khoe thân thị phi: Tạm biệt quá khứ

Trải qua loạt ồn ào vì các khoảnh khắc khoe thân có phần quá đà, Lê Bống đã tạm biệt với phong cách cũ để bắt đầu với hình ảnh mới, nền nã và duyên dáng hơn.

Lê Bống là cái tên quen thuộc với đông đảo khán giả khi được biết đến là TikToker với vẻ ngoài xinh xắn cùng thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng. Sau khi đạt được những thành tích nhất định trên lĩnh vực TikTok, cô còn lấn sân vào showbiz và khiến dư luận xôn xao khi ghi danh tại các cuộc thi nhan sắc.

Lê Bống cho

Bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu, cô cũng có màn "lột xác" ấn tượng. Không còn hình ảnh cá tính, năng động với những trang phục ôm sát, triệt để khoe được đường cong bóng bỏng, cô làm mới bản thân với vẻ duyên dáng, nền nã. Theo đó, trên trang cá nhân, Lê Bống mang đến hình ảnh nữ tính bất ngờ khiến dân tình "đứng ngồi không yên" bởi màn "quay xe" đầy kín đáo.

Tạm biệt loạt trang phục ôm sát, khoe body có phần quá đà, cô hoá thân dịu dàng với chiếc váy dài tông nude nữ tính. Bên cạnh diện trang phục kín đáo, Lê Bống cũng không nặng trang điểm đính kim tuyến lấp lánh như những lần quay video trước, cô bắt đầu với lối make up trong trẻo, nhẹ nhàng.

Lê Bống cho
Lê Bống cho

Đặc biệt, cô nàng phối cùng với chiếc nón lá mang đậm nét đẹp văn hoá truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Trước loạt hình ảnh này, không ít người cho rằng Lê Bống rất hợp với phong cách trưởng thành, dịu dàng và thuỳ mị. cùng với đó, những hình ảnh gợi cảm của Lê Bống được tiết chế hơn. Trên nền tảng Instagram, những hình ảnh gợi cảm phô phang trước đã được ẩn hoặc xoá gần hết.

Lê Bống cho
Lê Bống cho

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, Lê Bống quen thuộc với hình ảnh năng động cá tính với những trang phục cắt xẻ độc lạ, khoe body. Bên cạnh việc đăng tải các trang phục có phần phô phang quá đà cùng với loạt phát ngôn "thiếu muối", cô nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, sau loạt thị phi, Lê Bống đang dần chững chạc và mang đên shinfh ảnh trưởng thành hơn trong mắt khán giả. Không chỉ ghi danh ở đấu trường sắc đẹp, cô còn thử sức với vai trò MC và diễn viên. 

Lê Bống cho
Lê Bống cho
Lê Bống cho

Kể từ đó, Lê Bống cực kỳ chú ý đến hình tượng bản thân. Thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" trên sóng", cô chọn cho mình phong cách thanh lịch, kín cổng cao tường khác xa thường ngày. Dù trang phục không quá cầu kỳ song điều này vẫn không làm lu mờ các đường nét xinh đẹp, ngọt ngào vốn có. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.