Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/06/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Garena tung sự kiện Cánh Cổng Hữu Hạn - Người chơi được mua skin 'limited' trước thời gian trở lại

Việc sở hữu skin giới hạn sẽ đơn giản hơn hẳn khi người chơi tham gia sự kiện Cánh Cổng Hữu Hạn mà Garena vừa phát hành trong Liên Quân Mobile.

Thay vì chờ đợi trang phục 'comeback' trong một sự kiện cụ thể, Garena mới đây đã quyết định mở sự kiện săn trang phục hữu hạn trước thời gian trở lại Liên Quân Mobile. Đây thực sự là một tin tức vui dành cho bất kỳ game thủ nào, nhất là đối với những ai đang có ý định săn skin 'limited'. 

Sự kiện tuyệt vời này có tên [Cánh Cổng Hữu Hạn], bắt đầu từ ngày 2/6 và khả năng cao là tính năng vĩnh viễn. Trong đó, mỗi tháng sẽ update trang phục một lần. 

Garena tung sự kiện Cánh Cổng Hữu Hạn - Người chơi được mua skin 'lmited' trước thời gian trở lại

Người tham gia sẽ chọn ra một skin hữu hạn từ bậc S+ tới SSS, sau đó mua vé (mỗi tháng người chơi chỉ mua được một vé duy nhất) để mở vòng quay trang phục hữu hạn. Giá vé như sau:

- S+ Hữu Hạn có giá vé 500 Quân Huy.

- SS Hữu Hạn sẽ có giá 1000 Quân Huy.

- SSS Hữu Hạn sẽ tiêu tốn 2000 Quân Huy

Những skin hữu hạn hiện có trong sự kiện

Hiện tại, Skin SSS được mở trong sự kiện chỉ có  Violet Thứ Nguyên Vệ Thần và Butterfly Phượng Cửu Thiên; Skin SS hữu hạn bao gồm Liliana Tiểu Thơ Anh Đào, Ryoma Samurai Huyền Thoại,... Đặc biệt sẽ có sự xuất hiện của Violet Huyết Ma Thần. 

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Butterfly Phượng Cửu Thiên

Butterfly Phượng Cửu Thiên

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Đâu là vị tướng cần có trang phục mới để 'thức tỉnh'?

Khi đã có vé vào cổng, người chơi sẽ phải tham gia vòng quay để lấy được bộ trang phục đã chọn. Cụ thể, 10 lượt quay có giá 140 Quân Huy và 50 lượt quay là 699 Quân Huy. Trang phục có thể nhận thông qua hai cách là quay để nhận hoặc quay tích đủ điểm để trang phục. 

Liliana Tiểu Thơ Anh Đào

Liliana Tiểu Thơ Anh Đào

Tổng kết lại, so về giá trị thì khi tham gia sự kiện này người chơi sẽ phải bỏ nhiều Quân Huy hơn so với những sự kiện comeback. Tuy nhiên sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Cùng thử nhé!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!