Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/06/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Chiến Tướng - Thách Đấu mới là nơi những Pháp Sư này thể hiện đẳng cấp

Từ rank Chiến Tướng trở lên, những quân bài Pháp Sư này sẽ cho bạn biết thế nào là hủy diệt. Cùng xem họ là những vị tướng Liên Quân Mobile nào nhé!

Sức mạnh của bất kỳ vị tướng Liên Quân Mobile đều phụ thuộc vào kỹ năng và tư duy của người chơi. Do vậy, cùng một quân bài nhưng người chơi mạnh, người chơi yếu là điều hết sức bình thường.

Vậy nên, đừng vội đánh giá bất cứ vị tướng nào nếu bạn chỉ đang chơi ở rank tầm thấp đến trung, bởi từ các bậc rank Chiến Tướng - Thách Đấu, chính chúng sẽ cho mọi người biết thế nào là đẳng cấp thật sự. Và đó chính là những Pháp Sư này đây!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Xu hướng 'thế giới song sinh' đang khiến người chơi thất vọng

Liliana 

Nổi tiếng với việc là một Pháp Sư toàn diện hàng đầu Liên Quân Mobile, Liliana hội tụ 'tất tần tật' yêu cầu của một quân bài chất lượng: Cơ động, sát thương lớn, chống chịu khỏe. Cùng với đó, cô nàng cũng rất giỏi trong lối chơi cấu rỉa sốc damage.

Tuy nhiên, với một game thủ hiểu chất tướng và kỹ năng cao thì những gì Liliana mang lại sẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của một người chơi thông thường. Bạn đã từng chứng kiến một highlight giết Tà Thần ở phút thứ 15 của Nàng Cáo chưa? - Đó là điều tại rank Chiến Tướng có thể xảy ra. 

Liliana là Pháp Sư thuộc hội Tứ Hoàng Đường Giữa của Liên Quân Mobile

Zata

Zata có lượng fan và anti là dường như ngang nhau. Lý do chắc chắn vì lối chơi và bộ kỹ năng khó chịu của anh chàng. Cho dù là rank thấp hay rank cao thì chỉ cần người chơi khéo léo một chút cũng đủ khiến team địch 'hấp hối'. 

Ưu điểm mà Zata có là sát thương lớn, khó bắt bài, đặc biệt có thể truy đuổi kẻ địch từ một khoảng cách rất xa. Tương tự Liliana, Zata vốn đã mạnh nên nếu được chơi bởi 'tay to' thì những gì team địch phải gánh chịu là rất lớn. 

Sự khó chịu mà Zata gây cho đối phương là rất đáng gờm

Dirak

Dirak là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một Pháp Sư công thủ toàn diện nhờ bộ kỹ năng không chỉ gây sát thương mà còn bảo kê đồng đội tốt.

Chiêu cuối của Dirak sẽ giúp bản thân người chơi và đồng đội chặn mọi đòn sát thương trong giao tranh (trừ một số vị tướng đặc biệt có thể gây damage qua lớp khiên đó). Bụi rậm chính là nơi mà các 'best Dirak' thường xuyên cư trú, con mồi mà bị Dirak đẩy vô tường thì gần như phải bỏ mạng lại. 

Dirak là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một Pháp Sư công thủ toàn diện

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!