Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/06/2023, 00:10 AM

Liên Quân Mobile: Đâu là vị tướng cần có trang phục mới để 'thức tỉnh'?

Để giữ chân người chơi cũ và thu hút người chơi mới, giải pháp tốt nhất cho vị tướng Liên Quân Mobile này là có thêm một bộ skin mới.

Skin trong Liên Quân Mobile không buff sức mạnh cho tướng nhưng chắc chắn sẽ giúp người chơi tự tin hơn, từ đó dễ dàng 'trình diễn' và mang lại kết quả tốt. Theo đó, bất cứ quân bài nào cũng nên sở hữu vài bộ trang phục đẹp để thu hút người chơi luyện tập và đồng hành. 

Về cơ bản, những vị tướng ít người chơi thường sẽ có ít trang phục, điển hình như Wiro - Dù sức mạnh khá ổn nhưng vẫn bị ghẻ lạnh bởi không có nổi một bộ trang phục. Ngược lại, Airi có rất nhiều fan cứng nhưng ở thời điểm hiện tại có vẻ đang 'flop' nên rất cần ra mắt một skin mới để sớm thức tỉnh. Lý do vì sao thì cùng MGN.vn bàn luận nhé!

Airi có rất nhiều fan cứng nhưng ở thời điểm hiện tại có vẻ đang 'flop' nên rất cần ra mắt một skin mới để sớm thức tỉnh

Airi rất cần một bộ trang phục mới để thu hút 'newbie'

Xuất hiện từ những ngày đầu Liên Quân Mobile ra mắt, Airi đã có khoảng thời gian đồng hành rất dài với game thủ. Dù hiện tại, nữ Đấu Sĩ không còn giữ được độ hot như ban đầu nhưng vẫn là con bài tủ siêu bá đạo của Cao Thủ. 

Song nhìn chung, để Airi 'thức tỉnh' và được lớp game thủ mới chú ý nhiều hơn, giải pháp duy nhất chính là NPH ra mắt cho cô nàng thêm một bộ trang phục mới, với điều kiện là giá ổn nhưng phải đẹp.

Hiện tại, skin đỉnh SSS đỉnh nhất Bình Nguyên Vô Tận chính là Airi Bích Hải Thánh Nữ nhưng để sở hữu không phải dễ và số tiền cũng rất cao. Ngoài main Airi thì rất hiếm ai dám đầu tư bộ trang phục này. 

Airi Bích Hải Thánh Nữ là skin SSS 'mượt nhất' Liên Quân Mobile

Airi Bích Hải Thánh Nữ là skin SSS 'mượt nhất' Liên Quân Mobile

Trong khi đó, một skin SS thường là Airi Kiemono tuy đẹp và giá rẻ nhưng do ra mắt đã lâu nên cũng không còn cuốn hút người chơi. Còn skin SS Tuyệt Sắc - Airi Bạch Kiemono lại là trang phục thuộc top những skin khó sở hữu nhất Liên Quân Mobile nên người chơi mới càng khó có được.

Airi Bạch Kiemono là skin SS Tuyệt Sắc rất khó để sở hữu

Airi Bạch Kiemono là skin SS Tuyệt Sắc rất khó để sở hữu

Sắp tới đây, Airi sẽ có thêm cho mình một bộ trang phục SSS mới, khả năng cao là Thứ Nguyên Vệ Thần nhưng chỉ giúp cô nàng có được những người chơi cũ, còn đối với người chơi mới, chưa mặn mà với Airi sẽ khó có thể bỏ ra một lượng Quân Huy lớn để rước nàng về. 

Vì vậy, trong thời điểm này nếu muốn Airi có thể trở lại mạnh mẽ hơn thì một bộ skin SS/SS Hữu Hạn sẽ hợp lý hơn cả bởi bất cứ người chơi nào cũng đủ khả năng để tiếp cận và thử sức với vị tướng chất lượng này.

Trong thời điểm này nếu muốn Airi có thể trở lại mạnh mẽ hơn thì một bộ skin SS/SS Hữu Hạn sẽ hợp lý hơn cả

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Fan 'vỡ òa' trước tin tức Liliana sắp có trang phục mới

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!