Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/06/2023, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: 'Tự thân vận động' là nghề của những quân bài này trong mùa S2-2023

Đồng đội là yếu tố quan trọng trong Liên Quân Mobile nhưng không quá cần thiết đối với những vị tướng này khi đẩy lẻ.

Trong một trận đấu của Liên Quân Mobile, nếu bạn cảm thấy team mình quá thọt, khó có thể đánh trực diện với đối phương, lúc này giải pháp tốt nhất là tự mình đẩy lẻ thay vì trông chờ vào đồng đội. Nhưng điều kiện là bạn phải pick những vị tướng 'tự làm tự ăn' như dưới đây.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những Đấu Sĩ mà người chơi mới nên đầu tư nhất hiện tại

Tướng Omen

Omen khi đi Support dĩ nhiên sẽ cần những đồng đội hiểu ý. Tuy nhiên, với Omen đi Top thì chiến thuật tốt nhất chính là đẩy lẻ. 

Với việc sở hữu nội tại gia tăng sát thương cùng tốc độ đánh, chỉ cần team địch sơ hở là Omen có thể khiến khiến dàn trụ địch bốc hơi trong giây lát. Không chỉ vậy, khả năng solo của vị tướng này cũng cực kỳ mạnh với chiêu 3 khống chế cứng và chiêu 2 sẽ giúp miễn nhiễm sát thương từ kẻ địch. Sử dụng chiêu 2 hợp lí sẽ giúp Omen gần như bất tử trong giao tranh. 

Omen đi Top thì đây sẽ là con bài đẩy lẻ cực kỳ mạnh

Tướng Nakroth

Ngoài thời điểm giao tranh ở giai đoạn đầu, Nakroth nên tận dụng bộ kỹ năng cơ động của mình để kéo dãn đội hình địch, đồng thời thực hiện chiến thuật đẩy lẻ khó chịu. Vốn là con bài chuyên 'backdoor' của Liên Quân, nên khi có Nakroth trong team mà người chơi không tận dụng được sức mạnh thì quả là phí phạm. 

Hãy nhớ rằng, Nakroth không cần đi chung với đồng đội để giao tranh quá nhiều, lượng sát thương lớn của anh chàng nên được tận dụng để bắt lẻ cũng như đẩy lẻ để giảm áp lực cho đồng đội, như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. 

Với bộ kỹ năng cơ động của mình, Nakroth có thể tận dụng để kéo giãn đội hình địch cũng như thực hiện chiến thuật đẩy lẻ

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Chiến Tướng - Thách Đấu mới là nơi những Pháp Sư này thể hiện đẳng cấp

Tướng Yena

Không như nhiều tướng Đấu Sĩ khác, khả năng chống chịu của Yena tương đối kém, do đó việc đi cùng team và lao vào giao tranh từ đầu không hề có lợi. Thay vào đó, hãy tận dụng độ cơ động để đi đẩy lẻ, thứ nhất sẽ kéo giãn được đội hình địch, thứ 2 khi đẩy xong có thể vòng sau chờ đồng đội mở giao tranh rồi lao vào để bắt chủ lực. 

Yena cũng rất mạnh trong những tình huống bắt lẻ và câu chiêu đối phương. Với 6 kỹ năng của mình, Yena sẽ cực kì biến ảo trong giao tranh. 

Hãy tận dụng độ cơ động của Yena để đi đẩy lẻ

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!