Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 11:14 AM

Liên Quân Mobile: Những bộ skin chỉ 199 Quân Huy đáng mua nhất hiện nay

Chỉ cần lựa chọn kỹ càng thì giữa cả ngàn skin hiện có trong Liên Quân Mobile, bạn vẫn có thể tìm được những trang phục đẹp với mức giá 'rẻ như cho'.

Skin giá rẻ chắc chắn là ưu tiên hàng đầu đối với những game thủ mới, hoặc những người chơi chưa đủ điều kiện sắm skin bậc SS trở lên. Tuy nhiên, giá rẻ không có nghĩa là kém chất lượng, với kho trang phục gần một ngàn bộ hiện nay của Liên Quân Mobile, chỉ cần lựa chọn kỹ càng thì bạn vẫn có thể tìm được những trang phục đẹp với mức giá 'rẻ như cho'.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Butterfly lộ 'hint' có skin mới dù trang phục SSS chủ đề Máy Móc còn chưa cập bến

Sinestrea Tiểu Thư Băng Giá 

Sinestrea Tiểu Thư Băng Giá từng là skin thuộc Sổ Sứ Mệnh, nhưng về sau đã được mở bán vĩnh viễn trong Shop với mức giá 199 Quân Huy. 

Không chỉ là skin đẹp của riêng Sinestrea mà trang phục này cũng được phần lớn game thủ Liên Quân Mobile đánh giá là skin 'ngon - bổ - rẻ' của game. Sở hữu tông màu xanh tím cùng thiết kế hài hòa tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào của vị tướng xinh đẹp này.

Tuy nhiên, Sinestrea rất khó chơi nên trước khi tậu skin thì game thủ nên luyện tập trước để quen tay đã nhé!

Sinestrea Tiểu Thư Băng Giá

Qi Đặc Vụ Cáo Tuyết 

Chỉ với 199 Quân Huy, người chơi đã có ngay cho mình một bộ skin cực đẹp cho cô nàng Đấu Sĩ khỏe hàng đầu hiện nay. Qi Đặc Vụ Cáo Tuyết có thiết kế đơn giản, bắt mắt, thể hiện được sự năng động cũng như nét đẹp hình thể của cô nàng này. 

Như đã đề cập, ở thời điểm hiện tại, Qi là một vị tướng Đấu Sĩ cực mạnh ở vị trí solo đường Top. Do đó, đầu tư cho cô nàng một bộ skin sẽ không làm mọi người thất vọng đâu. 

Qi Đặc Vụ Cáo Tuyết

Yena Giảng Viên Tình Ái 

Tương tự Qi, Yena trong mùa S2-2023 cũng là một trong những tướng Đấu Sĩ đáng chơi nhất. Sức mạnh có, độ cơ động có, biến ảo cũng có thừa. Do đó, không lý do gì để bạn từ chối đầu tư cho cô nàng một bộ trang phục đẹp với giá chỉ 199 Quân Huy.

Tuy nhiên, Yena là vị tướng yêu cầu kỹ năng của người chơi tương đối cao, mọi người nên luyện tập cô nàng này thật kỹ càng trước khi mua Yena Giảng Viên Tình Ái nhé!

Yena Giảng Viên Tình Ái

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!