Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/12/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Mùa S4 - 2023 đây là 5 quân bài thủ trụ cứng cỏi nhất

Ở meta với xu thế ‘lăn cầu tuyết’ diễn ra mạnh mẽ như mùa S4 – 2023 của Liên Quân Mobile, việc bị rơi vào thế bất lợi và phải ‘tử thủ’ các trụ và nhà chính là điều rất hay xảy ra. Dưới đây là những vị tướng thủ trụ mạnh nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

Trong một trận đấu tại Liên Quân Mobile, việc rơi vào những thế trận bất lợi sẽ khiến bạn và đồng đội bị dồn vào thế thụ động. Khi đó việc giữ lại các trụ là nhiệm vụ vô cùng cấp bách. Khi thủ trụ thành công bạn và đồng đội có thể giữ lại trận đấu, thậm chí có thể phản công mạnh mẽ nếu kẻ địch công trụ thất bại và mất người. Đặc biệt, khi team bạn sở hữu những quân bài cực bá dưới đây thì khả năng lật kèo càng lại càng cao hơn bao giờ hết.

Yorn

Anh chàng Xạ Thủ này được xem là vị tướng có khả năng ‘lật kèo’ mạnh mẽ nhất tại Bình Nguyên Vô Tận nhờ vào lượng sát thương cực khủng đến từ những cú sấy nội tại vào cuối game. Yorn có khả năng cấu rỉa từ xa cực mạnh và sở hữu một lượng damage vô cùng lớn, nhất là vào giai đoạn về late. Khi bị buộc vào thế thủ trụ, anh chàng này có thể dọn nhanh các đường lính vào trụ và kẻ địch nhờ những cú sấy nội tại Vô Tận Tên có sát thương diện rộng mạnh mẽ.

Mùa S4 - 2023 đây là 5 quân bài thủ trụ cứng cỏi nhất_1

Kahlii

Kahlii hay còn được biết đến với cái tên ‘Nữ thần nghiệp chướng’, là một trong những Pháp Sư vô cùng mạnh mẽ tại đường giữa. Cô nàng sở hữu khả năng gây sát thương cao từ cả kỹ năng và đòn đánh tay. Đặc biệt với chiêu cuối Binh Đoàn Linh Hồn có thể gây ra lượng sát thương phép khủng từ khoảng cách rất xa, vị tướng này có thể dọn nhanh những đàn lính đồng thời cấu rỉa những kẻ địch xấu số khi có ý định công phá hàng rào bảo vệ của team bạn.

Mùa S4 - 2023 đây là 5 quân bài thủ trụ cứng cỏi nhất_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 skin 'buff bẩn hợp pháp' mà game thủ nên biết

Dirak

Nếu nói đến các vị tướng có thể phòng thủ các trụ hiệu quả thì không thể không nói đến Dirak. Là một Pháp Sư có bộ kỹ năng cấu rỉa khống chế cực kỳ khó chịu. Từ khi ra mắt đến nay Dirak được các game thủ ưa chuộng đồng thời được các tuyển thủ ‘spam’ liên tục trong các giải đấu lớn nhỏ. Nhờ sở hữu chiêu thức Lô Cốt Tử Quang cực kì mạnh mẽ có khả năng chặn các nguồn sát thương lên trụ, Dirak có thể bảo vệ trụ một cách hiệu quả trước những đợt tấn công như vũ bão đến từ kẻ địch.

Mùa S4 - 2023 đây là 5 quân bài thủ trụ cứng cỏi nhất_3

Teeri

Khi vừa mới được ‘debut’ tại Bình Nguyên Vô Tận, Teeri bị nhiều game thủ đánh giá là không được như kì vọng. Tuy nhiên, vị tướng này bỗng hóa ‘bom tấn khi được các tuyển thủ ‘spam’ cực mạnh tại giải đấu quốc tế ALP 2023. Sở hữu tầm đánh lan cực xa, Teeri có thể dọn nhanh được các đợt lính và tướng địch ở giai đoạn về late. Không những có thể phòng thủ hiệu quả Teeri còn có thể công trụ cực kì mạnh nhờ vào lượng sát thương khổng lồ và sải tay dài.

Mùa S4 - 2023 đây là 5 quân bài thủ trụ cứng cỏi nhất_4

Celica

Tại mùa đấu S4 – 2023, tuy không được ưa chuộng quá nhiều trong các trận đấu nhưng Celica vẫn là một Xạ Thủ cực kì đáng gờm. Đây là vị tướng làm nên thương hiệu nhờ khả năng cộng dồn sát thương trong giao tranh và là xạ thủ gần như có tầm bắn xa nhất nhì Liên Quân Mobile. Khi team ở trong thế bị động và bắt buộc phải ‘tử thủ’ thì Celica sẽ trở thành khẩu pháo cực kì kiên cố của team nhờ tầm đánh cực xa với những cú bắn cực kì chất lượng có thể dọn nhanh dàn lính của kẻ địch và tướng địch.

Mùa S4 - 2023 đây là 5 quân bài thủ trụ cứng cỏi nhất_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.