Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 skin 'buff bẩn hợp pháp' mà game thủ nên biết

Trong Liên Quân Mobile các bộ skin sẽ không làm thay đổi sức mạnh của các vị tướng nhưng những ‘bộ cánh’ dưới đây lại khiến nhiều game thủ đặt nghi vấn về điều đó.

Skin trong Liên Quân Mobile là một thứ rất thu hút game thủ bởi sự nó có thể khiến cho ngoại hình và các chiêu thức của các vị tướng trở nên bắt mắt, lung linh hơn. Đặc biệt, dòng skin Thứ Nguyên Vệ Thần còn có thể làm thay đổi ngoại hình của các công trình, bùa và những đàn lính trên bản đồ.

Chính vì lý do đó, nhiều game thủ luôn mong muốn tậu cho các vị tướng yêu thích của mình những bộ cánh thật lộng lẫy. Các bộ trang phục tuy không làm thay đổi về sức mạnh của tướng nhưng cũng có nhiều bộ trang phục được các game thủ ưa chuộng vì các hiệu ứng có lợi trong trận đấu.

Paine Ô Thước Đại Hiệp

Paine Ô Thước Đại Hiệp là bộ trang phục đưa Paine vốn là quân bài đã hạ nhiệt ít nhiều trong khoảng thời gian trước đó trở lại thời hoàng kim. Khi sử dụng bộ trang phục này, ấn ký chiêu cuối của Paine được làm mờ đi khá nhiều khiến cho chiêu thức này trở nên khó phát hiện hơn.

Trong các cuộc giao tranh nghẹt thở hay kẻ địch chỉ cần sơ hở không để ý là hoàn toàn có thể không nhận biết sự xuất hiện của ấn ký  trên mặt đất. Lúc đó những pha bay vào của Paine sẽ khiến cho kẻ địch bị bất ngờ và không kịp phản ứng trước sự áp sát đến từ Paine.

Top 5 skin 'buff bẩn' sức mạnh game thủ nên có_1

Enzo Kurapika

Enzo Kurapika là bộ trang phục mới hợp tác với tựa anime nổi tiếng Hunter x Hunter và được nhà phát hành tung ra ở thời điểm không lâu. Được biết, Enzo là vị tướng khá khó chơi với những cú quăng chiêu yêu cầu game thủ phải biết cách sử dụng các chiêu thức định hướng một cách chính xác mới có thể phát huy được sức mạnh.

Khi sử dụng skin Enzo Kurapika, hoạt ảnh quay xích gần biến mất khiến kẻ thù sẽ không thể đoán được thời điểm quăng xích khiến cho kẻ địch bị bất ngờ và gần như không thể phản ứng kịp thời nhờ đó gia tăng khả năng thành công của những cú quăng xích từ Enzo.

Top 5 skin 'buff bẩn' sức mạnh game thủ nên có_2

Bijan Hoàng Kim Cơ Giáp

Bijan là vị tướng mới được ra mắt tại Bình Nguyên Vô Tận và gây ấn tượng mạnh với các game thủ nhờ sở hữu tuyệt chiêu cực kỳ thú vị khi có khả năng 'ship' đồng đội truy đuổi kẻ địch khắp bản đồ. Trong khi skin mặc định hay các skin khác khi Bijan ‘đề máy’ chắc chắn sẽ xuất hiện âm thanh cảnh báo cho kẻ địch nguy hiểm đang đến gần.

Với bộ trang phục Bijan Hoàng Kim Cơ Giáp, kẻ địch sẽ không thể nghe được âm thanh này. Khi đó những pha ‘nẹt bô’ cháy máy đến từ 'dân tổ' này sẽ khiến bị bất ngờ và không thể phản ứng kịp thời.

Top 5 skin 'buff bẩn' sức mạnh game thủ nên có_3

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần là bộ trang phục được đánh giá là ‘lực’ và chiến nhất của Lauriel. Không chỉ làm game thủ điêu đứng trước vẻ đẹp đậm chất ‘mommy’, bộ trang phục này còn là nỗi ác mộng của kẻ địch lẫn đồng đội. Theo đó, khi game thủ sử dụng trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần mà ‘spam’ biến về trong trận đấu thì những người chơi khác sẽ có nguy cơ bị lag, tụt fps không phanh.

Dù vậy, đây chỉ là lợi thế nhỏ khi đối đầu với những kẻ thù, nhưng cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm chơi game một của những người chơi khác. Nên khi sử dụng Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần thì các game thủ nên hạ chế 'nháy đèn' nhé!

Top 5 skin 'buff bẩn' sức mạnh game thủ nên có_4

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tiếp bước Violet, Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần cũng sang 'đánh thuê' trong Metal Slugs

Airi Bích Hải Thánh Nữ

Airi Bích Hải Thánh Nữ là ‘bộ cánh’ được đánh giá là mượt mà và hoàn hảo nhất trong các bộ trang phục bậc SSS. Không chỉ đem lại trải nghiệm chơi vị tướng Airi uyển chuyển, mượt mà hơn với các hiệu ứng kỹ năng đẹp lung linh, bộ trang phục này còn ‘buff bẩn’ cho Airi khả năng tàng hình.

Sở dĩ, khả năng tàng hình của bộ trang phục này bắt nguồn từ một bug trong game. Bug này sẽ khiến Airi không bị lộ mặt dù có đang đi loanh quanh trước mặt đối thủ. Đến nay, bug này thi thoảng vẫn xuất hiện trong các trận đấu gây ra sự khó chịu không hề nhỏ cho đối thủ.

Top 5 skin 'buff bẩn' sức mạnh game thủ nên có_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!