Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/04/2022, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Xuất hiện 'cao thủ' cầm Elsu chơi hơn 20k trận, nhìn vào tỉ lệ thắng chỉ biết sợ hãi

Mới đây, một game thủ Liên Quân Mobile đã khiến cả cộng đồng phải xôn xao khi show "tỉ lệ thắng" không khác gì trò đùa của mình

Tỷ lệ thắng là thông số được tính từ tổng số lần bạn thắng trong các trận đấu khi sử dụng một vị tướng bất kỳ trong Liên Quân Mobile. Tỷ lệ thắng càng cao, càng cho thấy bạn có thể sử dụng tốt vị tướng đó, và trong trường hợp ban - pick, bạn sẽ là người được ưu tiên để có thể sử dụng chúng nhờ chính  thông số tỉ lệ thắng. 

Tỉ lệ thắng luôn được game thủ tự hào đem khoe

Tỉ lệ thắng luôn được game thủ tự hào đem khoe

"Tốt khoe, xấu che", thông số tỉ lệ thắng cũng là thứ được nhiều người chơi Liên Quân dùng để "khoe", thế nhưng mới đây,  một nam thanh niên đã đăng tải bức ảnh trên Facebook cá nhân với tiêu đề: "Tìm team leo Chiến Tướng" thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ Liên Quân.

Leo 'chiến tướng' nào anh em

Leo "chiến tướng" nào anh em

Dân tình đã không khỏi hoảng hốt vì tỷ lệ thắng với con tướng Elsu của "chủ thớt" lại thấp đến mức vô lý: 0,4% tỷ lệ thắng với hơn 20 nghìn trận đấu, quả là một điều không tưởng!

Đây là hình ảnh các thông số cơ bản của bộ skin Elsu Guitar Tình Ái . Chờ một chút, dừng khoảng chừng là 2 giây ... !!! Anh chàng game thủ này đã khiến ai nấy đều hoảng hốt khi mới chỉ thắng được khoảng 88 trên 20.033 ván - thông số khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Vốn đã bị "ghét" từ lâu, cộng với tỉ lệ thắng này thì khi Elsu vào tay chàng game thủ kể trên, chỉ càng khiến các đồng đội mang thêm tức vào người mà thôi.

Phản ứng của cộng đồng mạng:

- "Tôi nói thật gặp Elsu này đúng 6 phút tròn cả team gg.".

- "Elsu sứ giả tận thế"..

 - "Best Elsu khó thế cũng làm được".

- "Ghép ít thôi".

- "Chỉ có thể là ghép hoặc buff bẩn".

- "Dùng Elsu hạ rank cày chiến lực đúng không?".

Chỉ có buff bẩn mới mang lại tỉ lệ thắng 'cao' như thế

Chỉ có buff bẩn mới mang lại tỉ lệ thắng "cao" như thế

Nhiều game thủ cũng đã tỏ ra hoài nghi về bức ảnh được đăng tải, theo họ đây chỉ có thể là ghép ảnh hoặc là nick này đang "buff bẩn" thì mới có được con số mà "không một ai muốn có như thế này". Anh em nào muốn lên "Bạch Kim" thì mau liên hệ với "cao thủ này ngay đi nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.