Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/04/2022, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng mạnh nhất Tân Liên Hiệp mùa 21

Tân Liên Hiệp là một khu vực vẫn còn mới trong cốt truyện của Liên Quân Mobile nhưng là nơi tập trung khá nhiều vị tướng hot ở meta hiện tại.

Capheny

Capheny là vị tướng rất ‘chất lượng’ đến từ Tân Liên Hiệp. Đây là quân bài Xạ Thủ ‘hit and run’ cực mạnh ở rank, một khi cò quay được thì bắn cực phê luôn đấy nhé! Mặc dù Capheny vẫn lợi hại ở meta Đấu Sĩ/Tanker như hiện tại với khả năng bắn tank tốt nhờ lượng xuyên giáp giáp khủng từ chiêu 2 dạng Đại Liên, thế nhưng cô nàng vẫn gặp một số vấn đề, nhất là khi đối đầu với kẻ địch băng càn mạnh cùng hiệu ứng khống chế.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng mạnh nhất Tân Liên Hiệt mùa 21_1

Ở giải, Capheny thường được pick để khắc chế Hayate hoặc các Xạ Thủ cơ động. Ngoài ưu điểm đa năng, cô nàng còn có thể đi với nhiều kèo Xạ Thủ khác nhau một cách ổn áp. Capheny sở hữu tầm tay xa nên có thể bắn tốt, đòn đánh thường ở dạng Đại Bác giúp cấu rỉa mục tiêu ấn tượng kể cả chúng đứng sau lính. Mặt khác, vị tướng này cũng có thể dọn lính cực nhanh nếu chúng xếp thành hàng vì hướng đi của đạn là đường thẳng.

Roxie

Hiện tại, Roxie thường được tận dụng ở vị trí Trợ Thủ thay vì solo lane bởi không thể phát huy tối đa sức mạnh. Khả năng di chuyển của vị tướng này mặc dù không ấn tượng nhưng vẫn đủ cho một lượng sát thương sốc nhằm cấu rỉa kẻ địch.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng mạnh nhất Tân Liên Hiệt mùa 21_2

Đối với vị trí Trợ Thủ, Roxie bị hạn chế trong vai trò bảo kê nhưng đổi lại là khả năng check bản đồ tốt, chiêu cuối vận dụng chuẩn chỉnh có thể bắt vào chủ lực kẻ địch. Mặt khác, lượng vàng ít nhưng lại có lợi thế trang bị Trợ Thủ giúp Roxie chống chịu cực tốt nhờ bộ chiêu thức của bản thân. Đáng chú ý, không thể phủ nhận khả năng hồi phục của vị tướng này nhưng khi đối đầu với những quân bài đánh xa, sốc dame cấu rỉa lại không có tác dụng gì.

Thorne

Thorne được yêu thích nhờ sở hữu lượng sát thương cao và có thể sốc dame nhiều kẻ địch máu giấy. Đặc biệt, cơ chế chọn đạn của vị tướng này vẫn luôn là thứ khiến người chơi ‘đau đầu’ vì không biết chọn đạn gì cho mạnh nhất mỗi cuối mùa.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng mạnh nhất Tân Liên Hiệt mùa 21_3

Hắn ta cực kỳ nguy hiểm ở những tình huống giao tranh tổng khi được hỗ trợ hoặc hạ được kẻ địch. Chỉ cần một pha bắt vào và hạ gục đối thủ, Thorne có thể đưa chúng lên bảng đếm số một cách liên tục. Từ đây, chiêu 2 của vị tướng này sẽ được hồi nhanh chóng, đạn tím đạn vàng dồi dào không lo hết nhé! Đặc biệt, Thorne còn hội tụ nhiều ưu điểm khác như khả năng dọn lính, thủ trụ tốt và không yêu cầu kỹ năng định hướng, tùy thuộc vào sở thích và độ nhanh tay mà game thủ có thể mix nhiều loại đạn với nhau.

Liliana

Liliana đang là một trong những Pháp Sư hợp meta nhất Liên Quân Mobile mùa 21 và được đông đảo game thủ ‘chọn mặt gửi vàng’. Cô nàng sở hữu độ cơ động tuyệt vời, có thể đảo đường farm và đi gank tốc độ, cùng với đó là chiêu cuối biến ảo với lượng sát thương khủng.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng mạnh nhất Tân Liên Hiệt mùa 21_4

Thế nhưng, Liliana muốn tối ưu nhất thì game thủ buộc phải luyện tập kỹ càng bởi bộ kỹ năng của cô nàng vô cùng phức tạp. Hơn nữa, lượng hiệu ứng khống chế từ chiêu 2 của vị tướng này cũng không nhiều vì chỉ có làm choáng từ chiêu 2. Đổi lại, Liliana mang đến lượng sát thương cực kỳ vượt trội. Muốn tối đa lượng dame theo % máu, người chơi cần tung chiêu 1 trúng ít nhất 2 mục tiêu rồi hóa Cáo để cào cấu đáng sợ. Ở giai đoạn đi đường và đầu game, Liliana có thể đối đầu mọi kèo Pháp Sư khác, từ hòa cho tới thắng nhờ khả năng cấu rỉa từ xa với bộ chiêu thức của mình.

Veres

Veres được mệnh danh là vị tướng đa năng khi có thể đi tốt cả 5 vị trí. Tuy nhiên, Rừng vẫn là khu vực tối ưu nhất dành cho cô nàng. Ở giai đoạn đầu game, Veres ‘gây thương nhớ’ bởi khả năng hồi phục tốt vì đây là lúc những trang bị giảm hồi máu chưa được lên nhiều. Hơn nữa, lượng hiệu ứng khống chế của quân bài này là liên tục, vừa đẩy lùi vừa kéo đối phương lại với chiêu 2, làm chậm/choáng mục tiêu với chiêu 1.

Liên Quân Mobile Top 5 tướng mạnh nhất Tân Liên Hiệt mùa 21_5

Veres sở hữu khả năng gây dame đáng nể với STVL và có luôn sát thương chuẩn ở chiêu cuối. Đồng thời, cô nàng có thể miễn được hiệu ứng khống chế khi tích đủ nội tại để xoay vòng. Thế nhưng, đáng buồn là độ cơ động của Veres không quá cao, khi vào giao tranh thì phải khô máu, rất khó để rút ra, trừ khi sử dụng Tốc Biến hoặc Tốc Hành.

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!